laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu xe máy điện nổi bật dành cho người già

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 25/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe máy điện đang phát triển thành xu thế tiêu dùng hiện nay, bởi những tiện lợi mà mẫu xe này mang đến cho người tiêu dùng. Không chỉ giới trẻ, học sinh, mà thị trường xe máy điện cho người già cũng ngày một phong phú hơn. Vậy trên thị trường xe máy điện hiện tại có những chiếc xe nào nổi bật dành cho người cao tuổi. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những mẫu xe máy điện cho người già nhé.

    Xe máy điện 3 bánh

    [​IMG]

    Là một trong các mẫu xe máy điện cho người già. Xe máy điện 3 bánh được đa dạng người lựa chọn bởi những luôn tiện ích vượt trội với lại. Thiết kế bề ngoài xe chắc chắn, đơn giản nhưng cũng đầy tính hiện đại. Xe máy điện 3 bánh được thiết bị hệ thống động cơ xe với công suất lên đến 800W, cùng vận tốc tối đa đạt được lên đến 40km/h. Quãng đường tối đa dòng xe này đi được là 70km mang một lần sạc. Đèn pha xe được ngoại hình lớn, rộng có ánh sáng trắng rõ nét, giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển. Hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp người lái xử lý tình huống phanh gấp an toàn. Bộ giảm xóc xe cứng cáp có khả năng chịu trọng chuyên chở lên tới 180kg. Yên xe được thiết kế sở hữu chỗ tựa cho người già ngồi thoải mái, dễ dàng. Sàn để chân rộng thoải mái. Hệ thống đèn led gắn liền mang vỏ xe gọn gàng và hiện đại. Xe được mẫu mã phần cốp xe ở phía sau nhân thể lợi. Bánh xe sở hữu vành đúc nguyên khối được mẫu mã ba bánh vững, an toàn. Đây là dòng xe điện cho người già được đa dạng người ưa chuộng lựa chọn.


    Xe máy điện DK New Gogo

    [​IMG]

    Với chiếc xe này, thì hãng DK Việt Nhật đã dành 1 ngoại hình đơn giản, tinh tế nhưng ko kém phần sang trọng cho người già. Xe được thiết bị động cơ nổi bật có công suất lên tới 1400W, có vận tốc tối đa lên tới 800km/h, cùng quãng đường chuyển động là 100km.

    Xe được trang bị vành đúc nguyên khối đi cộng bánh xe không săm, giúp nâng cao độ ma sát sở hữu mặt đường, giúp người lái an toàn lúc di chuyển. Xe được thứ hệ thống giảm xóc với trọng chuyên chở chịu được lên tới 200kg. Hệ thống đèn pha sáng rõ, ánh sáng rộng, giúp người lái dễ dàng quan sát khi đi lại trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bộ giảm xóc chắc chắn mang khả năng chịu được trọng chuyên chở lên tới 180kg. Động cơ sở hữu khả năng chống nước với công nghệ IPX7 cao cấp. Xe với khả năng vận động sở hữu độ dốc 12 độ một bí quyết an toàn. Bên cạnh đó, xe còn được thứ các nhân tiện ích khác tương trợ người già lúc di chuyển. Đây là một trong các mẫu xe điện dành cho người già được lựa tậu và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

    Xe máy điện Gogo Espero

    [​IMG]

    Đối có mẫu xe máy điện cho người già này. Hãng đã cho chế tạo với 1 phong cách tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng. Phần khuông xe chắc chắn, với kích thước ưa thích thuận tiện cho người già có thể lên xuống dễ dàng.


    Động cơ xe với công suất lên đến 1000W, mang véc tơ vận tốc tức thời đạt được tối đa là 45km, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy là 70km. Xe mang khả năng di chuyển an toàn sở hữu vành đúc nguyên khối, hài hòa 5 chấu lazang chắc chắn. Cùng bánh xe ko săm sở hữu độ ma sát sở hữu mặt đường cao. Hệ thống phanh đĩa kết hợp phanh cơ sau chắc chắn, an toàn. Bên cạnh đó, xe còn được đồ vật động cơ chống nước lên đến 50cm trong vòng 30 phút. Khả năng leo dốc khỏe và cùng rộng rãi tiện thể ích khác. Giúp người già có thể dễ dàng tiêu dùng một bí quyết một thể lợi. Đây là 1 trong các dòng xe điện cho người già vừa hiện đại, bắt mắt và có tính an toàn cao.

    Hiện nay, các mẫu xe máy điện cho người già này đã có mặt tại đại lý xe máy điện Việt Thanh. Bạn với thể đến chi nhánh đại lý xe máy điện Việt Thanh để lựa tìm và tham khảo các mẫu xe máy điện cho người già. Bên cạnh ấy là những mẫu xe đạp điện cho người già mà bạn có thể lựa chọn.
     
Chủ đề tương tự: mẫu máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy nén hơi rửa xe Gezmany GZ1000 10HP - Cà mau 25/8/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện người già nên lựa chọn 28/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất 12/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy tay ga cho học sinh nên mua nhất 11/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!