laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu xe số 50cc cho học sinh

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 25/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, thì nhu cầu dùng các dòng xe số 50 phân khối của các bạn học sinh càng ngày càng phổ biến hơn. Chính vì vậy, mà các dòng sản phẩm xe số cho học trò cũng xuất hiện phổ biến với sự nhiều về thiết kế, động cơ vận hành của xe. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số loại xe số dành cho học trò nằm trong nhóm các loại xe số cho học sinh phổ biến hiện tại nhé.

    Xe máy Sym Galaxy 50CC Đen Đúc

    [​IMG]

    Là trong một trong các mẫu xe số cho học sinh được ưa chuộng hiện nay. Xe số Sym Galaxy 50CC Đen Đúc được ngoại hình mang vẻ không tính ấn tượng, mạnh mẽ. Với logo trang hoàng xe đầy phong cách, loại xe này phù hợp cho các bạn học trò nam hơn. Đèn Led được ngoại hình chìm cộng lớp áo xe, tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho dòng xe. Xe được vật dụng với mẫu mã nhỏ gọn, đơn giản, yên xe ngay tắp lự mang đệm êm giúp người lái vô tư khi vận hành. Cốp xe mang khả năng đựng một nón bảo hiểm nửa đầu và áo tơi hoặc những thứ nhỏ khác. Đèn pha khía cạnh nam tính, độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn lúc chạy xe ban đêm. Bộ giảm xóc cứng cáp, giúp xe di chuyển trên mọi nẻo đường êm ái. Phuộc xe cao cấp và bền bỉ. Ống xả được kiểu dáng phong cách và đầy tính thể thao.


    Xe với 4 hộp số tốc độ khác nhau. Buồng đốt của xe SYM Galaxy dạng hình cầu, logic hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, Khả năng xe sang số nhẹ, nâng cao tốc thấp và vô cùng tiết kiệm xăng. Đây là 1 trong các sự lựa tìm lý tưởng cho các bạn học sinh đang sở hữu nhu cầu tìm kiếm 1 người bạn đồng hành đến trường cộng mình.

    Xe máy Wave Halim 50CC Đen

    [​IMG]

    Được lấy ý tưởng kiểu dáng như những loại xe Wave truyền thống, xe máy Wave 50cc Halim Đen được ngoại hình sở hữu vẻ không tính mềm lại, nhã nhặn và tinh tế lúc tránh những mảnh ghép trên xe. Nhìn từ xe, xe như được ngay tắp lự mạch từ trong ra ngoài. Hệ thống đèn pha Halogen cao cấp sở hữu khả năng chiếu sáng cực tốt. Giúp người lái có thể an toàn di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cặp đèn xi nhan nhỏ của xe nằm tách biệt sở hữu cụm đèn pha. Điểm nhấn này vừa nâng cao tính thẩm mĩ vừa tiện lợi báo hiệu sang đường, chuyển hướng đi. Vành xe hay phanh xe vẫn là vành nan và phanh tang trống, giúp xe them kiên cố và vận hành xử lý kịp thời những cảnh huống phanh xe gấp. Hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực mang dạng ống lồng ở phía trước và lò xo trụ ở phía sau. Giúp xe mang khả năng chịu trọng vận tải tốt, cũng như chuyển động êm ái trên tất cả địa hình.


    Với động cơ sở hữu độ xác thực cao, đây là mẫu xe sở hữu hệ thống động cơ nổi dẻo dai có vật dụng động cơ đốt trong 4 thì không gian xi-lanh 49,5cc. Giúp xe vận hành mượt mà, không bị bê trễ hệ thống. Đây là 1 chiếc xe “quốc dân” thuộc trong các chiếc xe số cho học sinh hiện nay mà bạn sở hữu thể lựa chọn

    Xe Cub 81 Hyosung

    [​IMG]

    Với kiểu dáng theo ngoại hình của cái xe cub cũ. Xe Cub 81 Hyosung được biết đến có vóc dáng nhỏ nhắn, năng động nhưng không kém phần vượt trội mang những logo trang hoàng phong cách từ đầu tới thân xe. Hệ thống đèn pha, đèn xi nhan tròn đặc trưng, thiết kế ghi đông cong cong.Đồng hồ hiển thị thông số rõ nét, giúp người lái dễ dàng quan sát và cân chỉnh. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc cao cấp sở hữu ống lồng giảm chấn thủy lực trước và sau. Giúp xe vận hành êm ái và tha hồ trên tất cả cung đường. Yên xe êm ái, sở hữu chiều cao phù hợp cho những bạn học trò dễ dàng lên xuống. Lớp vỏ xe dày dặn, bền bỉ, giúp xe hạn chế tình trạng trầy xước khi va chạm.

    Động cơ xe 4 thì, xy lanh đơn, không gian xy lanh 49.5cc giúp xe vận hành mượt mà. Hộp số có 4 số giúp những bạn học trò dễ dàng lựa tìm số đi mang tốc độ phù hợp. Là cái xe thuộc các loại xe số cho học sinh, cần xe Xe Cub 81 Hyosung được trang bị cải tiến, sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 1,3 lít xăng cho quãng đường 100km.

    Trên đây là ba mẫu xe số 50cc dành cho học trò trong các cái xe số cho học sinh phổ biến hiện nay. Bạn sở hữu thể tham khảo và tậu sắm một dòng xe số phù hợp cho con em mình hoặc cho bản thân mình tại đại lý tàu điện Việt Thanh mang mặt trên toàn quốc.
     
Chủ đề tương tự: mẫu số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp DỊCH VỤ SƠN PHỤC HỒI MÀU GHẾ DA XE Ô TÔ, GHẾ SOFA DA 10/6/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe số 50cc chất lượng dưới 20 triệu 13/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe số SYM 50 phân khối hoàn hảo cho người tiêu dùng 24/10/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sơ nét các mẫu dụng cụ chắn bùn Xe Chevrolet Colorado 2020 2021 24/8/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trải nghiệm khám phá sông nước tại Rừng Dừa Bãi Mẫu Hội An 31/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!