laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu xe số SYM 50 phân khối hoàn hảo cho người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 24/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe máy SYM là 1 trong số ít các nhãn hiệu xe máy chú trọng chế tạo các mẫu xe máy phân khối phải chăng không phải sử dụng bằng lái trên thị trường hiện nay. Với vô cùng rộng rãi mẫu mã, màu sắc, dòng xe này không chỉ được trang bị công nghệ tiên tiến mà còn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng. Và ví như bạn đang tìm mua xe máy không bắt buộc sử dụng bằng lái cho con em mình thì xe số SYM 50cc sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là một số dòng xe số SYM được rộng rãi người ưa chuộng hiện nay.

    Xe số SYM 50cc Galaxy

    [​IMG]

    Nhắc đến xe máy số 50cc SYM được rộng rãi người tiêu dùng kiểm tra cao không thể bỏ qua xe SYM Galaxy 50cc. Dòng xe này ưa thích đặc tính thích sự mới lạ và dị biệt của giới trẻ, đặc trưngcác bạn nam. Đây là 1 trong các loại xe côn tay Galaxy Sport được biến thể không buộc phải bằng lái. Xe được thứ 4 cấp số tròn, bề ngoài thể thao cùng các trang thứ tiên tiến cần được tương đối nhiều người thương thích.

    Ngoài ra, chiếc xe này nổi bật sở hữu bộ tem xe máy được kiểu dáng sắc sảo và mạnh mẽ. Tem xe tạo cho người sử dụng phong cách trẻ trung, khác biệt. . Ngoại quan đẹp hơn, ưa thích với bạn trẻ là nam giới. Đèn Led xanh thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe, tạo dấu ấn riêng biệt, dễ nhận dạng và tôn thêm vẻ đẹp cho xe.

    SYM Galaxy 50cc có phiên bản thắng đĩa và thắng đùm, giúp người tài xế phanh an toàn hơn. Dòng xe này với 3 màu đen mờ vàng, đỏ đen và xanh đen giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

    Hiện nay, giá xe máy SYM Galaxy 50cc được bán ra khoảng 16,5 -18 triệu đồng.

    Xe máy SYM Angela 50cc

    [​IMG]

    Trong số những dòng xe số SYM 50cc trên thị trường thì SYM Angela là một trong những mẫu xe tương đối đa dạng người lựa chọn. Bởi bề ngoài nhỏ gọn, linh hoạt, thích hợp mang rộng rãi đối tượng người sử dụng. Đặc biệt, trọng lượng xe tương đối nhẹ phải ngay cả nữ giới cũng dễ dàng điều khiển xe.

    Điểm khác biệt nhất ở phiên bản xe Angela 50cc là xe được mẫu mã hộc cất đồ nhỏ xinh phía trước, chi tiết thường ở những phiên bản xe ga mới có. Với hộc cất đồ này thuận tiện cho người tiêu dùng cất những đồ vật với theo hằng ngày. Vì vậy, dõng e này ưa thích có phong phương pháp của những bạn gái luôn bắt buộc sở hữu theo nhiều dòng phụ kiện.

    Xe máy SYM Angela 50cc được đồ vật động cơ 4 thì, 49cm3 cho công suất cực đại 2,78ps. Đáp ứng được nhu cầu đi lại, leo dốc ở các cầu vượt , không quá yếu như những loại xe đạp điện.

    Bên cạnh đó, xe còn mang hệ thống phanh tang trống cho cả hai bánh. Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng, giảm xóc sau là lò xo trụ. Điều này đem đến sự an toàn cao hơn cho các người mới tập làm cho quen với xe.

    Mức tiêu hao xăng của xe khoảng 1,6 lít/100km. Nếu khi so sánh với những dòng xe máy cùng thể tích thì không quá tần tiện xăng nhưng so với những loại xe máy số khác trên thị trường thì mức độ lãng phí xăng này là vô cùng ít.

    Giá xe số SYM Angela 50cc khoảng 16 – 16,6 triệu đồng tùy màu dung nhan mà bạn lựa chọn.

    Xe máy SYM Elegant 50cc

    [​IMG]

    Xe máy SYM Elegant 50cc là một trong các dòng xe số SYM 50cc không cần bằng lái rẻ nhất hiện nay. Đây là chiếc xe máy giá rẻ được hơi phổ biến người Việt Nam quan tâm vì kiểu dáng thân thiện, đáp ứng rộng rãi mục đích sử dụng. Đồng thời động cơ cũng tương đối khỏe. Không chỉ màu dung nhan đa dạng, xe máy SYM Elegant được phổ biến học sinh, sinh viên sử dụng rộng rãi vì hơi kiệm ước xăng, đáp ứng nhu cầu vận động đa dạng.

    Giá xe máy SYM Elegant 50cc khoảng 15- 17 triệu đồng tùy màu sắc lựa chọn.
     
Chủ đề tương tự: mẫu số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp DỊCH VỤ SƠN PHỤC HỒI MÀU GHẾ DA XE Ô TÔ, GHẾ SOFA DA 10/6/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe số 50cc cho học sinh 25/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe số 50cc chất lượng dưới 20 triệu 13/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sơ nét các mẫu dụng cụ chắn bùn Xe Chevrolet Colorado 2020 2021 24/8/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trải nghiệm khám phá sông nước tại Rừng Dừa Bãi Mẫu Hội An 31/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!