laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẫu xe tay ga 50cc Giorno giá tầm trung, chất lượng ổn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 2/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe tay ga 50cc giorno được biết tới là chiếc xe sở hữu mẫu mã rộng rãi cùng động cơ mạnh mẽ, êm ái và giá cả cũng hợp túi tiền của nhiều đối tượng với nhu cầu mang 1 phương tiện sở hữu giá tầm trung nhưng có chất lượng ổn. Trong đó với hai dòng xe tay ga 50cc của giorno được nhiều người dùng lựa tậu vì giá cả hợp lí (tầm 18-19 triệu đồng) và chất lượng không hề kém cạnh những cái xe giá cả đắt hơn trên thị trường là xe tay ga 50cc giorno luxury và xe ga 50cc giorno mono. Hãy tìm hiểu về 2 chiếc xe này trong bài viết dưới đây nhé.

    Xe tay ga 50cc giorno luxury

    [​IMG]

    Ấn tượng trước tiên với xe tay ga 50cc giorno luxury là kiểu dáng tương đối nhỏ gọn, cảm giác với thể thích hợp với cả các người với vóc dáng khiêm tốn nhất. Cùng tậu hiểu chi tiết về động cơ và các nhân thể ích của dòng xe này:


    Về động cơ:

    Xe mang động cơ 4 kì, 1 xi lanh côn đơn diện tích 49.5 cc, hệ thống khởi động bằng nút đề - hệ thống căn bản vận dụng có tất cả các mẫu xe tay ga 50cc hiện tại trên thị trường.

    Hệ thống đèn Halogen trước và sau giúp tối ưu ánh sáng, hỗ trợ cho người dùng mang điều kiện tài xế thấp nhất trong toàn bộ hoàn cảnh.

    Trọng lượng xe chỉ 80kg ko quá cồng kềnh, dễ đi dễ dắt cho các người sở hữu vô lăng yếu và an toàn hơn cho người lái nhưng chuyển vận trọng xe lên tới 150kg.

    Hệ thống phanh tang, lốp đặc ko săm bảo đảm an toàn cho người sử dụng tối đa.

    Về thiết kế: Xe tay ga 50cc giorno luxury với các đường nét mẫu mã tự hào và sang trọng nhưng không kém phần năng động, ngoại trừ ra còn sở hữu đa dạng màu sắc cho người sắm lựa tìm tùy theo sở thích.

    Ngoài ra xe còn sở hữu nhiều thiết kế tiện ích khác tạo cảm giác vô tư cho người dùng như: im xe êm ái, sàn để chân rộng, tay lái đi cộng các nút điều khiển,...

    Xe tay ga 50cc giorno mono

    [​IMG]

    Cùng là xe tay ga 50cc nhưng xe tay ga 50cc giorno mono vẫn với các khác biệt đáng kể so mang xe tay ga 50cc giorno luxury


    Về động cơ:

    Khá hao hao với chiếc xe tay ga 50cc luxury ở trên là cũng sở hữu động cơ 4 kì, một xi lanh, hệ thống phanh và lốp đặc không săm.

    Động cơ hoạt động khoẻ cho hiệu suất cao, xe mang thể chạy 2 người leo dốc, lên hầm thoải mái. Cũng nhờ ứng dụng phổ biến kỹ thuật mới hiện đại mà xe chạy mạnh và cực kỳ tần tiện nhiên liệu.

    Dung tích bình xăng lớn, lên tới 3.9L trong lúc lượng xăng tiêu thụ trên quãng đường 100km chỉ là 1.4kg giúp tùng tiệm nhiên liệu, bảo đảm đủ nhiên liệu cho các hành trình dài.

    Về thiết kế:

    Tổng thể của xe tay ga 50cc giorno mono là sự kết hợp giữa giữa phong phương pháp thiết kế hiện đại và thiết kế cổ điển làm cho xe mang sự dị biệt với các cái xe máy ga 50cc khác trên thị trường hiện nay.

    Xe mang kích tấc nhỏ gọn, điều khiển cực dễ ngay cả khi đường đông. Trọng lượng xe vào khoảng 81kg phải Giorno Mono tỏ ra rất ưng ý sở hữu người dùng là học trò và phái nữ. Không bắt buộc bằng lái, dễ dàng điều khiển.

    Phần đầu xe được ngoại hình mang cụm đèn pha bo tròn mềm mại với phong cách truyền thống tích hợp xi nhan rời 2 bên. Hệ thống chiếu sáng của xe được vận dụng kỹ thuật bóng đèn sợi tóc, đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng ko bị tản mát, bảo đảm an toàn khi vận hành.

    Có thể thấy 2 cái xe trên với nhiều điểm khá tương đồng nhau, bên cạnh đó vẫn mang các cấu tạo và tính năng riêng tạo ra sự khác biệt cho từng cái xe. Hi vọng các thông báo mà chúng tôi cung ứng đã giúp bạn chọn lựa được dòng xe thích hợp nhất mang mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!