laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mẹo vặt giúp bạn sử dụng xịt khử mùi hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 897

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chọn sản phẩm sản phẩm khử mùi tưởng như dễ dàng nhưng thực tế lại không phải vậy. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn hiểu rõ và chọn dùng lăn khử mùi đúng cách.

    [​IMG]

    1.Tránh những sản phẩm xịt khử mùi dạng xịt có cồn


    Chất khử mùi và hoạt chất chồng mồ hôi là thành phần chính trong các loại lan khu mui. Những hoạt chất này giúp ngăn chặn mùi cơ thể do sự phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên, ở một số sản phẩm khử mùi chúng được bổ sung thêm cồn. Cồn được đưa vào để giúp các hoạt chất khô nhanh hơn trên da và tạo cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm có cồn thường gây viêm da, mẩn đỏ hay phản ứng u hạt ở nách. Vì vậy, bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng sản phẩm loại này.

    2.Dùng sản phẩm khử mùi vào đêm

    Đây là sai lầm mà hầu hết các bạn gái xài sản phẩm khử mùi đều hay làm. Theo một khảo sát gần đây của thời báo Daily Mail, Anh, có 70% lượng người tham gia cho biết họ chỉ xài lăn khử mùi khi đi làm, ra đường hay khi phải tiếp xúc với mọi người. Tức là, hầu hết thời gian sử dụng lan khu mui là ban ngày.


    3.Sử dụng lăn khử mùi hiệu quả

    Trên thực tế, có thể bạn chưa biết sử dụng lăn khử mùi hợp lý. sử dụng lăn khử mùi không đúng sẽ ảnh hưởng đến việc lưu giữ hương thơm của nó trên cơ thể bạn. Sau đây là kỹ thuật chính xác giúp bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm khử mùi nào:

    – Lắc kỹ chai trước khi sử dụng lăn khử mùi

    – Không xịt trực tiếp lăn khử mùi vào cơ thể bạn. Hãy xịt sản phẩm khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.

    – Nếu bạn sử dụng lăn khử mùi dạng chai (chai lăn khử mùi), hãy để cho chất khử khô ráo rồi mới mặc trang phục
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!