laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 mục tiêu chiến lược mà nhà tư vấn SEO nên thực hiện

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Light.npp, 11/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi ích của chiến lược SEO là gì? Đây là một câu hỏi mà tôi nhận được khá thường xuyên - và một câu hỏi mà tôi thường phải trả lời nhiều hơn một lần. Trong khi nhiều chủ doanh nghiệp và công ty chấp nhận nhu cầu SEO, nhiều người vẫn còn bối rối hoặc hoang mang bởi những gì SEO thực sự cung cấp. Có thể chứng minh ROI cho khách hàng hoặc sếp của bạn là điều cần thiết để thành công và duy trì một mối quan hệ tốt.

    [​IMG]

    Trong bài đăng này, tôi muốn đề cập đến ba mục tiêu thiết yếu mà bạn có thể thực hiện với chiến lược SEO: khả năng hiển thị, lưu lượng truy cập và ROI. Tôi sẽ giải thích cách thức ba mục tiêu này tạo ra tác động tích cực và cách bạn có thể hiển thị những kết quả này cho những người ra quyết định.
    Các bạn hãy xem video làm website

    1. Hiển thị
    Mục tiêu đầu tiên mà các nhà tư vấn SEO có thể thực hiện là tăng khả năng hiển thị thương hiệu trực tuyến. Người tiêu dùng cho rằng vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm là “con dấu chấp thuận” cho thương hiệu. Mặc dù chúng tôi biết rằng điều này không phải luôn luôn như vậy, nhưng nhiều người tìm kiếm giải thích thứ hạng cao là một sự chứng thực của thương hiệu.

    Đảm bảo rằng bạn có kế hoạch hành động để tăng tỷ lệ hiển thị tìm kiếm không phải trả tiền cho các từ khóa có thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Chỉ để đảm bảo rằng tất cả chúng ta đều ở trên cùng một trang về các cụm từ thương hiệu, đây là một định nghĩa tốt: từ khóa được gắn thương hiệu là các từ hoặc cụm từ tìm kiếm bao gồm tên thương hiệu hoặc một biến thể của tên thương hiệu. Mặc dù các cụm từ thương hiệu thường thu hút lưu lượng truy cập từ những người đã nghe nói về công ty của bạn, nhưng chúng vẫn rất quan trọng.

    Mục tiêu của SEO không chỉ để bảo vệ thương hiệu của bạn; đó cũng là việc tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn trong thị trường ngách được nhắm mục tiêu. Như bạn có thể đoán, đây là lúc các thuật ngữ không có thương hiệu là điều cần thiết. Mặc dù tôi sẽ không đi sâu vào nghiên cứu từ khóa , nhưng bạn muốn đảm bảo rằng các thuật ngữ mục tiêu của bạn là cụ thể cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.

    2. Theo dõi khả năng hiển thị
    Theo dõi các thuật ngữ từ khóa mục tiêu của bạn có thể cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết. Mặc dù tôi cảnh báo bạn không nên quá ám ảnh về thứ hạng, nhưng điều quan trọng là bạn phải biết bạn đang đứng ở đâu và bạn đang đi theo hướng nào. Có thể gửi những báo cáo này cho nhóm quản lý hoặc khách hàng của bạn cũng có thể giúp xây dựng lòng tin.

    Để bắt đầu, hãy đảm bảo bạn có danh sách các cụm từ được gắn thương hiệu và không có thương hiệu mà bạn muốn theo dõi. Có một số công cụ bạn có thể sử dụng để theo dõi xếp hạng của mình, một số miễn phí và một số trả phí. Như bạn có thể đoán, các công cụ miễn phí sẽ có một số hạn chế nhưng vẫn có thể hoàn thành công việc.

    Một tùy chọn miễn phí tuyệt vời là Trình kiểm tra xếp hạng của SERPs. Chúng cho phép bạn theo dõi theo vị trí địa lý, công cụ tìm kiếm và thiết bị. Phiên bản miễn phí sẽ không cho phép bạn ghi lại lịch sử vị trí, vì vậy điều quan trọng là bạn phải lưu tất cả dữ liệu của mình vào bảng tính để báo cáo theo thời gian.

    Sử dụng một công cụ trả phí mang lại cho bạn sự linh hoạt hơn rất nhiều cũng như lịch sử xếp hạng. Nhiều công cụ SEO cấp doanh nghiệp và chuyên nghiệp có tích hợp trình theo dõi xếp hạng và cho phép bạn xem lịch sử xếp hạng của mình theo thời gian. Lợi ích của các công cụ này là bạn có tất cả dữ liệu của mình ở một vị trí và bạn có thể báo cáo sự thành công của các nỗ lực SEO của mình khi nói đến khả năng hiển thị hiệu quả hơn nhiều.

    3. Lưu lượng truy cập trang web
    Trong khi “xây dựng nó và chúng sẽ đến” nghe có vẻ như một câu thần chú hay, nhưng thực tế là, nó đã sai lầm. Chỉ có một trang web là không đủ. Điều đó giống như việc mở một doanh nghiệp trên một con đường ít hoặc không có xe cộ qua lại và mong đợi mọi người sẽ chỉ “tìm thấy bạn”. SEO tuyệt vời có thể cung cấp lưu lượng truy cập có mục tiêu, phù hợp đến trang web của bạn, chúng ta còn có thể xem Thiết kế website chuẩn SEO - giải pháp quảng cáo cho doanh nghiệp cho phương hướng giải quyết vấn đề này.

    Mục tiêu của chiến lược SEO là mang lại những triển vọng mới cho trang web của bạn - những người có thể không bao giờ biết rằng bạn thậm chí còn tồn tại. Các chuyên gia tìm kiếm có kinh nghiệm sẽ dành thời gian để hiểu không chỉ sản phẩm, dịch vụ và mục tiêu kinh doanh của bạn mà còn cả nhu cầu của đối tượng mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

    Tôi đã làm việc với một số công ty đã thực hiện một công việc không đầy đủ là nói với người dân về những gì họ cung cấp. Bằng cách sắp xếp các hoạt động SEO tại chỗ và ngoài trang web của họ để quảng bá dịch vụ của họ cho các đối tượng được nhắm mục tiêu, chúng tôi có thể mang lại những khách hàng tiềm năng đến trang web của họ, những người chưa bao giờ biết họ cung cấp các dịch vụ đó.

    4. Theo dõi lưu lượng truy cập
    Mặc dù lưu lượng truy cập chỉ là một phần của phương trình bán hàng và tăng trưởng, nhưng nó đóng một vai trò quan trọng. Nhiều chủ sở hữu trang web cần nhắc nhở về sức mạnh của lưu lượng truy cập. Cung cấp cho người quản lý hoặc khách hàng của bạn thông tin cập nhật về lưu lượng truy cập của họ và giúp họ hiểu vai trò của nó đối với thành công chung của hoạt động bán hàng và tiếp thị có thể khó, nhưng không phải là không thể.

    Google Analytics và Data Studio là những công cụ miễn phí tuyệt vời có thể giúp bạn theo dõi và báo cáo sự thành công của các chiến dịch SEO cho khách hàng của bạn. Khi báo cáo về lưu lượng truy cập, hãy đảm bảo rằng bạn không áp đảo chúng bằng dữ liệu. Không bao giờ báo cáo nhiều hơn bảy KPI - bất kỳ chỉ số nào nhiều hơn thế, và chúng sẽ bị bỏ qua. Dưới đây là một số KPI mà chúng tôi đề cập trong các báo cáo thành công về SEO của mình:

    • Phiên.

    • Người dùng.

    • Số lượt xem trang.

    • Số trang mỗi phiên.

    • Thời lượng phiên trung bình.

    • Tỷ lệ thoát.
    Mục tiêu của SEO không chỉ là thúc đẩy lưu lượng truy cập; nó là để thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu có hành động. Khi doanh số bán hàng tăng lên, mọi người có xu hướng quên làm thế nào họ đạt được điều đó. Đây là lý do tại sao có thể hiển thị kết quả của bạn sẽ giúp bạn tiếp tục nhận được lượt mua.

    SEO có thể cung cấp một số lợi ích cho chủ sở hữu và tổ chức trang web. Từ việc tạo ra nhiều tiếng vang hơn cho thương hiệu của bạn và tăng khả năng hiển thị trực tuyến đến tăng lưu lượng truy cập và thúc đẩy chuyển đổi, tìm kiếm là một trong những chiến thuật tiếp thị hiệu quả về chi phí nhất mà bạn có thể sử dụng ngày nay. Bằng cách nỗ lực thực hiện các mục tiêu ở trên, bạn sẽ có thể chứng minh giá trị của mình và giúp những người bạn làm việc cùng (và cho) hiểu được sức mạnh của tìm kiếm.
     
Chủ đề tương tự: mục tiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đổ mực , bán hộp mực Brother tn - b022 giá rẻ 5/1/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đổ mực, sửa chữa máy in HP M236dw uy tín , giá tốt 18/12/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đổ mực máy in a3 1/11/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ bán hộp mực máy in hp 135a /135w giá rẻ 19/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay mực máy in hp 107a giá rẻ 7/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!