laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 nguyên tắc vàng cho việc quản lý nhân sự trở nên hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 27/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước tình trạng dịch bệnh tăng lên đi kèm những lãnh đạo không nên ra ngoài đường, tụ hợp chỗ đông người làm cho hình thức thao tác bắt đầu từ xa, làm việc online tại nhà được không ít tổ chức áp dụng. Vậy việc quản lý nhân viên từ xa như thế nào chẩn đoán hiệu quả?

    Trong 1 nghiên cứu được tiến hành bởi Nicolas Bloom – giáo sư Khoa kinh tế Ở Đại học Stanford & James Liang – người đồng sáng sủa lập Ctrip, giữa những chuyên viên làm việc tận nơi & nhân viên thao tác Ở công sở thì các bạn nam thao tác tận nhà hạnh phúc hơn, ít có thể mất việc hơn và năng suất làm việc tốt hơn so với các nhân viên làm việc Ở công sở. Không chỉ vậy, theo hậu quả nghiên cứu và phân tích ước lượng, các đơn vị cho phép nhân viên thao tác từ xa sẽ tần tiện được $1.900 (tương đương ~ 44 triệu VNĐ) Ngân sách chi tiêu trang thiết bị & nội thất Ở văn phòng cho từng chuyên viên hàng năm.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://hronline.vn/phan-mem-quan-ly-nhan-su-quan-cafe

    Những lợi ích không tưởng của cách thức “remote working” này đã chứng minh đc rằng đây không chỉ là biện pháp tạm cho biết những đơn vị để ngăn ngừa dịch bệnh nhưng trọn vẹn xứng đáng là một cơ chế công ty “siêu lợi nhuận”. Nó cũng chính là một chứng tỏ rõ ràng kết luận việc biến đổi số đang khiến thay đổi hình thức chúng ta thao tác.

    Tuy nhiên luận điểm đưa ra là những nhà quản lý đã từng quá quen đối với việc nhân sự của họ Tại lân cận để một thể quản lý. Mô hình thế hệ khiến cho chúng ta lo lắng trong việc quản lý hiệu suất công việc của chuyên viên. Vậy làm sao để cải thiện đảm bảo được hiệu suất cao & kiềm chế được thực trạng công ty Khi nhân viên của bạn thao tác từ xa?

    Nguyên lý 1: Thuê đúng người

    Không phải ai cũng phù hợp để gia công online tại nhà và không phải nam giới nào cũng làm việc tại nhà hiệu quả. Những bạn nam cho biết họ phù hợp với góc cạnh cộng đồng hóa của 1 công sở & cần phải dạng môi trường xung quanh đó để làm việc hiệu suất cao. Những người lại hợp với hình thức thao tác tận nhà & xuất hiện rằng nó mang về hiệu quả tốt hơn. Số khác thì cho rằng chúng ta thích thao tác tận nơi song cần thiết đc quan sát chu đáo để sở hữu hiệu suất cao và bọn họ không thể tập kết lúc có nhiều phiền nhiễu.

    Chính vì thế hãy bảo đảm rõ vai trò & những kỳ vọng của bạn Lúc mong muốn nhân viên của tôi thao tác từ xa. Hay về sau, Khi bạn muốn hình thức thao tác từ xa đc nhân bát ngát trong công ty & cần phải tuyển các người tìm việc thích hợp, hãy hỏi được xem bọn họ từng giữ các vai trò từ xa không giống chưa, & điển hình và cương trực về biện pháp mà tổ chức sẽ thống kê giám sát kết quả làm việc của chúng ta.

    Nguyên lý 2: hiểu rõ vai trò và tiềm năng của đã nhân viên

    Việc biến đổi thanh lịch hình thức làm việc bắt đầu từ mô hình tập kết sang loại hình phân xay Rất có thể dẫn đến những lo sợ cho biết những nhà quản lý bởi khó nhưng tự chủ đc chuyên viên của tôi đang hoạt động nghiêm chỉnh hoặc đang “phiêu để ý trí” Tại 1 nơi nào ấy.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: Tiện ích Chat - phần mềm quản lý nhân sự HrOnline

    Tuy nhiên trông Ở 1 hướng tích cực hơn thì cách thức làm việc bắt đầu từ xa này là cơ hội thấp để các nhà lãnh đạo đánh giá vai trò của đã tư nhân trong đơn vị & biện pháp mà người ta đang làm để đóng góp phỏng đoán công việc thông thường. Hiểu rõ vai trò & nghĩa vụ của đã từng cá nhân giúp mọi cá nhân chủ động hơn trong công việc phổ biến & nâng cao ý thức là việc nhóm, liên quan sự giao dịch trong toàn nhóm & Rất có thể khiến cho kết quả nhóm cao hơn.

    Nguyên lý 3: được xem trọng sự liên quan giữa những tư nhân

    Đối với những nam giới đã từng quen thao tác Ở công sở thì hình thức thao tác từ xa Có thể tạo nên chúng ta xúc cảm mắc mất tác động đối với các người không giống, dẫn đến hạn chế năng suất thao tác. Rất nhiều nhà chỉ đạo không quen với hình thức quản trị thế hệ cũng có thể nhận thấy gian nan Lúc buộc phải theo dõi hoạt động vui chơi của những nhóm nhân viên. Trong những trường hợp này, họ lại càng liệu có xu hướng tập kết thái quá vào công tác nhưng mà quên đi vấn đề quản trị những sự liên quan.

    Xuất phát từ điều này, vấn đề dành thời hạn ảnh hưởng đối với chuyên viên trở nên cần thiết hơn lúc nào hết. Chớ để bất kỳ nhân viên nào của công ty có cảm giác chúng ta mắc “bỏ quên”.

    Chẳng thể không nên khỏi, các nhà lãnh đạo có các tư nhân mà người ta mến mộ hơn trong Group. Điều này Rất có thể xuất hành bắt đầu từ vấn đề các người này có những đặc điểm đặc tính cách tương tự đối với họ hoặc ấy là người dễ dàng dẫn đến để ý và thường xuyên chủ động ảnh hưởng. Ngược lại , những kì cục được xếp vào thiên hướng “không nhìn thấy Sau đó sẽ quên” bởi vì chúng ta tương đối trầm lắng & ít Lúc thúc đẩy đối với mỗi người.

    Chúng ta cũng có thể xem thêm nhiều bài viết hoặc ở web HRONLINE
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!