laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 nhà bán sỉ thời trang công sở mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang công sở, quần áo giá sỉ đã trở thành một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất trên google hiện nay. Chính mức thu nhập ổn định cùng với nhu cầu tự tin thể hiện vẻ đẹp chốn văn phòng đã khiến các chị em đều đặn dành ra một khoản đầu tư kha khá vào mặt hàng thời trang đặc biệt này. Sau đây là một số nhà bán sỉ quần áo thời trang công sở để các bạn biết nhé!

    [​IMG]
    Thời trang công sở

    1. Xưởng đầm Hưng Nhơn 27K

    Đúng với cái tên gọi của mình, 100% các sản phẩm của xưởng có giá sỉ chỉ… 27K, đúng là rất ngạc nhiện cho những sản phẩm quan ao gia si nổi bật này được xưởng cung cấp là các mẫu đầm liền, thân suông hoặc xòe, họa tiết trẻ trung dành cho đối tượng từ 20 đến dưới 30 tuổi. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng khi bán các mẫu đầm này, nhiều thật nhiều khách hàng sẽ đến với shop của bạn chứ không chỉ những cô gái tuổi đôi mươi thôi đâu.

    2. Lady First

    Bên cạnh những mặt hàng đầm suông được bày bán rộng rãi trên thị trường thì Lady First còn cung cấp rất nhiều mẫu áo sơ mi khác nhau bao gồm những kiểu áo tay ngắn, tay dài với họa tiết kẻ sọc hoặc đính đá, nơ ở cổ,… trên nền chất liệu ren hoặc cát Thái và chân váy chữ A cổ điển. Lần đầu, bạn chỉ cần lấy 5 sản phẩm là được tính như giá buon ban quan ao gia si rồi. Lần thứ 2 thì 1 cái cũng tính giá sỉ luôn!

    [​IMG]
    Lịch sự và kín đáo

    3. Thời Trang Giá Tốt

    Đây cũng chính là một địa điểm khá lý tưởng cho bạn. Nếu bạn cần nhập những sản phẩm cao cấp có xuất xứ trong hoặc ngoài nước thì Thời Trang Giá Tốt chính là nhà cung cấp thích hợp dành cho bạn đây. Các mẫu đầm và váy công sở của nhà cung cấp này đều toát lên vẻ sang trong, tinh tế bởi thiết kế khá cầu kì như may hai lớp, xếp ly, đính đá,.. trên nền chất liệu voan, lụa, tơ nhung thoáng mát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!