laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 7/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi đã có những hiểu biết cơ bản về phẫu thuật nâng ngực, bạn cần biết các cách phẫu thuật nâng ngực. Từ đó, chọn lựa cho mình một phương thức làm đẹp thích hợp nhất với thể trạng.

    Dưới đây là 3 biện pháp nâng ngực an toàn và tiên tiến đang được áp dụng tại Việt Nam:
    [​IMG]
    1.Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là biện pháp làm đẹp 2 trong một. Thẩm mỹ sẽ thực hiện lấy mỡ tại vùng thừa (bụng, mông, đùi) trải qua quá trình chiết lọc lấy ra tế bào gốc mỡ khỏe mạnh để cấy vào vùng ngực để làm gia tăng kích cỡ.

    Do vùng ngực của chị em có cấu tạo rất đặc biệt, thể tích ngực hầu hết được hình thành là do các mô mỡ tạo nên. Chính vì vậy, nâng ngực bằng mỡ tự thân (hay còn gọi là cấy mỡ ngực) được xem là giải pháp an toàn bậc nhất hiện tại. Thẩm mỹ thích hợp với những người vừa muốn giải quyết mỡ thừa trên cơ thể, vừa muốn tăng kích cỡ bầu ngực.

    Hình ảnh mô phỏng nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện tại được áp dụng với kĩ thuật chiết tách mỡ Puregraft. Puregraft là một hệ thống chiết tách tiên tiến, trải qua nhiều bước thanh lọc, tế bào mỡ thu nạp được là loại khỏe mạnh nhất. Nhờ khả năng tăng sinh nhanh, tế bào gốc mỡ tồn tại bên trong khoang ngực như một tế bào thông thường, đảm bảo tính an toàn và bền bỉ.

    Thẩm mỹ bằng phương thức nói trên có độ tương thích rất cao với cơ thể. Từ đó, hạn chế tối đa việc đào thải vì không dùng các loại mô cấy ngực hay chất làm đầy hóa học.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp)
    2. Nâng ngực chảy xệ

    Đây là giải pháp thích hợp với đối tượng sau khi sinh con, bầu ngực bị sa trễ.

    Nâng ngực chảy xệ là việc ảnh hưởng trực tiếp đến bầu ngực để thu gọn một phần mô ngực, từ đó đưa ngực về đúng vị trí cân bằng thông qua đường rạch mổ an toàn.

    Hình ảnh mô phỏng về nâng ngực chảy xệ

    Việc giải quyết ngực chảy xệ được tiến hành tùy thuộc vào tình trạng chảy xệ của ngực. Theo đó, đường mổ được thực hiện theo 2 cách:

    + Ngực bị chảy xệ mức độ một, mức độ 2: Bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ tại vị trí đường quầng vú.

    + Ngực bị xệ mức độ 3, mức độ 4: Bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ theo hình mỏ neo
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu)

    3. Nâng ngực nội soi

    Nâng ngực nội soi là biện pháp được đại đa số tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng vì đường mổ hạn chế tối đa xâm lấn cơ thể.

    Thiết bị nội soi chuyên dụng là loại siêu nhỏ, được gắn camera liên kết với màn hình máy vi tính. Thiết bị này sẽ hỗ trợ phẫu thuật thông qua đường mổ tại vị trí hố nách hoặc tại vùng ngực. Toàn bộ khoang ngực được chiếu rõ lên màn hình máy tính, từ đó giúp bác sĩ đặt túi ngực bên dưới tuyến cơ, đảm bảo an toàn cho tuyến vú.

    Nâng ngực bằng máy móc nội soi

    Nâng ngực nội soi là một kĩ thuật tiên tiến, để gia tăng kích cỡ bầu ngực bạn có thể chọn lựa nhiều loại túi ngực không giống nhau để thích hợp với sở thích và thể trạng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!