laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 sai lầm khi bắt đầu kinh doanh thời trang

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tmtiendung, 26/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    tmtiendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ôm một lúc số lượng hàng quá lớn

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Chẳng hạn như các xưởng may, nhà cung cấp yêu cầu cần phải có lượng đặt hàng tối thiểu thì mới được giá rẻ, vì ham lợi nhuận trước mắt mà không nghĩ đến những hậu quả có thể xảy ra, cho nên đã có rất nhiều rơi vào tình trạng trắng tay, tồn kho quá nhiều. Một nguyên nhân phổ biến khác nữa là không phân bổ nguồn vốn hợp lý, có bao nhiêu tiền đều đổ vào để trữ quần áo. Tuy nhiên, lâu dần, hàng hóa ế ẩm, không bán được, lỗi mốt dẫn đến mất giá nhanh cũng tạo ra những thiệt hại nặng nề không kém. Để tránh những điều tương tự xảy ra với bạn, hãy tỉnh táo chọn những mặt hàng phù hợp, nhập số lượng đủ, không chạy theo chiết khấu để phải ôm nhiều hàng. Quan trọng vẫn phải là ăn chắc mặc bền nhé.

    Quá ỷ lại vào sức mạnh của bản thân

    Đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến thất bại của rất nhiều người. Họ vẫn tự cho mình là người có nguồn hàng đẹp, chất lượng và giá rẻ nhất. Tuy nhiên họ lại chẳng hề biết quan sát trên thị trường xem đối thủ của họ là ai, sản phẩm của họ chất lượng như thế nào. Thị trường thời trang là một lĩnh vực cạnh tranh cực kỳ gay gắt. Không chỉ phải đối đầu với các cửa hàng trong nước, các thương hiệu thời trang quốc tế cũng đã chờ sẵn để “thịt” bạn. Nếu quá coi thường đối, thất bại chắc chắn là điều bạn sẽ phải nhận lấy.

    Không định vị được đâu là khách hàng tiềm năng

    Khi mở shop quần áo, nếu bạn không biết đâu là nhóm khách hàng bạn hướng đến, thì bạn nên đóng cửa ngay lập tức để giảm thiệt được những thiệt hại sẽ xảy ra. Mặt hàng thời trang sẽ có nhiều chủng loại khác nhau, bạn không thể ôm đồm hết mọi mặt hàng từ quần áo trẻ em, đồ ngủ, đồ đi bơi, đầm dạ hội, áo vét, … Chắc chắn nguồn lực của bạn sẽ không đủ. Chẳng ai đến một cửa hàng quá nhiều sản phẩm như vậy, thay vào đó, họ sẽ đến những cửa hàng cung cấp những sản phẩm riêng biệt, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ mà không mất quá nhiều thời gian.

    Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên, nếu muốn tiếp tục kinh doanh thời trang, hãy lập tức thay đổi phương thức kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn tồn tại và đạt được nhiều lợi nhuận hơn.
     
Chủ đề tương tự: lầm bắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu 30/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Nhận Làm Dây Da Đồng Hồ – Thay Dây Đông Hồ Theo Yêu Cầu 3/8/23
Thời Trang - Phụ kiện Đột quỵ phải làm thế nào>> 22/1/22
Thời Trang - Phụ kiện huyết áp không ổn định phải làm sao> 6/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Vì sao nên dùng mũ bảo hiểm in logo để làm quà tặng? 1/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!