laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 sao Bayern chưa hẹn ngày trở lại

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kroos không có ý định rời Real, Man Utd có thêm đối thủ ở vụ Dembele, Cựu sao Man City thông báo giải nghệ, Dortmund vắng 4 ngôi sao ở derby,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 15/5 của Bóng đá số.

    Kroos không có ý định rời Real. Chia sẻ với Eurosport, dang ky fb88go Toni Kroos khẳng định anh muốn gắn bó với Real Madrid ít nhất là đến khi hết hợp đồng vào năm 2023. Tiền vệ người Đức không loại trừ khả năng chia tay Los Blancos để tìm kiếm thử thách mới sau đây 3 năm nhưng thừa nhận ở tuổi 33, anh khó có thể sang xứ sở sương mù, nơi có yêu cầu rất cao về mặt thể lực chơi bóng.

    3 sao Bayern chưa hẹn ngày trở lại. Phát biểu trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận gặp Union Berlin, HLV Hansi Flick cho biết Bayern Munich vẫn còn 3 trường hợp chấn thương dài hạn là 2 tiền vệ Philippe Coutinho - Corentin Tolisso cùng trung vệ Niklas Sule. Ngôi sao đa năng Javi Martinez hiện cũng mới chỉ tập chạy trở lại và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào chủ nhật.

    M.U có thêm đối thủ ở vụ Dembele. Theo Corriere dello Sport, Inter Milan đã tham gia cuộc đua giành chân sút thuộc biên chế Lyon, Moussa Dembele - cũng là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Tiền đạo người Pháp có thể là phương án thay thế cho Lautaro Martinez trong trường hợp ngôi sao này chuyển sang Barcelona.

    [​IMG]
    David Silva kéo dài thời gian ở lại Etihad. The Times tiết lộ, David Silva đã quyết định sẽ ở lại Man City cho đến khi kết thúc mùa giải 2019/20. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng vào ngày 30/6 và từng thông báo sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau khi giao kèo hết hạn.

    Cựu sao Man City thông báo giải nghệ. Gelson Fernandes, cựu cầu thủ Man City mới đây đã thông báo trên Twitter cá nhân rằng anh sẽ giải nghệ trong màu áo Eintracht Frankfurt vào cuối mùa giải năm nay. Cựu tuyển thủ Thụy Sĩ có 2 năm (2007-2009) chơi cho Man City với tổng cộng 43 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng. Anh cũng từng khoác áo một số CLB nổi tiếng tại châu Âu như Leicester và Sporting Lisbon.

    Tiền đạo Thái Lan muốn sang Việt Nam chơi bóng. Ngôi sao của đội tuyển Thái Lan, Adisak Kraisorn thổ lộ anh muốn được chơi bóng ở nước ngoài để trải nghiệm cuộc sống cũng như nền văn hóa mới trước khi giải nghệ. Tiền đạo thuộc biên chế Port FC cũng khẳng định anh muốn tới Việt Nam hoặc Malaysia chứ không nhất thiết phải sang Nhật Bản như một số đồng đội khác.

    Dortmund vắng 4 ngôi sao ở derby. CLB Dortmund xác nhận họ sẽ vắng 4 ngôi sao vì chấn thương ở trận Revierderby với Schalke 04 vào tối mai (theo giờ Việt Nam) là thủ quân Marco Reus, hậu vệ đa năng Dan-Axel Zagadou cùng cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất Emre Can - Axel Witsel. Đối thủ của Die Borussen cũng gặp tổn thất không nhỏ khi mất Omar Mascarell, Benjamin Stambouli và Ozan Kabak.

    Cựu tuyển thủ U23 về đội hạng Nhì. Tiền đạo từng khoác áo U23 Việt Nam, Hồ Ngọc Thắng đã đến với CLB hạng Nhì, Gia Định sau khi không đạt được thỏa thuận ở lại Đà Nẵng. Anh từng bị đứt dây chằng chéo trước chân phải hồi đầu năm 2019 và mất hơn 1 năm dưỡng thương.
     
Chủ đề tương tự: Bayern chưa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lemar có thể đến Bayern hoặc Leipzig 1/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cựu sao Bayern giải nghệ 4/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bayern quyết không bán Coman 26/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bayern không bán Coman 19/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Neuer khả năng rời Bayern 9/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!