laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 thời trang thu đông 2017 hàng đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 9/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang thu đông 2017 dự đoán sẽ tập trung vào những món đồ như: áo khoác lông, áo phao, họa tiết plaid hay các bộ suit linh động và những phụ kiện đi chung cho các nàng dây thắt lưng to bản, mũ bucket cùng màu đỏ hoặc cam sẽ là màu sắc chủ yếu cho mùa Giáng sinh nay.
    [​IMG]
    1. Trở lại những năm 80’
    Nếu các mùa trước cảm hứng bằng những năm 90' và 70' được những NTK tham khảo triệt để, thì năm nay, giới thời trang có thể trông thấy sự ảnh hưởng của thời trang các thời kỳ 80’ trong các bộ sưu tập thời trang thu đông 2017. Đừng lo âu, những màu sắc neon chói mắt sẽ không quay trở lại, mà chính những chiếc áo khoác oversize, thiết kế độn vai đã “thống trị” mọi catwalk.
    [​IMG]
    2. Nhung trang nhã
    Chưa có một mùa lạnh giá nào lại vắng bóng chất liệu nhung. Nhung được xem là xu hướng thời trang thu đông 2017 bền vững của mỗi năm. Ngoài ra năm nay, các cô gái sẽ phải tiếp tục "bổ trở" các món đồ nhung vào tủ áo, đặc biệt là những thiết kế quần ống rộng dài và đầm. Bên cạnh đó, các gam màu tối, trầm khá được yêu thích, có thể thích hợp để các cô gái diện hằng ngày.
    [​IMG]
    3. Nổi bật với tay phồng
    Chưa bao giờ các nhà tạo mốt có thể “yêu chiều” kiểu tay phồng trong mùa Thu Đông 2017. Từ áo sơ mi cổ kính tới áo len dày dặn, hoặc thậm chí là những loại áo khoác dáng dài, thiết kế ấn tượng này dễ dàng phối hợp lên bất cứ món phục trang nào bạn cũng nghĩ tới. Chưa kể là các nhãn hiệu bình dân như ZARA, H&M… đã chuẩn bị đưa ra thị trường các kiểu áo tay phồng có thể bắt kịp xu thế fashion thu đông sắp đến.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!