laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Thông tin về robot hàn công nghiệp bạn nên biết

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 29/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàn là một trong quy trình rất cần thiết, phổ cập trong số nghành nghề chế tạo, sản xuất và tối ưu cơ khí. Để cung ứng sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, việc đầu tư tự động hóa công cụ hàn là thực sự cần thiết. Do tại vậy mà thời nay, robot hàn công nghiệp cũng được nhiều nhà máy sản xuất sử dụng để nhằm tăng công năng, kiểm soát và điều hành chất lượng chặt chẽ cũng như giảm giá cả nhân công và các Ngân sách chi tiêu chế tạo khác không cần thiết. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về dòng robot hàn này.

    Robot hàn công nghiệp là gì?
    Robot còn có tên thường gọi phổ cập là người máy, là thiết bị hoàn toàn có thể tiến hành được các công việc sửa chữa thay thế cho con người một cách tự động, thông qua sự điều khiển và tinh chỉnh của bộ tinh chỉnh và điều khiển chuyên được dùng, rất có thể là máy tính xách tay hoặc các vi mạch điện tử được lập trình trước. Robot mang đến ít nhiều lợi ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Robot công nghiệp nói chung chính là hệ thống robot được dùng trong nghành nghề dịch vụ sản xuất công nghiệp, thiết bị này tự động, hoàn toàn có thể lập trình và có khả năng dịch rời trên hai hoặc trên nhiều trục khác biệt. Robot công nghiệp thành lập là thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp bùng nổ khoanh vùng phạm vi toàn thị trường quốc tế.

    Robot công nghiệp cũng được phần mềm rất thông dụng trong vô số nhiều các bước của tiến trình sản xuất, bao gồm: Hàn, sơn, lắp ráp, xác định và đặt linh phụ kiện lên mạch in, dán nhãn, nâng hạ, kiểm tra dòng sản phẩm, thử nghiệm sản phẩm… Nhờ robot công nghiệp mà mọi thao tác làm việc được triển khai với vận tốc sớm nhất có thể, độ đúng mực tuyệt đối hoàn hảo và bảo đảm an toàn cho nhân công ở các khâu nguy hiểm.

    Robot hàn công nghiệp là một trong dòng robot công nghiệp sử dụng nhằm tự động hóa quy trình hàn, bao gồm hàn hồ quang, hàn điểm tiếp xúc ứng dụng trong ngành sản xuất sản xuất xe hơi, ngành Gia Công cơ khí… Robot hàn công nghiệp rất có thể hàn một vị trí mà đã được lập trình sẵn. Robot hàn chính thức được trở nên tân tiến và phần mềm phổ cập sau thời điểm ngành công nghiệp ô tô sử dụng rộng rãi robot hàn điểm. Cho đến bây giờ, các loại robot hàn sử dụng trong công nghiệp đã gia tăng rất nhanh về cả số lượng lẫn chủng loại.

    những lợi ích vượt trội của robot hàn công nghiệp
    Cuộc cách mạng 4.0 đã hỗ trợ chuyên sâu nhận thức về nghĩa vụ và quyền lợi của tự động hóa và công nghệ tiên tiến trong sản xuất, chế tạo. Nhờ đó mà nhiều chủng loại robot công nghiệp ngày càng được ứng dụng phổ cập hơn trong số những nhà máy sản xuất. Khi tiến hành phần mềm robot công nghiệp trong chế tạo, đã giúp chuyên sâu tác dụng, tối đa hiệu suất, cùng theo đó tạo ra một môi trường thiên nhiên làm việc an toàn và tin cậy hơn, chuyên nghiệp và bài bản hơn. Trong đó, robot hàn được rất nhiều chủ Doanh Nghiệp quan tâm bởi những quyền lợi tiêu biểu vượt trội. Cụ thể như sau:

    Giúp giảm bớt thời gian sản xuất
    bằng phương pháp sử dụng robot hàn công nghiệp, công đoạn hàn sẽ nhanh chóng hơn, giảm thiểu thời gian chung của tất cả các bước chế tạo. Bên cạnh đó, nếu hàn thủ công bằng tay có nguy nan lỗi mối hàn thì sử dụng robot tự động hóa bảo đảm an toàn mối hàn rất hiếm có sai sót, không mất thời hạn phải sửa lỗi.

    không chỉ có vậy, với thợ hàn, thời hạn làm việc luôn cần phải có thời gian nghỉ giải lao, nghỉ ốm, nghỉ phép, khiến quá trình sản xuất kể chung bị gián đoạn, châm tiến độ… dẫu thế, với robot hàn, làm việc theo một chu kỳ được lập trình trước, mà không nhất thiết phải can thiệp trực tiếp của thợ hàn, robot hàn có thể thao tác thường xuyên nên đảm bảo an toàn không xẩy ra gián đoạn trong thời gian sản xuất.

    Giúp cắt giảm Chi tiêu nhân công, bảo đảm an toàn lao động
    Sử dụng robot hàn công nghiệp vào chế tạo là giải pháp giúp những xí nghiệp giải được bài toán kinh tế. Bởi Chi phí nhân công phục vụ cho quy trình hàn cả một năm là khá cao, chính vì vậy đầu tư một lần để sở hữ một robot hàn tự động hóa thao tác làm việc tiếp tục thì thực sự là đầu tư mưu trí. Sử dụng robot hàn thay thế nhân công còn là chiến thuật đảm bảo an toàn lao động, giảm thiểu những tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra cho thợ hàn trong thời gian làm việc.

    Giúp chuyên sâu chất lượng thành phẩm
    Không cần sự can thiệp trực tiếp của người thợ hàn, robot hàn sẽ giúp cho mối hàn có độ đúng chuẩn cũng tương tự tính thẩm mỹ rất tốt. Cũng nhờ được lập trình sẵn, nên các mối hàn do robot hàn chia thành có độ đồng đều gần như tuyệt vời về chất lượng, chính vì như vậy mà tỷ lệ lỗi mối hàn coi như bằng 0. Với biên độ lỗi thấp, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, các nhà máy sản xuất hoàn toàn mạnh mẽ và tự tin về chất số lượng sản phẩm đầu ra. Đó cũng là thời cơ để giúp xí nghiệp giảm thiểu túi tiền nguyên liệu, vật liệu tiêu hao.

    Giúp sâu xa trình độ chuyên môn của nhân công
    bình thường nếu hiểu theo nghĩa đen, khi có robot hàn thì những thợ hàn sẽ ảnh hưởng thất nghiệp. Nhưng thực tế, chính nhờ robot hàn mà những thợ hàn có thời cơ được huấn luyện và giảng dạy chuyên sâu, huấn luyện và đào tạo chuyên sâu hơn về kỹ năng phần mềm công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Vì thế, sự có mặt của robot hàn công nghiệp là tiền đề giúp cho nhân công được tay nghề hóa hơn, cập nhật tốt hơn những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

    Thay vì tham gia trực tiếp vào quy trình hàn dễ gặp nguy khốn, mất quá nhiều công sức và thời gian, nhân công sẽ được điều chuyển để tiến hành những công việc đáng tin cậy hơn, được huấn luyện năng lực chuyên môn tốt hơn, cập nhật công nghệ tiên tiến số, biết phần mềm tự động hóa vào những thao tác làm việc vận hành… Việc vừa có thể sử dụng con người và máy móc tiến bộ để triển khai quá trình sản xuất đó là chìa khóa chiến thắng của mọi Công Ty.

    Giúp Doanh Nghiệp chuyên sâu vị thế tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh
    Chính nhờ robot hàn công nghiệp mà xí nghiệp sản xuất sâu xa được công suất, giảm giá cả nhân công, giảm giá thành, đảm bảo an toàn chất số lượng sản phẩm tốt, tiến trình sản xuất tối ưu chóng vánh. Chính những nhân tố đó đưa ra quyết định tới địa vị tuyên chiến và cạnh tranh của Doanh Nghiệp trên Thị trường. Đầu tư vào robot hàn tự động là 1 trong sự đầu tư sáng suốt, giúp giảm Chi phí, giảm Ngân sách chi tiêu mà tăng được chất lượng 1 cách hoàn hảo.

    một vài dòng robot hàn công nghiệp thông dụng bây giờ

    ABB Robotics là hãng cung cấp hàng đầu về nhiều chủng loại robot công nghiệp. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp những phần mềm robot, các thiết bị ngoại vi khác phục vụ cho các tiến trình lắp đặt, hàn, gắp, sơn, đóng gói, nâng hạ…

    ABB 1520ID là robot hàn hồ quang, phối kết hợp thêm nhiều tác dụng hàn bài bản và chuyên nghiệp, hoạt động với công năng lớn, giá cả bảo trì thấp. Robot đó được ứng dụng để hàn các chất liệu sắt, thép, inox… trong công nghiệp sản xuất, sản xuất khung sườn xe máy, xe hơi, két bạc, thiết kế bên trong, cấu tạo cơ khí…

    Trên chính là ba thông báo quan trọng về robot hàn công nghiệp. Nếu nhà máy của bạn đang có nhu cầu góp vốn đầu tư robot hàn, phần mềm tự động vào quy trình sản xuất thì hãy liên hệ ngay với Weldcom để được tư vấn và cung cấp dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!