laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 tiêu chí lựa chọn bàn ghế gỗ café ưng ý

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quynhdino, 24/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    quynhdino New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn ghế gỗ cafe là nội thất quan trọng để thêm nét đẹp và sự thu hút cho quán café. Để chọn được bàn ghế gỗcafé chất lượng và ưng ý phải xem xét rất nhiều yếu tố, nhưng có 3 yếu tố giúp bạn chọn lựa một cách hoàn hảo nhất, vì vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

    Tiêu chí 1: Hình dạng bàn ghế gỗ cafe
    Có một lời khuyên từ các chuyên gia là các quán hình vuông nhìn đẹp hơn với bàn ăn vuông hoặc tròn, còn các quán hơi hẹp thì bàn hình chữ nhật cũng là một lựa chọn không tồi.

    Một chiếc bàn ghế gỗ cafe vuông sẽ khiến khoảng cách mọi người gần nhau hơn, trong khi một chiếc bàn tròn thêm chút sang trọng cho không gian. Và cũng nên nhớ rằng bàn càng lớn thì sẽ chiếm rất nhiều không gian và cũng gây bất tiện cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Tiêu chí 2: Số người có thể ngồi thoải mái
    Để thoải mái và tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhất bạn có thể lựa chọn bàn ghế gỗ cafe có từ 2 đến 4 chỗ ngồi. Vừa có thể thích hợp cho người đi một mình, cặp đôi hoặc nhóm bạn bè.

    Tiêu chí 3: Vật liệu nào tốt nhất?
    Bạn có rất nhiều sự lựa chọn với chất liệu như gỗ, kính, nhựa,…nhưng một lời khuyên cho những ai muốn có những bộ bàn ghế chất lượng tốt nhất, bền bỉ nhưng giá cả lại phải chăng thì hãy lựa chọn gỗ. Bàn ghế quán café bằng gỗ rất thích hợp cho những không gian cổ điển, mộc mạc. Nhưng những quán café theo phong cách hiện đại cũng không cần lo lắng bởi tại Oval Xanh có những bộ bàn ghế gỗ cafe kết hợp với khung sắt và bọc đêm, tăng thêm vẻ đẹp hiện tại và sang trọng.

    Xem Thêm: Né tránh mua nhầm bàn ghế nội thất nhựa giả mây kém chất lượng

    Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi tại sanxuatbanghe.com để biết thêm các bộ bàn ghế gỗ cafeđẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 0909175257 để được phục vụ tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
     
Chủ đề tương tự: tiêu chí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Chọn Giường Ngủ Cao Cấp 25/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy lạnh 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những tiêu chí thiết kế spa đơn giản mang lại dấu ấn sang trọng 9/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm chỗ mua thác nước tiểu cảnh ở Hồ Chí Minh 8/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!