laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp giày dép nữ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuanhungshoes1, 12/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    tuanhungshoes1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lựa chọn đơn vị cung cấp giày dép nữ chuẩn chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu tác động đến hiệu quả kinh doanh của mỗi thương hiệu. Đó thực sự là cả một quá trình dài mà bạn không thể quyết định cảm tính hay chủ quan. Vậy bạn đã biết cần căn cứ vào những tiêu chí nào để có thể chọn lựa một đối tác cung ứng phù hợp nhất cho mình?

    • Mức độ uy tín trên thị trường
    Để tạo dựng được uy tín trên thị trường thì một đơn vị cần đảm bảo rất nhiều yếu tố: Chất lượng sản phẩm, Dịch vụ hậu mãi, Chăm sóc khách hàng sau hợp tác,… Nói cách khác, khi đã tạo dựng được uy tín tức là đã tạo được lòng tin với khách hàng. Hãy lắng nghe những gì các đối tác nói về đơn vị đó, bạn sẽ đánh giá họ có uy tin hay không.

    Tuy nhiên, để có thể chắc chắn hơn, bạn có thể tự mình tìm hiểu để đưa ra quyết định chính xác nhất.

    • Khả năng cung ứng sản phẩm phù hợp
    Các shop kinh doanh giày dép thường có định hướng rõ ràng và dài hạn cho thương hiệu của mình. Do đó, bạn cần tìm một đơn vị cung ứng có khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn về cả yêu cầu mẫu mã, thời gian giao hàng và số lượng hàng hoá. Tránh việc nguồn hàng bị gián đoạn giữa chừng gây ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của bạn. Qua đó cũng ảnh hưởng lớn đến uy tín thương hiệu và sức hút đối với khách hàng.

    • Giá thành sản phẩm
    Giá thành là yếu tố chính quyết định đến lợi nhuận cửa hàng của bạn. Chính vì thế, khi tìm kiếm đối tác cung ứng bạn nên lựa chọn những đơn vị sản xuất trực tiếp. Việc không phải qua một đơn vị trung gian nào khác sẽ đảm bảo nguồn hàng và giá thành luôn ở mức tối ưu và hợp lý nhất.

    Tuy nhiên, yếu tố về giá cũng cần xem xét sự tương đương về chất lượng nguồn hàng, đừng quá đặt nặng giá thành mà làm ảnh hưởng đến tên tuổi cửa hàng mình nhé!

    Nếu bạn còn đang phân vân, không biết nên lấy sỉ giày dép ở đâu thì Tuấn Hùng Shoes sẽ là gợi ý cực đáng cân nhắc đấy.

    Để được tư vấn thêm về cách thức hợp tác, Quý khách hàng có thể liên hệ Tuấn Hùng Shoes ngay hôm nay nhé!

    Hotline: 0961158881
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!