laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 tiêu chuẩn nệm tốt cho sức khỏe người dùng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 19/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một giấc ngủ ngon sẽ giúp thân thể bình phục năng lượng sau một ngày dài làm việc và học tập. Có được một chiếc đệm tốt sẽ hỗ trợ tạo sự thoả thích trọn vẹn cho giấc ngủ của bạn. Sau đây, hãy cùng Showroom Thế Giới Nệm tìm hiểu tiêu chuẩn lựa chọn nệm trong bài viết này.

    Nệm nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?
    1. Nệm lò xo


    [​IMG]



    Những loại Nem lo xo cao cấp đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và vẫn đang được rất nhiều gia đình dùng. Nệm lò xo được cấu tạo bởi khá nhiều lớp lò xo để chịu lực thân thể, đem đến độ đàn hồi tốt, cùng với hệ thống lõi thép chắc chắn làm nâng cao độ bền của sản phẩm.

    Đối với những sản phẩm nệm lò xo chất lượng cao, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác êm ái và thoả thích lúc ngủ. Nhưng, theo thời gian dùng loại nệm này sẽ bị võng xuống gây cong vẹo cột sống. Đồng thời, hệ thống lò xo bên trong có độ đàn hồi kém hơn khiến tạo ra những âm thanh lớn và làm bạn bị thức giấc và giảm chất lượng giấc ngủ.

    2. Nệm bông ép
    Lúc bạn tìm từ khóa nệm nào tốt nhất ngày nay thì nhất định nệm bông ép sẽ là một trong các cái tên trước tiên được đề cập. Đây là loại nệm được dùng những sợi bông gòn ép cách nhiệt và thành các khối bông gòn có độ bền khá cao.

    Tùy theo nhu cầu dùng mà nệm bông ép có rất nhiều độ dày khác nhau và có thể gấp lại lúc không được sử dụng. Tuy nhiên, nệm bông ép có bề mặt khá cứng nên nó sẽ không đáp ứng với người trung niên và con nhỏ. Vì loại này thiếu đi sự mềm mại và nâng đỡ nên khi nằm lâu sẽ dễ có cảm giác lưng bị ê ẩm.

    3. Nệm cao su


    [​IMG]



    Đây là dòng nệm được khá nhiều người sử dụng ưa chuộng và lựa chọn mua rất nhiều. Nem cao su thiên nhiên có cả loại rẻ tiền vài triệu cho một tấm nệm đôi cho tới vài chục triệu cho một tấm nệm chất lượng cao. Các sản phẩm kém chất lượng mặc dù vừa túi tiền người dùng nhưng lại nhanh bị xẹp lún và gây cảm giác nóng nực lúc nằm.

    Trái lại, những sản phẩm cao cấp của nhãn hàng nổi danh được sản xuất bởi kỹ thuật hiện đại sẽ có chất lượng tốt hơn nhưng giá nệm vô cùng cao khiến nhiều gia đình không thể mua được.

    4. Nệm xơ dừa
    Đây là loại nệm ngủ có nguồn gốc tự nhiên được làm từ xơ dừa, hết sức an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường.

    Nệm xơ dừa được tạo nên bằng cách giữa những lớp xơ dừa, những lớp cao su sẽ được phun lên để tạo được độ đàn hồi vừa phải cho đệm. Điểm hạn chế của loại sản phẩm này là phải làm sạch nệm thường xuyên. Bởi vì nệm được làm từ chất liệu tự nhiên nên hết sức dễ trở thành môi trường tuyệt vời cho mối mọt và vi khuẩn.

    3 tiêu chuẩn nệm tốt cho sức khỏe người sử dụng
    1. Nệm có độ đàn hồi tốt, không gây đau lưng khi nằm
    Một trong các tác dụng chính của nệm là giúp nâng đỡ thân thể của người dùng để làm giảm các bệnh về cột sống, thần kinh tọa và đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ tăng trưởng hệ xương trẻ em. Chính vì lý do này, việc chọn nệm ngủ cần được bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể cũng như giấc ngủ của mình. Vì cấu tạo cột sống của mỗi người không hoàn toàn giống nhau nên bạn cần tìm loại nệm tốt và phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

    2. Không lựa chọn nệm quá mềm cũng như quá cứng
    Việc chọn nệm cũng cần được chú ý đến độ cứng mềm vì đây là điều ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Những loại nệm có độ cứng quá cao sẽ gây dồn sức ép vào bả vai, gây cong vẹo và đau nhức cột sống khi sử dụng sau một thời gian dài.



    [​IMG]



    Mặt khác, các loại nệm quá mềm cũng không phải là lựa chọn tốt vì cột sống của bạn sẽ bị võng và không giữ được độ thẳng cho lưng và vai lúc nằm lâu trên nệm. Tốt nhất, hãy chọn nệm mềm vừa phải và có độ đàn hồi tốt để có thể nâng đỡ thân thể hiệu quả, không khiến bạn mắc các bệnh lý về xương khớp.

    3. Chọn lựa theo chất liệu
    Để biết được nệm nào tốt nhất một cách dễ dàng, bạn cũng có thể chú ý tới chất liệu làm nên sản phẩm. Nệm sẽ tiếp xúc với thân thể một cách trực tiếp. Vì vậy bạn cần chọn lựa những sản phẩm có chất liệu an toàn, không độc hại, không làm da bị kích ứng để bảo đảm được sức khỏe của bản thân khi dùng.

    Các loại nệm có xuất xứ từ nguyên liệu tái chế, vỏ bọc nhuộm màu độc hại,...sẽ dễ chứa các vi khuẩn gây kích ứng da, khiến bạn tăng thêm mệt mỏi, uể oải mỗi sáng thức dậy. Thay vào ấy, bạn nên chọn những sản phẩm từ các cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín hoặc từ những nhãn hiệu lớn.

    Nếu bạn có nhu cầu mua nệm mới để có được một chiếc giường êm ái, thoải mái, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được trả lời và báo giá sản phẩm nhanh nhất nhé.

    HỆ THỐNG SHOWROOM THẾ GIỚI NỆM

    • Showroom Quận 5: 1167 Trần Hưng Đạo, P.5, Quận 5, TP.HCM
    • Showroom Tân Bình: 234 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Showroom Phú Nhuận: 267 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Showroom Quận 7: 148 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM
    Tel: 0933 900 989 - 028.66858584

    TỔNG ĐÀI TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG

    Thời gian: (8:30 - 20:30 ) Thứ 2 - CN

    Mua hàng online: (028) 6685 8584 - 0933 900 989
     
Chủ đề tương tự: tiêu chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? 26/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước bồn tắm nằm tiêu chuẩn, phổ biến nhất hiện nay 5/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà cấp 1 2 3 4 là gì? Tiêu chuẩn và quy định của từng loại 21/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu chuẩn e1 là gì? Vì sao phải dùng ván mdf tiêu chuẩn e1? 15/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước quầy Reception tiêu chuẩn tại văn phòng, khách sạn 29/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!