laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3 vấn đề quan trọng khi lắp đặt màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người thắc mắc tại sao phải cẩn thận khi chọn lựa màn hình LED trong đó có vấn đề màn hình LED trong nhà và ngoài trời. Vì lý do gì làm nên sự khác biệt giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt của 2 dòng sản phẩm này.

    Điểm khác biệt giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời

    Sự khác biệt 1: Môi trường sử dụng khác nhau

    Màn hình LED trong nhà nói chung không cần chống thấm nước hoặc chống cháy do vị trí sử dụng, trong khi màn hình LED ngoài trời đặt ra thách thức về khả năng thích ứng của sản phẩm trong các môi trường do sự đa dạng của môi trường sử dụng. Màn hình LED ngoài trời là một hệ thống được sản xuất sau khi kết hợp các kết quả nghiên cứu về môi trường bên ngoài và áp dụng nó trong thiết kế sơ bộ và bảo trì. Nó chủ yếu được sử dụng trong các quảng trường lớn ngoài trời, chẳng hạn như quảng trường chính phủ, quảng trường giải trí, trung tâm thương mại, bảng thông tin quảng cáo, phố thương mại, nhà ga, v.v. Màn hình LED trong nhà tốt hơn nhiều so với môi trường ngoài trời, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và không có yêu cầu đặc biệt về chống thấm Màn hình LED trong nhà có yêu cầu cao về độ ẩm không khí, ở miền nam nước ta cần tăng cường các biện pháp thông gió trong thời gian trở lại sang mùa phía Nam. Giữ mặt trước và mặt sau của màn hình LED trong nhà ở môi trường khô ráo.

    Sự khác biệt 2: Các yêu cầu về độ sáng khác nhau

    Ánh sáng ngoài trời mạnh dẫn đến yêu cầu về độ sáng cao hơn đối với màn hình LED ngoài trời. Màn hình LED ngoài trời thường được đặt dưới ánh nắng mặt trời và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu xử lý độ sáng không tốt, hoặc xảy ra hiện tượng phản chiếu, hiệu ứng xem chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

    Sự khác biệt 3: Khoảng cách quan sát phù hợp là khác nhau

    Pixel càng cao thì hiển thị càng rõ và dung lượng thông tin có thể chứa được càng lớn nên khoảng cách xem càng gần. Yêu cầu ngoài trời về mật độ điểm ảnh không cao như trong nhà, do quan sát xa nên mật độ điểm ảnh thấp và cao độ điểm ảnh lớn hơn trong nhà.

    Các vấn đề lắp đặt màn hình LED

    Vấn đề lắp đặt màn hình LED rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả làm việc của các sản phẩm LED. Hàng loạt các sản phẩm màn hình LED bị hỏng hay bị sự cố đều có nguyên nhân xuất phát từ phương thức lắp đặt. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về những vấn đề liên quan đến phương pháp lắp đặt màn hình LED nói chung và màn hình LED hội trường, quảng cáo nói riêng

    Yêu cầu đầu tiên mà chúng ta quan tâm đó là vấn đề tĩnh điện màn hình LED đối với màn hình trong nhà và vấn đề chống sét đổi với màn hình LED ngoài trời. Nghĩa là, thân chính và vỏ của màn hình LED được nối đất tốt, điện trở nối đất nhỏ hơn 3 ôm để có thể kịp thời phóng ra dòng điện lớn do sấm sét gây ra; màn hình hiển thị có thể bị tấn công. bởi dòng điện mạnh và từ tính mạnh do sấm sét gây ra.

    Thứ hai, chúng ta phải quan tâm đến các loại màn hình LED ngoài trời chống ẩm, chống thấm nước. Thân màn và mối nối giữa thân màn với công trình phải đảm bảo chống thấm, chống dột, thân màn phải có biện pháp thoát nước tốt, khi tích tụ nước có thể thoát ra ngoài thuận lợi; chú ý chống thấm, chống ẩm. Màn hình LED được lắp đặt ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa, gió bụi, môi trường làm việc khắc nghiệt. Thiết bị điện tử bị ướt hoặc ẩm nghiêm trọng có thể gây ra đoản mạch hoặc thậm chí cháy nổ, gây hỏng hóc hoặc thậm chí cháy nổ và gây mất mát.

    Cuối cùng, chúng ta không nên chỉ chú ý đến chức năng làm mát của màn hình LED ngoài trời mà cần chú ý đến chức năng bảo vệ chống lạnh của màn hình. Lắp đặt thiết bị thông gió để làm mát sao cho nhiệt độ bên trong của màn hình nằm trong khoảng -10 ° C đến 40 ° C: một quạt hướng trục được lắp trên đầu mặt sau của màn hình để tản nhiệt; bản thân màn hình LED sẽ tạo ra một lượng nhiệt nhất định khi nó hoạt động, và nếu nhiệt độ môi trường quá cao, khả năng tản nhiệt cũng kém và mạch tích hợp có thể hoạt động không bình thường hoặc thậm chí bị cháy, khiến hệ thống hiển thị không thể hoạt động bình thường. Sử dụng chip mạch tích hợp cấp công nghiệp với nhiệt độ làm việc từ -40 ° C đến 80 ° C để ngăn màn hình khởi động khi nhiệt độ quá thấp vào mùa đông.

    Đây là những vấn đề bạn cần chú ý khi sử dụng màn hình LED. Chúng không chỉ tác động trực tiếp đến hiệu quả làm việc còn ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và giá màn hình lED dự án.
     
Chủ đề tương tự: vấn đề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn quà tặng doanh nghiệp đẹp rẻ 1/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vận dụng của chất kết dính trên băng đeo cổ tay y tế 1/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những vấn đề chú ý khi vận hình màn hình LED 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!