laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

32 loại trà ngon nhất Việt Nam chỉ trong một hộp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà xanh làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Các nhà khoa học đã chỉ ra, Trà chanh có liên quan đến việc giảm một loại cholesterol có hại tên là LDL trong cơ thể con người. Nghiên cứu trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition cho hay, những người uống trà xanh thường xuyên có lượng cholesterol LDL thấp hơn những người không uống trà xanh.

    [​IMG]

    Không chỉ có tác dụng với người lớn, trà xanh còn có tác dụng với cả trẻ nhỏ. Nếu mỗi ngày, bạn cho trẻ uống 2 - 3 ly (0,5 - 2g trà/ly), uống vào buổi sáng và uống khi còn ấm có thể bổ sung vitamin, đường và chất fluoride cho cơ thể. Trà còn có thể chống chứng biếng ăn, tốt cho việc tiêu hóa, giúp trẻ nhỏ thanh nhiệt cơ thể. Hàm lượng fluoride trong Trà khá cao, cho trẻ uống với liều lượng thích hợp, khuyến khích thói quen dùng trà súc miệng, không chỉ giúp chắc xương mà còn có thể ngừa sâu răng. Có một quan niệm sai lầm cần phải loại bỏ, đó là sử dụng Trà Suối Giàng khi ăn kiêng sẽ giúp bù đắp cho những thiếu hụt dinh dưỡng trong quá trình 'thắt lưng buộc bụng'. Nếu đang sở hữu một cái dạ dày trống trơn, hãy đảm bảo bản thân không động đến trà xanh dù chỉ là một giọt nhé! Ngoài ra, dùng những chén trà xanh thật đặc, khi còn nóng thả vào vài viên đá để kết tủa tannic acid và dùng nước trà rửa mặt hoặc tắm cho trẻ sẽ làm cho làn da của trẻ mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Chắc hẳn nhiều người đều biết, uống nước chè khi đói có thể gây ngộ độc hệ tiêu hóa, gan và thận. Mặc dù các thí nghiệm mới được kiểm chứng trên động vật, nhưng rõ ràng không ít thì nhiều những tác dụng phụ kể trên cũng có thể gây hại cho con người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!