laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

36 Công thức làm đẹp của Viện khoa học Teana

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 7/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Độc quyền từ công ty my pham nga xach tay "Teana" - 36 công thức trang điểm hay ho cho tuổi xanh và vẻ đẹp của mọi người.
    các mẫu serum của công ty "Teana" có thể được coi là một sáng kiến mang tính đột phá trong thị phần mỹ phẩm: các sản phẩm đấy không chỉ hữu hiệu, mà còn dành cho cả những người mua có mức thu nhập rẻ. Tiêu biểu là collagen teana c1 của Nga nức tiếng ko chỉ tại Nga mà còn được bán nhiều nước trên toàn cầu, trong đó có VN.
    [​IMG]

    Liệu các khái niệm "hiệu quả và lợi ích" củ Teana có tương xứng với giá thành có hợp lý không?

    tổ chức "Teana" đã đưa ra 1 câu tư vấn thỏa đáng cho câu hỏi này!
    các thử nghiệm công nghệ và truy lùng những tác phẩm mới đã dẫn đến sự phát triển của 36 công thức dành riêng cho huyết thanh (serum) nuôi dưỡng da mặt và mái tóc. Tính hay ho trong serum Teana là gì?
    1. Công thức đa cấp độ với sự kết hợp của các thành phần hoạt tính sinh vật học để có được hiệu ứng mỹ phẩm trông chờ.
    hai. Những tinh chất tính hiệu quả cao với công hiệu công nghệ đã được chứng minh là tác động tích cực trên da.
    3. Tối thiểu chất bảo quản.
    4. Nồng độ tối ưu của những chất hoạt tính để đạt được kết quả hết mức.
    5. Không có hóa chất không an toàn

    Serum TEANA - mỹ phẩm cao cấp có giá cả thấp

    Vâng, Teana đã chứng minh rằng điều này là có thể!
    những nhà chế tạo mỹ phẩm biết rằng những thành phần sinh vật học có hiệu quả cao nhưng đòi hỏi cách tiếp cận tinh tế như ATP (adenosine triphosphoric acid), kích thích sự thảo luận chất của biểu bì và có công dụng trẻ hóa trong khoảng thời gian dài trên da hoặc chondroitin sunfat giữ được độ ẩm trong da, hữu hiệu giữ ẩm mạnh mẽ. Việc tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm nguyên bản với các thành phần tương tự đòi hỏi tính nhiều năm kinh nghiệm cao trong việc xây dựng và thí điểm phòng thí điểm đôi khi. Sự chuẩn xác về dược phẩm lúc tiêu dùng những nguyên liệu đặc biệt này đem đến kết quả ấn tượng - chúng "hoạt động" trong da hoàn hảo, kéo dài độ co giãn và vẻ ngoài trẻ đẹp trong nhiều năm và đồng thời, sản phẩm mỹ phẩm có thể phải chăng hơn nhiều so với việc sử dụng những tinh chất thông thường, nhưng đựng các nguyên liệu đắt tiền.

    10 năm trải nghiệm trong việc phát triển các công thức serum nguyên bản

    Nồng độ các tinh chất hoạt tính trong serum ở mức tối ưu – da được tiếp thu hoàn toàn, đem đến hữu hiệu mong muốn. Người dùng không hề trả quá nhiều tiền cho những chiết xuất thiên nhiên đắt đổ, thậm chí là không hợp lý, vô bổ và có hại. Sự tích hợp phối hợp, độc đáo trong serum cũng là kết quả của những tinh chất "thông minh". Nếu như muốn, anh em có thể giải quyết thành công hai hoặc ba vấn đề cùng 1 lúc (ví dụ như tăng độ co giãn, cung cấp độ ẩm và xóa bỏ bệnh sùi đỏ mặt).
    Năm sự thực về serum TEANA

    1. Serum được gây nên bởi các chuyển gia mỹ phẩm học và dược sĩ, tích hợp với những khám phá mới nhất trong ngành mỹ phẩm.
    hai. Sự cộng sinh tuyệt vời giữa những chất thiên nhiên với công nghệ cao.
    3. Công thức sinh học độc nhất vô nhị của serum của công ty Teana, chúng không thể bị sao chép hoặc mạo 100%.
    4. Trong tinh chất Acid Hyaluronic với kích cỡ phân tử không giống nhau (lớn, trung bình và nhỏ). Điều này cam kết rất tốt của nó trong đầy đủ các lớp da.
    5. Serum được thiết kế để dùng cả ở salon và tại nhà
    tinh chất TEANA hay ho - ko để bất kỳ tinh chất nào trở thành dôi thừa, chỉ đem lại năng lượng thuần túy, tự nhiên nhất!
    Mỗi mẫu serum TEANA là một tổ hợp các nguyên liệu được được phát triển kỹ thuật có khả năng giải quyết các vấn đề cụ thể về da và tóc: bảo vệ da tóc khỏi những tia phóng xạ có hại và chất độc; bảo quản giữ ẩm da; ngăn lại những da nhăn và lão hóa; giảm mức độ hiểm nguy của chứng sùi đỏ mặt và những dấu hiệu do tuổi tác gây nên.
    khi dùng serum dưới 1 lớp kem hoặc mặt nạ, nó sẽ thấm sâu vào lớp trong cùng của da, đưa tất cả những chất hữu ích của kem cho tế bào- do vậy công thức đa cấp độ của serum xúc tiến hoạt động. Những cách nuôi dưỡng da bằng tay như mát xa mặt liên tục sẽ tăng công hiệu của serum.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!