laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

3G wifi router tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang3g, 3/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    hoang3g New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy nhiên để mang tính quảng bá rộng thì thường các nhà cung cấp cách sử dụng router 3g wifi chỉ đặt hàng thiết bị ở mức trung bình, giảm giá thành tới mức tối đa, thậm chí là trợ giá để tăng tính cạnh tranh, nắm càng nhiều thuê bao càng tốt, lợi nhuận sẽ nằm ở phần thu cước sử dụng. Do đó nhiều thiết bị về Việt Nam sẽ có phần mã đuôi khác so với bản quốc tế (ví dụ router wifi 3g huawei e5331 là bản QT dùng chipset Qualcomm còn E353s-1 là bản chuẩn 3g wifi router khác dùng chipset của Huawei tự sản xuất). Đối với loại cắm SIM bên trong, ưu điểm là tiện lợi chỉ cần cắm SIM và chạy. Đảm nhiệm kết nối 3G là một module WWAN có thể thay thế được. Một số loại có thiết vỏ kim loại hoàn toàn, cho hiệu quả tản nhiệt cao hơn.
    [​IMG]
    Nhiều nhân viên văn phòng không ngại chia sẻ rằng họ có thói quen lướt Facebook hay vào mạng check mail ngay trên smartphone hoặc máy tính bảng thay cho việc vào đến văn phòng là mở máy tính để thực hiện các công việc trên. Riêng đối với người dùng router 3g thông thường, 3G là giải pháp kết nối Internet tức thì, hiệu quả. Nhất là đối với các bạn sinh viên, công nhân xa nhà chưa đủ điều kiện lắp ADSL tại nơi mình cư trú. Chưa kể, với những người dùng không cần tốc độ kết nối quá cao thì 3G là lựa chọn tối ưu với mức chi phí tốt, các gói cước trọn gói giá rẻ cũng như các chương trình khuyến mãi liên tục của nhà mạng.
    Từ ngày 16/10, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone đã tăng giá cước 3G. Theo tính toán của theo Bộ Thông tin và Truyền thông, mức điều chỉnh trung bình với các gói cước tăng là 15%, nhưng cũng có gói cước dcom 3g viettel gói cước giảm trung bình là 4,9%. Như vậy, tính cả mức điều chỉnh tăng do thay đổi phương thức tính cước thì các doanh nghiệp viễn thông chỉ tăng 20% ở một số gói cước cơ bản. Đây được cho là mức tăng hợp lý.
     
Chủ đề tương tự: wifi router
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Báo trộm không dây PICOTECH PCA-7000 WIFI/GSM 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Camera IP Wifi quay quét 3K EZVIZ H8 Pro 3K 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Camera IP Wifi quay quét an ninh TENDA CP3 – Đàm thoại 2 chiều 9/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp Mạng Wifi Internet FPT 9/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt mạng FPT Hưng Yên – Wifi internet truyền hình FPT 5/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!