laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 bí quyết chống lão hóa da tuổi 25

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 12/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nàng biết không, bước sang tuổi 25 là chúng mình cần đặc biệt quan tâm chống lão hóa cho da rồi đó. Đặc biệt với nhịp sống hiện đại khi mà môi trường ô nhiễm, sinh hoạt thất thường, bận rộn với công việc khiến làn da mệt mỏi, xuống sắc và lão hóa thấy rõ. Vậy phải làm sao để chống lão hóa da sớm nhất có thể vì bao giờ ngăn ngừa trước cũng tốt hơn là phải tốn nhiều tiền bạc công sức để “chữa trị” khi da đã lão hóa rồi. Để đi tìm câu trả lời chính xác nhất hãy cùng học ngay 4 bí quyết chống lão hóa da tuổi 25 ở bài viết dưới đây nhé!

    I. Chăm sóc da
    [​IMG]

    1. Làm sạch:

    Luôn tẩy trang, dùng sữa rửa mặt mỗi ngày.

    2. Tẩy tế bào chết:

    Mỗi tuần nên tẩy tế bào chết cho da 1 – 2 lần, da thông thoáng thì mới có thể dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất khác được nhé.

    3. Dưỡng da:


    Dưỡng da bằng các sản phẩm dưỡng trắng hay dưỡng ẩm rất cần thiết cho da đó các nàng. Trong các sản phẩm dưỡng da sẽ có các thành phần chống oxy hóa và các dưỡng chất tốt cho da. Mỗi loại da hoặc tình trạng da khác nhau thì sẽ cần các sản phẩm dưỡng da khác nhau nhưng loại nào thì cũng giúp da ẩm mượt hơn, căng bóng hơn, khỏe hơn và chống lão hóa cho da nữa.

    4. Chống nắng:


    Tia UV chính là nguyên nhân gây lão hóa cao nhất. Rồi hằng ngày ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại và ánh nắng từ cửa sổ thì làn da phải tiếp xúc với những tử ngoại này và dần dần sẽ tác động vào da làm da sạm màu hơn, xuất hiện những đốm nâu, đổ nhiều dầu và xuất hiện nếp nhăn. Thế nên chúng mình phải tự nhắc nhở bản thân mình có thói quen sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da hữu hiệu khỏi sảm nám và lão hóa sớm nhé.

    II. Bổ sung những thực phẩm có tính chống oxy hóa
    [​IMG]

    Nếu chúng mình ăn uống lành mạnh thì cơ thể chúng mình cũng sẽ khỏe. Hạn chế các đồ chiên rán, đồ ăn nhanh, nước ngọt và các thực phẩm nhiều đường, chất béo trong chế độ ăn của mình nhé. Thay vào đó hãy ăn uống cân bằng, bổ sung nhiều thực phẩm có tính chống oxy hóa, rau xanh vào chế độ ăn uống để sức khỏe và làn da đều khỏe mạnh. Một làn da được bổ sung đầy đủ chất sẽ hồng hào, mịn màng, tươi sáng hơn và đủ sức chống chọi được với các tác nhân gây lão hóa.

    III. Chăm chỉ tập thể dục thể thao
    [​IMG]

    Ngoài ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì các nàng cũng hãy duy trì thói quen tập thể dục thể thao nhé. Trong lúc tập thể dục thể thao, mồ hôi tiết ra khiến da đào thải bớt độc tố, giúp da và cơ thể khỏe hơn, hồng hào hơn.

    IV. Sống tích cực
    Những người tích cực, hay cười, có vẻ mặt tươi tắn thường trẻ lâu hơn những người nhăn nhó, cáu gắt… Nên mỗi ngày hãy tự nhắc bản thân nghĩ đến những điều vui dù là nhỏ nhất và luôn cười thật tươi. Sống tích cực, thẳng thắn, nhẹ nhàng, bình yên cũng là một liệu pháp chống lão hóa hữu hiệu rồi đó các nàng.

    Mỹ phẩm Hera hy vọng rằng qua bài viết này các nàng sẽ có thêm nhiều bí quyết chống lão hóa da sớm để trẻ đẹp hơn mỗi ngày nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!