laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 cách chữa sùi mào gà tại nhà siêu hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi havan102, 1/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,316

  1. Offline

    havan102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chữa sùi mào gà tại nhà không chỉ mới xuất hiện mà chúng đã ra đời từ lâu và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên thực hư chữa sùi mào gà ở nhà có hiệu quả không chúng ta hãy lắng nghe những phân tích cụ thể của các chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền Cộng Hòa.

    4 phương pháp chữa sùi mào gà tại nhà tiêu biểu

    Phần lớn chữa sùi mào gà tại nhà sử dụng các bài thuốc nam và bệnh nhân cũng dễ tin tưởng về tính hiệu quả triệt để của nó. Dưới đây là một số bài thuốc nam, những mẹo dân gian thường xuyên để trị sùi mào gà.

    1. Chữa sùi mào gà bằng nghệ

    Chữa sùi mào gà bằng bột nghệ là một trong những phương pháp xuất hiện lâu đời nhất, cũng là phương pháp mang lại hiệu quả lớn nhất cùng với tỏi. Theo đó, trong nghệ có chứa chất curcumin, một chất kháng khuẩn chống virus cực tốt.

    Chữa sùi mào gà bằng bột nghệ vàng bằng cách trộn bột nghệ với dầu ô liu để tạo thành một dạng bột sền sệt. Sau đó sử dụng dạng bột này đắp lên vùng da bị sùi mọc rồi lấy giấy và băng dính giữ chặt bột không cho bột ra ngoài hoặc dính lên quần áo. Thực hiện việc này thường xuyên đều đặn mỗi ngày đến lúc nào các nốt sùi tự teo rụng.

    Khi điều trị sùi mào gà bằng cách này đòi hỏi người bệnh phải có tính kiên nhẫn, kiên trì bởi phương pháp này hiệu quả phát huy lâu. Thứ hai, nó tốn thời gian trong quá trình điều trị. Ngoài ra cần phải kể đến việc điều tị sùi mào gà bằng nghệ vàng nếu không thực hiện đúng cách chúng dễ gây nhiễm trùng và lở loét. Do đó, khi thực hiện phương pháp này người bệnh phải hết sức cẩn thận nhé.

    2. Chữa sùi mào gà bằng nha đam

    Theo nghiên cứu của y học cổ truyền, nha đam có tác dụng kháng viêm kháng khuẩn, chống sưng, tiêu viêm hay nhuận tràng… Bên cạnh đó làm đẹp cũng là một công dụng nổi bật của nha đam. Đặc biệt nhất, ít ai biết được nha đam có thể chữa sùi mào gà rất hiệu quả. Theo đó, trong lá nha đam có chứa một loại acid gamma linolenic. Đây là một loại acid hữu cơ có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp lành vết thương, và kích thích khả năng mọc da non rất hiệu quả.

    Không phải ngẫu nhiên mà cả đông y lẫn Tây y đều sử dụng nha đam điều tị sùi mào gà. Tùy theo cơ địa mỗi người mà nha đam có 2 cách sử dụng để điều trị sùi mào gà:

    Cách 1: Dùng làm thuốc bôi

    Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sùi mào gà, sau đó cắt bỏ gai và vỏ ngoài của lá nha đam. Tiếp đến dùng dao cắt những lát mỏng đắp lên vùng da bị sùi. Mỗi vùng sử dụng một miếng nha đam khác nhau nhằm hạn chế lây nhiễm bệnh.

    Cách 2: Dùng làm thuốc uống

    Người bệnh tự chế biến thành nước uống nha đam như: canh nha đam, nấu chè, đặc biệt nước ép nha đam, sữa chua… Với phương pháp này nham đam sẽ phát huy hiệu quả hoạt tính của mình, chữa bệnh bên trong ra ngoài rất hiệu quả. Nếu sử dụng kết hợp giữa cách 1 và cách 2 cùng một lúc, khả năng lành bệnh cao hơn.

    3. Chữa sùi mào gà bằng khoai tây

    Người bệnh chỉ cần thái lát mỏng những củ khoai tây tươi và đắp vào vùng da bị bệnh. Thực hiện hằng ngày đến khi các nốt sùi giảm hẳn và rụng hết.

    4. Chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối

    Chuối được biết đến là hoa quả ăn nhẹ nhưng không mấy ai biết vỏ chuối lại có tác dụng điều trị sùi mào gà cũng rất hiệu quả. Theo đó, sau khi ăn chuối, người bệnh lấy vỏ chuối chà xát vừa đủ lực vào vùng da bị mọc sùi, thực hiện hằng ngày để hiệu quả tốt nhất.

    Nên chữa sùi mào gà tại nhà hay phòng khám

    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội, chúng lây nhiễm qua đường tình dục nên việc đến các cơ sở y tế để chữa bệnh khiến người bệnh e ngại và xấu hổ. Do đó, rất nhiều người bệnh lựa chọn chữa sùi mào gà tại nhà thay vì đến gặp các bác sĩ để được tư vấn.

    Xem ngay>> Cách chữa sùi mào gà dứt điểm khoongt ái phát >> dongyandong.vn/cach-tri-sui-mao-ga-dut-diem/

    Lợi ích chữa sùi mào gà tại nhà

    Chữa sùi mào gà tại nhà bằng phương pháp dân gian có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, không làm thương tổn đến vùng da bị sùi. Bên cạnh đó, thuốc nam đều được bào chế bằng phương pháp thủ công, không có chất bảo quản nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài tác dụng chữa sùi mào gà thì những phương pháp này còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng chống lại sức tấn công của vi khuẩn, virus từ bên trong lẫn bên ngoài vào.

    Tại sao nên chữa sùi mào gà tại phòng khám

    Mặc dù lợi ích lớn từ phương pháp dân gian, tuy nhiên bác sĩ y học cổ truyền An Đông khuyên người bệnh không nên tự điều trị bệnh sùi mào gà ở nhà bởi những lí do sau:

    Phương pháp chữa sùi mào gà tại nhà hầu hết do cha ông ta đúc kết kinh nghiệm mà ra chứ không có một cơ sở khoa học nào. Cha ông ta thấy sử dụng cây thuốc đó có hiệu quả, thì sử dụng.

    Tất cả các phương pháp dân gian chỉ mang tính chất bước đầu và tạm thời. Nghĩa là phương pháp này chỉ phù hợp với những người bị bệnh nhẹ, mới phát bệnh, còn những người bị bệnh nặng sẽ không có hiệu quả cao. Cùng với đó, hiệu quả chỉ tạm thời một thời điểm nào đó, sau này bệnh sẽ tái phát trở lại.

    Thêm nữa thời gian phát huy hiệu quả thuốc tương đối lâu và phải thực hiện hằng ngày. Điều này đòi hỏi người bệnh phải có tính kiên nhẫn, kiên trì thì mới có hiệu quả. Mà điều này làm tốn rất nhiều thời gian của bệnh nhân, nên tỉ lệ thành công rất thấp.

    Xem ngay>> Cách chữa sùi mào gà bằng đông y không đau không để lại sẹo>> chuahetsui.com/chua-sui-mao-ga-bang-dong-y/

    Từ những lí do trên bác sĩ khuyến cáo người bệnh không nên tự chữa sùi mào gà tại nhà mà phải đến các cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị đúng cách. Do chữa sùi mào gà tại nhà chỉ có thể hỗ trợ điều trị không hiệu quả dứt điểm nên người bệnh nhất thiết phải đi thăm khám.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa sùi mào gà ở thân dương vật bằng cách nào tốt nhất? 24/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa đau lưng trên hiệu quả nhất 2/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chữa tổ đỉa nhanh chóng và hieu quả 31/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân và cách chữa bệnh chàm môi 30/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh chàm môi và cách chữa trị 30/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!