laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 cách chữa bệnh trĩ bằng thực phẩm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ ngoài nguyên nhân từ các thói quen hàng ngày như ngồi nhiều, ít vận động hoặc bị táo bón lâu ngày thì thực phẩm cũng đúng một vai trò rất quan trọng, nếu thiếu chất xơ, thiếu nước có thể khiến bệnh trĩ dễ bộc phát hơn... Không những thế, thực phẩm còn đóng vai trò rất quan trọng, là loại thuốc trị bệnh trĩ hiệu quả từ tự nhiên, giúp giảm bớt các triệu chứng đau rát, sưng tấy. Hãy tham khảo 4 loại thực phẩm dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Yến mạch

    Không có gì là lành mạnh hơn sau đó bắt đầu một ngày mới với một bát yến mạch và sữa. Yến mạch là nguồn tuyệt vời của hòa tan chất xơ và vitamin. Hòa tan chất xơ khi tiếp xúc với nước tạo thành một gel như cấu trúc mà làm cho ruột mịn màng và mềm mại và dễ dàng đi ra khỏi rectum.It là quan trọng để ngâm tổ yến vào nước trước khi dùng để nó được dễ dàng tiêu hóa trong dạ dày. Thêm trái cây với yến mạch và sữa làm cho nó nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ mà cũng giúp giữ trĩ nhưng phát triển, áp dụng tốt cho bệnh trĩ sau sinh.

    Đu đủ

    Đu đủ là một loại thực phẩm phổ biến ở châu Á, nơi nó được tiêu thụ để ngăn ngừa táo bón và dễ dàng di chuyển bát. Nó là một kho chứa các vitamin và minerals.Papaya cũng chứa một enzyme papain protein tiêu hóa cùng với các hợp chất hoạt động khác có cung cấp cứu trợ từ táo bón. Nó đã được nghiên cứu mà chưa chín đu đủ xanh có chứa enzym papain hơn đu đủ chín. Vì vậy, thêm đu đủ chưa chín trong món salad của bạn là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn đi vệ sinh dễ dàng, hạn chế hiện tượng đi cầu ra máu khi mắc bệnh trĩ.

    Cây họ đậu

    Cây họ đậu là nguồn tuyệt vời của chất xơ giúp tiêu hóa và giảm táo bón, được áp dụng làm cách trị bệnh trĩ tại nhà hiệu quả. Các loại đậu như đậu và đậu lăng không chỉ chứa lượng lớn protein nhưng cũng chất xơ . Protein cung cấp dịch cơ thể với chế độ dinh dưỡng trong khi chất xơ hỗ trợ tiêu hóa process.According để nghiên cứu, ăn khoảng 25-30 g chất xơ mỗi ngày sẽ giúp giảm bớt nhu động ruột và làm giảm những cơn đau liên quan đến cọc. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để có món súp đậu lăng trong bữa ăn tối hoặc ăn nhẹ trên đậu lăng luộc ăn thay dầu nếu bạn muốn ở lại đi từ cọc.

    Sữa chua

    Từ xa xưa, sữa chua được biết đến để giúp tiêu hóa. Nó là một cách trị bệnh trĩ, một phương thuốc nhà hiệu quả để giảm bớt tiêu hóa vấn đề như khí đốt và khó tiêu . Người Châu Á đặc biệt là Ấn Độ có thói quen lấy sữa chua trong bữa ăn để bữa ăn là món ăn dễ dàng digested.Several như raita và bơ được phục vụ bữa ăn đã được tìm thấy để giúp tiêu hóa các bữa ăn nặng . Sữa chua có chứa probiotic vi khuẩn như bifidus và lactobacillus đó giúp kiểm soát cọc bằng tiêu hóa thức ăn và giảm bớt nhu động ruột. Đó là khuyến cáo để tiêu thụ sữa chua mà hiển thị "sống, văn hóa tích cực" làm nguyên liệu.
     
Chủ đề tương tự: cách chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách test loa karaoke trước khi chọn mua chuẩn nhất 9/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bị bệnh ghẻ lây cả nhà chữa bằng cách nào ? 6/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý cách chọn chum sành ngâm rượu chuẩn bát tràng 2/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hỏi đáp: cách chọn chum sành chuẩn bát tràng 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!