laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐƯỢC 1 SALON TÓC UY TÍN

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi VuLam LaliN, 3/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,663

  1. Offline

    VuLam LaliN New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thấy tết nhất đến nơi rồi mà nhiều bạn đi làm tóc bị phiêu quá nên hôm nay mình mạn phép mách mấy bạn cách chọn 1 salon uy tín để trao gửi mái tóc yêu thương của mình nha. Bài viết hơi dài nên mọi ng ráng đọc để có thêm chút kinh nghiệm chọn nơi làm tóc cho an toàn nha

    Nếu bài viết có đụng chạm đến ai thì cũng mong các bạn bỏ qua vì 1 mái tóc cho khách chơi tết nha


    1/ Fanpage: khi vào page của salon mình dự định sẽ đến thì cái đầu tiên mấy bạn nhìn thấy la hình ảnh, video clip rất chi là lung linh, nhưng thật sự những hình ảnh đó có chắc là salon đó làm hay không, hay lại đi lấy hình ảnh của salon khác mà up lên page nhà mình. Những người làm tóc thật sự có tâm họ sẽ không treo đầu dê bán thịt chó, họ sẽ chỉ úp những sản phẩm do chính tay họ làm ra hoặc là 1 team salon làm hoặc la trong 1 khoá học nào đó mà họ đã tham gia. Mình la dân trong nghề nên có thể nhận ra rất nhanh, nhưng các bạn thì cần phải để ý.

    Cái đơn giản nhất để các bạn có thể nhận ra là background của tấm hình mà salon đó up. Nếu là họ tự làm tự chụp thì đa số hình ảnh đều là ở salon họ và họ chả ngần ngại gì mà không khoe lên với thiên hạ, thậm chí họ còn cố tình chụp dính cả cái logo của họ cơ. Mình thật sự rất rất tôn trọng những người, những salon như vậy vì họ tự tin vào sản phẩm mà họ làm ra.


    2/ Review : thường thì khi chọn 1 salon không ít người sẽ coi review về salon đó trên các trang, diễn đàn, fanpage.... nhưng thực tế nói riêng về review thì chưa đủ để tạo được lòng tin, đặc biệt trong trường hợp 1 số salon phải bỏ tiền ra để thuê “bên thứ 3” về review cho salon mình. Cho nên khi các bạn coi review cũng cần phải chọn lọc, review nào là của khách hàng thật sự, review nào là của bạn bè người thân họ. Nếu là review của khách hàng thật sự thì sẽ luôn có khen và chê, nhưng thường thì sẽ kèm theo 1 tấm hình selfie của khách tại salon đó.

    Không loại trừ khả năng khách hàng thích quá rồi lại toàn thấy khen là khen thôi . Nói thật sự ngay chính fanpage của salon mình đây cung phải nhờ người thân vào review hộ mà, bởi vậy khi coi review thì cung chỉ la coi để biết về cảm nhận của những khách hàng đã trải nghiệm ở salon đó thôi


    3/ Giá : khi các bạn lướt facebook thì chắc chắn sẽ thấy những quảng cáo của nhiều salon như là nhuộm màu này màu kia thuốc chính hãng “GIÁ SINH VIÊN” .

    3.1 Mình xin khẳng định chắc chắn với các bạn rằng, nếu đó là 1 sản phẩm thật sự tốt, thì sẽ không có giá sinh viên cho các bạn chọn, câu tiền nào của nấy không hề sai trong trường hợp này.

    3.2 Khi 1 người thợ làm nghề mà luôn đặt chất lượng lên hàng đầu thì lại càng không có giá rẻ, bởi vi họ chăm chút từng li từng tí mà!

    3.3 “giá của 1 mái tóc”, nó khẳng định cái thương hiệu, cái đẳng cấp của salon đó đang nằm ở đâu, khi mà tác phẩm của họ làm ra mà ai nhìn vào cung thích thì chắc chắn đẳng cấp họ không phải lè tè, vậy thì không thể nào những người được gọi là nhà tạo mẫu tóc đó lại đi làm “giá sinh viên”


    Nói vậy không có nghĩa là giá rẻ là không đẹp nha, ví dụ 1 mái tóc uốn, sản phẩm làm trên mái tóc đó nó không quyết định được độ xoăn nhiều hay ít, cũng không hẳn là xài sản phẩm đó lên tóc bạn thì sẽ bị khô hay hư, không hề có chuyện đó. Vì thật sự uốn ra 1 mái tóc đẹp thì phụ thuộc vào phom cắt của người thợ, phụ thuộc vào size trục mà thợ chọn để quyết định tóc xoăn nhiều hay it, phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của người thợ, phụ thuộc vào cách mà khách sử dụng ở nhà nữa cơ.

    Nhưng nếu 1 sản phẩm bình thường giá rẻ thôi mà người thợ đó biết tận dụng thì tác phẩm hoàn thành vẫn là tuyệt vời. Còn 1 sản phẩm mắc tiền cỡ mấy đi nữa mà người thợ không tận dụng được thì nó cung trở thành rẻ tiền thôi.

    Nhưng đó la mình nói riêng về tóc uốn duỗi, còn ví dụ đó la tóc tẩy thì xin nhắc lại 1 lần nữa là “KHÔNG HỀ RẺ”. Đối với tóc nhuộm tẩy thì xin khuyên chân thành các bạn nên tẩy ở nơi có uy tín, vì sản phẩm để làm 1 mái tóc tẩy vốn dĩ đã rất mắc rồi, người thợ làm tóc tẩy cung rất chi là tỉ mỉ, thời gian để làm 1 mái tóc tẩy thường sẽ rơi vào từ 4 tiếng đổ lên, có tóc làm cả ngày trời, vì tẩy nhanh quá, mạnh quá thì tóc sẽ xù sẽ bị bủn ra, tẩy mà không tới nơi tới chốn thì về xài dc vài ngày màu phai ra vàng khè thấy gúm. Bởi vậy nếu là màu tẩy thì chắc chắn giá sẽ rất cao.


    4/ Đặc sản của salon: nói là đặc sản để mọi người dễ hình dung, bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, cũng sẽ có người giỏi về khâu này, người giỏi về khâu kia hoặc là họ sẽ chỉ tập trung đánh sâu và mạnh 1 khía cạnh nào đó. Ngành tóc cũng vậy, sẽ có người giỏi uốn, duỗi, hoặc giỏi nhuộm màu. Ví dụ những salon mạnh về màu thì các bạn tham khảo trên fanpage salon đó sẽ thấy đa số hình ảnh video clip về nhuộm màu, các màu thời trang, màu tẩy, nhuộm các kiểu ombre, balayage ...... nhưng số lượng tóc uốn sẽ ít hơn nhiều.

    Những salon mạnh về uốn thì họ sẽ chuyên các kiểu tóc uốn, đủ các thể loại về uốn duỗi nhưng, màu thời trang hoặc là màu tẩy sẽ rất ít

    Hoặc sẽ có những salon chuyên cắt tóc ngắn hay tóc dài. Khi các bạn tham khảo page của salon nào đó thì các bạn sẽ thấy. Cũng có rất nhiều salon làm tốt tất cả mọi thứ trong ngành tóc, nhưng mình xin khẳng định rằng sẽ rất ít, Vì khi 1 người thợ làm nghề đủ lâu, họ sẽ tự nhận ra được rằng họ thích gì trong đó, khi mà đã thích rồi thì họ sẽ học, sẽ đào sâu vào chuyên môn, từ đó hình thành 1 thế mạnh cho riêng họ hoặc cho 1 tập thể salon. Như bản thân mình đây, mình vẫn luôn tự tin nói với mọi người rằng mình uốn tóc rất đẹp hay la mình cắt tóc ngắn rất đẹp. Điều đó không có nghĩa la mình không biết nhuộm, nhưng thật sự đối vs những người chuyên nhuộm thì mình vẫn thua họ .

    Hoặc khi các bạn tham khảo page của salon mình muốn đến làm mà vẫn chưa nhận ra được thế mạnh của họ là gi thì đừng ngại ib hỏi trực tiếp. Còn nếu vẫn ngại thì gửi link fanpage đó qua đây mình coi giùm cho, mình lướt vài bài la ra ngay ấy mà , vì là thời điểm tết nên ở đâu cũng đông, thời gian mình rep ib chắc cũng chỉ la buổi tối lúc về nhà thôi, ngay cả lúc này nằm viết bài mà cũng đã 1h khuya rồi .

    Thế mạnh của 1 salon sẽ luôn luôn hiển thị trên page , các ban chỉ cần lướt 10 bài đầu tiên khi vào page mà hết 7 8 bài la cắt uốn thì có thể ngầm khẳng định được là họ mạnh về gì rồi hoặc ngược lại la nhuộm, tốt nhất là nên tìm hiểu chứ đừng giao tóc đại đại, mấy nay rất nhiều khách tìm đến mình với mong muốn cứu lại mái tóc, nhưng nói thật, uốn mà không xoăn có thể uốn lại, nhuộm màu bình thường không lên có thể nhuộm lại, nhưng nếu tóc đã hư, đã cháy rồi thì chỉ có cắt bỏ thôi chứ không có thuốc nào phục hồi được đâu, cho nên các bạn hãy là những khách hàng lý trí, mái tóc mà hư thì dưỡng lại tính bằng năm chứ không phải 1 2 tháng. Chúc tất cả mọi người đọc đến đây có cái tết thật vui bên gia đình nha . Thân!


    • Fanpage : Lali-N Salon


    • Facebook : Vũ Lâm (Lali-N)


    • Instagram : Lali.nn.salon


    • Sđt : 0909421690
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!