laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Cách điều trị xuất tinh sớm không thể tốt hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 18/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không có "viên đạn thần kỳ" để ngay lập tức khắc phục xuất tinh sớm (PE) bởi vì nguyên nhân gây xuất tinh sớm không hoàn toàn được hiểu rõ. Vấn đề không phải nhận được trong cách của một cuộc sống tình duc lành mạnh, tuy nhiên, bởi vì có một loạt các lựa chọn điều trị để thảo luận với bác sĩ của bạn hoặc liệu pháp tình duc.

    1. Bóp
    [​IMG]
    Một chiến lược vật lý để khắc phục xuất tinh sớm liên quan đến việc ép trục của dương vat ngay trước khi xuất tinh. "Nó tạo ra một cảm giác khó chịu nhẹ và giữ sự kiện này xảy ra", Irwin Goldstein, MD, giám đốc của San Diego Y học tình duc và các tổng biên tập nói trên tạp chí Y học tình duc.

    Không phải tất cả các bác sĩ đồng ý. Kỹ thuật bóp không được khuyến cáo bởi Ira Sharlip, MD, phát ngôn viên của Hiệp hội Tiết niệu Hoa Kỳ và là giáo sư lâm sàng về tiết niệu tại Đại học California ở San Francisco, vì anh cảm thấy nó có thể khó khăn để thực hiện đúng cách trong quan hệ tình duc.

    2. Mất tập trung tinh thần

    Một số người thấy mất tập trung tinh thần hữu ích cho việc trì hoãn điều. Ý tưởng là để nghĩ về một cái gì đó hoàn toàn không liên quan đến đối tác của bạn ?? và rõ ràng mang tính nhuc dục. Một số người tưởng tượng họ đang ở một trận đấu bóng đá hoặc giải các bài toán trong đầu họ. Đó cũng là một cách khá tốt để khắc phục bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.

    3. Kem tê

    Các loại kem bôi có chứa lidocain hoặc một đại lý thuốc tê tương tự sẽ làm giảm độ nhạy cảm, mặc dù họ không được FDA chấp thuận cho chức năng này. Hoặc thử một chất bôi trơn đó là công thức với thành phần giảm độ nhạy cảm được thiết kế để giúp kéo dài thời gian quan hệ tình duc. Tiến sĩ Goldstein có một cảnh báo về các, mặc dù: "Nếu bạn đang sử dụng một đại lý thuốc tê, bạn nên mang bao cao su hoặc các tác dụng gây tê nó sẽ chuyển giao cho đối tác của bạn." Đó là đề nghị, là tốt, mà một trong lau sạch các tác nhân gây tê trước khi bắt đầu giao hợp.

    4. Thuốc

    Một số loại thuốc uống được thiết kế để điều trị các điều kiện khác cũng có hiệu quả trong chữa xuất tinh sớm vì tác dụng phụ của họ (không chủ ý và khác không mong muốn) tình duc. Ví dụ, các chất ức chế chọn lọc serotonin reuptake inhibitors (SSRIs), được sử dụng rộng rãi như là thuốc chống trầm cảm, cũng có thể được dùng để trì hoãn cao trào. "SSRIs làm tăng nồng độ serotonin, một chất ức chế để hoạt động tình duc", Tiến sĩ Goldstein giải thích. "Một trong những tác dụng phụ là khó khăn xuất quân." SSRIs làm việc tốt nhất cho những người đàn ông đưa họ mỗi ngày, tuy nhiên; họ không làm việc nếu bạn đưa chúng ngay lập tức trước khi quan hệ tình duc. Ngoài ra, SSRIs thường có một tác dụng phụ ngoài ý muốn ?? mất ham muốn tình duc ?? vậy điều quan trọng để cân nhắc những ưu và khuyết điểm của tùy chọn này với bác sĩ của bạn. Các thuốc giảm đau tramadol cũng có thể trì hoãn cao trào. "Bạn có thể mang nó ngay trước khi quan hệ tình duc và ảnh hưởng của não kết quả cuối cùng xuất tinh kéo dài," Tiến sĩ Goldstein nói. Khác, tác dụng phụ ít hơn mong muốn của tramadol bao gồm buồn nôn, nôn, khó tiêu, buồn ngủ, khô miệng, ớn lạnh, ra mồ hôi, nhức đầu, và nhiều hơn nữa. Tiến sĩ Sharlip cũng cảnh báo nó có thể gây nghiện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!