laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 cách giảm cân không dùng thuốc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Healthy Eating, 4/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    Healthy Eating New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách giảm cân tự nhiên tại nhà hiệu quả đang là vấn đề cấp thiết hàng đầu nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Bởi béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, đến tâm lý mà còn ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe. Dưới đây là tổng hợp những cách giảm cân tự nhiên mang lại hiệu quả cao và an toàn giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn như mong muốn.

    Hãy cùng Healthy eating tham khảo Top 21+ cách giảm cân nhanh, tự nhiên và không cần thuốc tại nhà hiệu quả áp dụng cho nữ giới và nam giới sau đây nhé.

    1. Giảm cân tại nhà với đồ uống

    Có lẽ nhiều bạn không biết, một trong những cách giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe đó chính là sử dụng đồ uống. Cụ thể cách giảm cân tại nhà với đồ uống như sau:

    2. Uống nhiều nước

    Các chuyên gia y học đã kiểm chứng và cho biết rằng: Việc uống nhiều nước sẽ giúp cho cơ thể đào thải được ra ngoài nhanh chóng những chất cặn bã, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi nước trong cơ thể. Từ đó, chị em giảm đi cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

    Quá trình bổ sung ít nhất mỗi ngày 2 lít nước không chỉ giúp giảm cân tốt mà còn giúp nữ giới có một làn da đẹp, trắng hồng và sáng mịn hơn. Bên cạnh đó, để hỗ trợ giảm cân hiệu quả thì bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn để đến bữa ăn ít đi, tăng khả năng giảm cân lên đến 44%.

    3. Uống cà phê
    Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cà phê là một chất hỗ trợ giúp giảm cân đạt hiệu quả cao. Bởi trong cà phê có chứa thành phần chính là hoạt chất caffeine, đây là một chất hỗ trợ tăng cường hoạt động trao đổi chất và tăng tốc độ đốt mỡ thừa trong cơ thể từ 10 – 29%, giúp lợi tiểu và thải bớt độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Bên cạnh đó, thành phần của cà phê còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa và hợp chất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, việc uống cà phê để giảm cân bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    4. Uống trà xanh

    Trà xanh là một thực phẩm mang lại rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe, tiêu biểu đó chính là hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Sở dĩ trà xanh có thể giúp giảm cân bởi trong trà xanh có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa và hàm lượng Caffeine và Epigallocatechin gallate có tác dụng tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Mặc dù hàm lượng Caffeine trong trà xanh không có nhiều như trong cà phê nhưng nó vẫn đủ để đốt cháy chất béo lên tới 17%, đặc biệt là mỡ bụng.
     
Chủ đề tương tự: cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giúp giảm ù tai, chóng mặt sau sinh 3/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân cho người béo chắc hiệu quả cấp tốc tại nhà 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!