laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 cách sửa ghế xoay thông dụng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 29/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Văn phòng của bạn đang có rất nhiều chiếc ghế văn phòng do sử dụng không cẩn thận khiến chúng bị hỏng những lỗi nhỏ mà không nỡ lòng vứt đi. Vậy hãy xem qua những cách sửa ghế trên để hồi phục những chiếc ghế xoay văn phòng nhé.
    1. Bánh xe dưới chân ghế bị kẹt hoặc vỡ

    [​IMG]

    Trường hợp này là phố biến nhất với ghế xoay do người sử dụng xoay đi xoay lại nhiều lần mà không để ý va đâp. Các loại ghế văn phòng này di chuyển bằng hệ thống bánh xe bên dưới nên bị vỡ ta có thể mua bánh mới để thay. Còn nếu bị kẹt thì chúng ta chỉ cần điều chỉnh trục bánh xe và bôi một ít dầu vào là xong.
    2. Ghế không thể nâng lên hạ xuống
    Với trường hợp này chắc chắn Ben ghế đã bi hỏng, bạn có biết chiếc Ben ghế văn phòng, nó được cấu tạo dạng thủy lực có tác dụng đẩy ghế trong quá trình sử dụng. Nếu bị hỏng thì phải thay không thể sửa chữa được. Nội thất 190 khuyên bạn nên gọi điện hoặc đến các cửa hàng bán ghế gần nhất để mua.
    3. Ghế bị kêu
    [​IMG]
    Đây là do sau khi sử dụng một thời gian các ốc viết của ghế bắt đầu lỏng ra nên khi sử dụng sẽ bị kêu ta chỉ cần vặn các ốc viết này lại và bôi trơn băng một ít dầu là sử dụng bình thường.
    4. Gãy chân ghế
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế văn phòng bán tràn lan nếu không cẩn thận chúng ta có thể mua phải hàng giả hàng kém chất lượng và vì như thế nên chân ghế bị gãy là chuyện tất nhiên. Vì vậy chúng ta phải chọn cho mình một thương hiệu uy tín và chất lượng hãy đến với chúng tôi ghế văn phòng 190 đâm bảo sẽ mạng lại sự hài lòng cho khách hàng.
    nguồn: nội thất 190
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!