laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 chai nước hoa phù hợp với sắc xuân dịu dàng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Camnhannuochoa143, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    Camnhannuochoa143 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phong phú về mùi hương, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một lọ nước hoa thích hợp để đi chơi hay đi dự tiệc. Và để chuẩn bị "hành trang" cho quý cô sành điệu bước vào mùa xuân mới, đừng quên tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho việc mua nước hoa chính hãng, uy tín bạn nhé!

    Marc Jacobs Daisy phù hợp với sắc xuân dịu dàng

    Marc Jacobs Daisy hoàn toàn là chai nước hoa lấy cảm hứng từ mùa xuân với thiết kế hoa cúc, loài hoa mang ý nghĩa hạnh phúc vui tươi và tràn đầy sức sống. Có người đã ví von rằng, Marc Jacobs Daisy chính là mùi hương của cô nàng với đôi chân trần, tóc buông dài, thả mình bay bổng trên đồng cỏ dại ngập nắng gió.

    [​IMG]
    Hương thơm Marc Jacobs Daisy là sự pha trộn thanh mát nhưng không kém phần kín đáo của hoa nhài, hoa mai vàng, dâu tây và cây sơn. Nhưng nó cũng không quên để lại một chút dấu ấn với lớp hương cuối khép lại là hương gỗ nồng ấm đặc trưng của xạ hương và vani.

    Hương thơm Marc Jacobs Daisy không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Daisy xứng đáng đứng đầu danh sách và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng trong mùa xuân này.

    Viktor & Rolf Flowerbomb phù hợp với sắc xuân dịu dàng

    Flowerbomb là chai nước hoa hương hoa cỏ phương Đông được ví như một bó hoa đẹp mang hương thơm ngọt ngào được giới thiệu vào năm 2005. Chai nước hoa được thiết kế bởi Fabien Baron với hình dáng của viên kim cương hình quả lựu, qua đó thể hiện hương thơm riêng nổi bật , tinh tế và quyến rũ của Flowerbomb.

    [​IMG]
    Được tạo nên từ hương hoa lan và hoa nhài, Viktor & Rolf Flowerbomb là loại hương hoa hiếm hoi mang tới vẻ sang trọng, quý phái cho phụ nữ. Đặc biệt, với nét đột phá khi thêm thắt chút hương cay nhẹ giữa mùi hoa thơm ngát chủ đạo, đây thực sự là lọ nước hoa rất khó cưỡng và gợi nhớ cho bất kỳ ai được một lần thưởng thức mùi hương của nó.

    Giorgio Armani Si Rose Signature phù hợp với sắc xuân dịu dàng

    Nước hoa nữ Si Rose Signature được cho ra mắt vào năm 2017. Đây là dòng đặc biệt của Giorgio Armani, được ví von là sự tĩnh lặng đầy nhạy cảm thể hiện bản chất của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ.

    [​IMG]
    Mở đầu với vị nồng nàn, tao nhã quen thuộc nhưng có chút gì lạ lẫm, mới mẻ nhờ sự góp mặt của hoa hồng tháng năm Pháp, hoa hồng damask, cam bergamot, quả quýt, lan Nam Phi. Hương giữa ngọt ngào đáng yêu nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa quả lý chua đen, lan nhiệt đới, hoa chi mộc tê, hoa diên vĩ, cây vông vang. Nhà chế tác Julie Masse thổi hồn vào chai nước hoa, mang sự nữ tính, dịu dàng pha lẫn chút thi vị ở lớp hương cuối tạo bởi hổ phách, cây hoắc hương.

    Từ thiết kế đến hương thơm bên trong của Giorgio Armani Si Rose Signature làm cho người dùng say đắm ngất ngây.

    Hermes Eau Des Merveilles Bleue phù hợp với sắc xuân dịu dàng

    Nước hoa Eau Des Merveilles Bleue của Hermes là nước hoa dành cho nữ, mùi hương mới này được sáng chế bởi Christine Nagel và được ra mắt năm 2016.

    [​IMG]
    Eau Des Merveilles Bleue là mùi hương khiến bạn có mong muốn đắm mình vào biển cả, cảm nhận vị tươi mát, thư giãn lan tỏa khắp cơ thể. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Aromatic Aquatic (Hương thơm biển). Thiết kế màu xanh dịu nhẹ, sóng sánh trong vỏ chai lấp lánh, bạn sẽ ngỡ đâu cả bầu trời được thu bé trong đôi tay mình.

    Hãy lựa chọn cho mình một hương xuân dịu dàng trong những chai nước hoa dành cho nữ trên để tận hưởng kỳ nghỉ mùa xuân thật tuyệt vời nào!

    Nguồn: camnhannuochoa.blogspot.com



     
Chủ đề tương tự: chai nước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những chai nước hoa nhà YSL có mùi hương được ưa chuộng nhất 29/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bàn chải điện Brushie thay thế hoàn toàn cho bàn chải thường! 24/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bật mí 6 lý do bạn không nên bỏ qua những chai xịt khoáng này 2/7/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chai xịt HYDROGEN WATER MIST - Giải pháp chống lão hóa cho làn da 7/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!