laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 chú ý cho chiếc áo phồng đồng phục lớp đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có một chiếc đồng phục học sinh và chuẩn không cần chỉnh thì quả là một vấn đề rất là khó khăn đối với toàn bộ các Teen, từ khâu lấy ý kiến của lớp để lên mẫu thiết kế, chọn màu áo, chọn loại vải, chọn chỗ đặt may áo đồng phục uy tín, liên can bên thiết kế để hoàn thành đúng ý tưởng, ... đúng không nào. Hãy cùng Sóc Uniform - làm đồng phục lớp độc đáo điểm qua những điều cần chú ý này nhé.

    1. Việc trước nhất là chúng mình cần quan hoài đến chất liệu vải làm áo lớp.
    Để có một chiếc áo phông lớp đẹp và bền thì khâu quan trọng nhất và cũng là khâu trước tiên là chọn loại vải để may áo lớp. Các bạn có biết là chất liệu vải và màu sắc của áo lớp đều là những yêu tố có ảnh hưởng đến chất lượng in áo đồng phục trường không? hiện chất liệu vải tốt nhất dùng để làm áo đồng phục lớp và cũng là chất liệu vải được nhiều các bạn teen chúng mình chọn lựa nhiều nhất đó là vải thun,cotton 100% co giãn 4 chiều, vừa mang cảm giác mát, bền lại không bị xù long nhưng các loại vải khác, đặc biệt đối với loại chất liệu vải này rất đa dạng về màu sắc vải cho các bạn teen thả cửa lựa chọn, không bị nhão cũng như co rúm như những loại vải co giản 4 chiều khác.
    [​IMG]
    2. Thứ hai, đó là chọn màu cho áo đồng phục lớp.
    Cái này cũng rất là quan yếu, thường thì màu sắc chiếc áo ảnh hưởng rất nhiều đến những nhân tố độc đáo và lạ lẫm. Các bạn phải chọn màu sắc sao cho hiệp với cả tập thể lớp bạn nhé. Các màu mà các bạn thường làm, đó là trắng, xanh yamaha, cam, vàng... Do đó chúng ta có thể cân nhắc để làm những màu nổi hơn như màu đỏ đậm, cam, đặc biệt là thiên hướng mới nổi block colour như Hiện nay thì đây là một vấn đề mà teen nhà mình nên cân nhắc. Khi mà chúng mình đã chọn được màu áo thích hợp, thì đội ngũ designer của Sóc Uniform - Xưởng làm đồng phục lớp tại Hà Nội sẽ có trách nhiệm phối màu giữa chi tiết, hoa văn và màu sắc áo đồng phục lớp sao cho đẹp, độc và lạ nhất.

    3. Thứ ba đó là logo và hình in trên áo nhé:
    Đây quả là một vấn đề nhức nhói, bởi logo và slogan là một trong những yếu tố rất quan yếu để tạo nên được hình ảnh có cá tính riêng biệt và ấn tượng cho lớp bạn. Tông màu của logo và các họa tiết in trên áo phải hợp với màu nền của chiếc áo.

    4. Thứ tư là kích cỡ áo đồng phục lớp
    Muốn áo đẹp thì mặc vào phải vừa, quá rộng hay quá chật sẽ là một điểm trừ rất lớn cho người mặc. Vậy nên các bạn cần phải chú ý trong khâu được các bạn tham mưu, tư vấn chọn size áo lớp nhé.
     
Chủ đề tương tự: chú chiếc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn nhận biết chiếc đèn gốm chuẩn bát tràng 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chelsea gieo chiếc domino chuyển nhượng "tai ương" xuống Arsenal 26/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Quản lý chuỗi cửa hàng dễ dàng chỉ với một chiếc máy tính 19/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chiếc ngoại hình nội thất chung cư nhỏ đẹp 12/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chiếc bếp từ Chefs EH DIH666G có gì đáng để chú ý? 30/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!