laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 công trình nhân tạo độc đáo tại Việt Nam được thế giới vinh danh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Nam không những được du khách ngoại quốc thích thú với những thắng cảnh' tự nhiên tuyệt diệu, mà nhiều kết cấu nhân tạo như cáp treo Bà Nà hay địa đạo' Củ Chi cũng là các địa danh lý thú đông dảo du khách. Hãy cùng hãng hàng không Vietnam Airlines điểm qua 4 kết cấu nhân tạo đặc trưng tại Việt Nam được thế giới vinh danh sau đây:
    Bà Nà, cáp treo ấn tượng nhất thế giới
    [​IMG]
    Trang Telegraph của Anh đã bầu chọn cáp treo lên núi Bà Nà tại đô thị Đà Nẵng xếp thứ 3 trong danh bạ 11 tuyến cáp treo nổi bật nhất quốc tế. Tuy nhiên , tuyến cáp treo này còn được tổ chức Guinness World Records chấp nhận đạt 4 kỷ lục Guiness thế giới gồm Cáp treo một dây dài nhất thế giới: 5.771, 61m; bề dài một sợi cáp không nối dài nhất thế giới: 11.587m; độ chênh giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới: 1.368, 93m; cuộn cáp nặng nhất thế giới: 141, 24 tấn. Quả là những con số vượt trội dúng không? Đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoàn cảnh ngoạn mục và tham gia vào nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị.
    Fusion Maia Resort Đà Nẵng, khách sạn tốt nhất toàn cầu
    Cũng là một công trình tiêu biểu khác tại Đà Nẵng. Và năm 2013, Fusion Maia Resort Đà Nẵng là đại diện độc nhất của Việt Nam nằm trong danh bạ những nhà nghỉ tốt nhất thế giới do tạp chí tin tưởng và thanh danh bậc nhất Anh Quốc - Tatler Travel Guide bầu chọn. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong một bãi tắm đầy cát trắng nước trong xanh trải dài hơn 19 dặm, hưởng thụ khung trời bình lặng của kiến trúc thiền yên ả và. Spa là một điểm rõ nhất đặc biệt tại Fusion bạn không nên bỏ qua.
    Địa đạo Củ Chi, công trình ngầm hấp dẫn nhất thế giới
    [​IMG]
    Bạn hãy mau chóng đặt ngay vé máy bay Vietnam Airlines đi TPHCM và đến đây để tận mắt chứng kiến kiến trúc thú vị này. Địa đạo' Củ Chi của Việt Nam đã được trang CNN của Mỹ công bố là một trong những công trình dưới lòng đất thú vị nhất quốc tế trong những năm gần đây. Địa đạo Củ Chi là mạng lưới đường hầm 120km được quân nhân Việt nam ứng dụng trong thời gian xảy ra chiến trường. Giờ đây, địa đạo' trở thành một điểm đến khám phá thú vị rất đông hành khách trong và ngoài nước.
    Six Senses, kiến trúc xây đắp và thiết kế xuất sắc nhất thế giới
    Khu nghỉ dưỡng Six Senses vinh dự đoạt giải công trình vun đắp và thiết kế xuất sắc nhất quốc tế do kênh truyền hình Bloomberg ( Mỹ ) tài trợ vào năm 2010. Six Sence càng trở thành thu hút hơn khi nó nằm Côn Đảo, một danh thắng phượt tuyệt đỉnh. Côn đảo đã từng đạt được nhiều danh giá bình chọn như hòn đảo tình tứ nhất, quần đảo hư ảo nhất, hòn đảo hoang dã nhất, . Vậy thì còn chờ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay Vietnam Airlines di Côn Đảo ngay thôi!
    Mua vé máy bay Vietnam Airline tin cậy ở đâu?
    Bạn có khả năng liên hệ ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 để có khả năng nắm lấy chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi TPHCM, Đà Nẵng hay Côn Đảo với giá rẻ và tin tưởng. Đồng hành cùng Vietnam Airlines, bạn có khả năng toàn vẹn an tâm tận hưởng những giờ bay chất lượng nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...doc-dao-tai-viet-nam-duoc-gioi-vinh-danh.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!