laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 đại gia tranh nhau Donnarumma

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 22/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  4 đại gia tranh nhau Donnarumma; Andre Silva muốn ở lại Eintracht Frankfurt; ‘Inter nên bán Lautaro’; Inter tranh Dries Mertens; Duy Mạnh trải lòng về chấn thương… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.

    M.U gây sốc với Joao Felix. Theo Le10 Sport, M.U bất ngờ tính chuyện gây sốc với Vwin “bom tấn” của Atletico Madrid, Joao Felix, người đang có mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Tây Ban Nha. Nguồn tin này cho biết người M.U tin tưởng Felix có thể trở thành Ronaldo mới nếu phát triển trong môi trường phù hợp.

    4 đại gia tranh nhau Donnarumma. Theo Corriere dello Sport, Chelsea, Paris Saint-Germain, Madrid và Juve đang theo sát Gianluigi Donnarumma và sẵn sàng bạo chi mua thủ môn này. Hợp đồng giữa Donnarumma và Milan chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và anh cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi.

    Andre Silva muốn ở lại Eintracht Frankfurt. Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Andre Silva thừa nhận anh có nhiều lý do để ở lại Eintracht Frankfurt thay vì trở về Milan sau khi hết hợp đồng cho mượn. Mùa này, Silva đã ghi được 8 bàn sau 23 lần ra sân cho CLB Đức.

    [​IMG]
    ‘Inter nên bán Lautaro’. Đó là lời khuyên của Antonio Cassano. Theo Cassano, Inter nên bán ngôi sao trẻ người Argentina nếu nhận được 100 triệu euro như truyền thông đồn đoán.

    Boban sẽ kiện Milan. Theo Tuttosport, cựu giám đốc thể thao Milan Zvonimir Boban sẽ khởi kiện CLB cũ ra tòa vì bị sa thải “không có lý do chính đáng”.

    Inter tranh Dries Mertens. Theo Gazzetta dello Sport, Inter đã nhảy vào cuộc tranh Mertens với Chelsea. Ngôi sao người Bỉ sắp hết hạn hợp đồng với Napoli và hai bên đang mâu thuẫn trong cuộc đàm phán gia hạn.

    Sean Dyche chấp nhận kỳ vọng. HLV Burnley, Sean Dyche khẳng định ông và CLB này hiểu rõ kỳ vọng tăng dần của đám đông sau những thành công của họ. Tuy nhiên, Sean Dyche cũng nhấn mạnh Burnley vẫn cần tiết chế theo thực tế và không nên chạy đua trên thị trường.

    Duy Mạnh trải lòng về chấn thương. Trung vệ Duy Mạnh cho biết anh hiểu lý do tại sao người hâm mộ muốn anh và một số đồng đội được nghỉ ngơi nhiều hơn, qua đó tránh chấn thương nặng. Tuy vậy, Duy Mạnh khẳng định không có cầu thủ chuyên nghiệp nào muốn nghỉ ngơi khi có thể ra sân.
     
Chủ đề tương tự: đại tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Có cách nào tránh xa "tử thần" ung thư đại tràng? 1/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thẩm quyền giải quyết tranh chấp đất đai 8/3/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ai là người đứng tên đại diện pháp luật khi thành lập công ty? 1/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 3/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!