laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 gợi ý thiết kế nội thất cửa hàng áo vest nam thu hút

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 23/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế bài trí cửa hàng là một vấn đề quan trọng khi mở cửa hàng. Một gian áo vest nam được thiết kế đẹp sẽ khiến cho các sản phẩm của chính cửa hàng có giá trị hơn trong mắt khách áo vest nam. Đối với các shop áo vest nam, việc bài trí độc đáo, thu hút sự chú ý của các em nhỏ và các bậc khách áo vest nam là yếu tố không thể bỏ qua.
    [​IMG]

    1. Màu sắc cửa hàng

    Tâm lý nam luôn hiếu động, thích những điều mới lạ, đẹp đẽ. Chính vì thế khi thiết kế, các cửa hàng nên chú ý tới màu sắc, không gian trong cửa hàng. Nên dùng những màu sắc sáng, đẹp, cuốn hút như màu hồng, đỏ, xanh, vàng... Thiết kế cửa hàng làm sao thật đáng yêu, ngộ nghĩnh nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui với các bạn nam mỗi khi được khách áo vest nam đưa tới mua áo vest nam. Đó cũng là cách mang đến hiệu quả tốt cho hoạt động kinh doanh.


    2. Bố trí các kệ áo vest nam sáng tạo

    Do cửa hàng là chuyên về áo vest nam nên cách bố trí những kệ áo vest nam, các giá để áo vest nam không được quá cao hay quá khó nhìn với các bạn nam. Với chiều cao của bạn nam không thể với tới những bộ quần áo được treo quá cao. Các shop hãy thiết kế vừa tầm với của các bạn nam, để bạn nam được thỏa thích chọn và thử những bộ quần áo bạn nam thích, như thế sẽ kích thích sự mua áo vest nam của các bạn nam và khách áo vest nam bạn nam hơn. Ngoài ra, ở mỗi bên tủ của các kệ áo vest nam có thể trang trí thêm những bông hoa đáng yêu hay những hộp màu sắc sặc sỡ gây sự kích thích và tò mò cho các bạn nam cũng như các bậc khách áo vest nam vào tham quan.

    3. Hệ thống đèn

    Việc sắp xếp hệ thống đèn hợp lý sẽ tạo ra ấn tượng cho cửa hàng áo vest nam. Đèn cần được bố trí nhiều tại các khu vực cần tập trung chú ý như manocanh, trước gương soi tại sảnh chính… Tại các vị trí khác, đèn cần được bố trí hài hòa, đảm bảo đủ độ sáng để khách áo vest nam thấy rõ được sản phẩm kết hợp cùng không gian ngộ nghĩnh nhằm tạo sự thân thiện, tươi vui phù hợp với tâm lý của các bạn nam.


    4. Gây ấn tượng với manocanh nam

    Manocanh là một trong những đồ trang trí không thể thiếu ở các cửa hàng áo vest nam. Bạn có thể mặc cho manocanh những bộ quần áo theo xu hướng mới nhất, đặt ở vị trí bắt mắt sẽ rất dễ dàng thu hút sự chú ý của nam và các bà mẹ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!