laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 loại thức uống giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi nguyenleo9119, 12/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

?

một cộng hai bằng mấy

  1. 1

    0 phiếu
    0.0%
  2. 3

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    nguyenleo9119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước bí đao xanh

    Bí đao thận mọng nước nên rất mát, có tác dụng giảm cân cực tốt và đã được khoa học chứng minh điều đó. Bí đao có rất nhiều chất xơ lại không hề có chất béo nên rất tốt cho cơ thể vì thế uống nước bí đao giảm cân sẽ rất tốt đối với cơ thể.

    Không những vậy mà trong bí đao còn có rất nhiều chất khác như kali, sắt, canxi… không những tốt cơ thể mà còn giúp làm đẹp da.

    Nước nha đam và dưa chuột

    Dưa chuột được chị em sử dụng để làm đẹp da, nha đam lại rất mát nên thích hợp với những người nóng do gan. Trong hai loại thực phẩm này đều có rất nhiều vitamin, thân mọng nước nên khi uống vào sẽ cso cảm giác no lâu giúp không them ăn giảm cân hiệu quả.

    Nước đậu đen

    Trong đậu đen có rất nhiều vitamin và bình thường mọi người rất hay dùng đậu đen để uống mát cơ thể. Để giảm cân thì bạn sẽ phải uống nước đỗ đen hằng ngày để bổ sung năng lượng và giúp cơ thể thải độc, mở thừa.

    Nước chanh

    Chắc ai cũng biết trong chanh có cực nhiều vitamin C đây được coi là chất giúp giảm cân tuyệt vời, nó sẽ trực tiếp oxy hóa lượng mỡ dưu thừa trong cơ thể và chuyển thành năng lượng.
    Được biết đến là thực phẩm giảm cân hiệu quả và được nhiều chị em yêu thích, cà chua có hàm lượng vitamin A, C, B, K vô cùng dồi dào, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp làn da hồng hào, căng mịn. Cà chua khá dễ ăn và dễ chế biến và là một trong số các loại nước ép trái cây giảm cân thần tốc, giàu dinh dưỡng ngay tại nhà.

    Bạn nên chọn loại cà chua chín, còn tươi mọng. Cà chua sau khi rửa sạch thì lột vỏ, bỏ vào máy ép là bạn đã có 1 ly nước ép cà chua mát lành, giàu dưỡng chất. Bạn có thêm một chút mật ong hoặc sữa tươi không đường để ly nước ép cà chua thêm đậm đà. Uống đều đặn 1-2 ly nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm khoảng 3kg trong vòng 1 tháng.
     
Chủ đề tương tự: loại thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 7 Loại thức uống giải nhiệt mùa hè cực mát cho cơ thể 17/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân 24/9/21
Nhất Dáng Nhì Da 4 loại thực phẩm bạn cần tránh để ngăn ngừa sẹo 25/12/20
Nhất Dáng Nhì Da Những loại quả không thể thiếu trong thực đơn giảm cân 30/3/20
Nhất Dáng Nhì Da Những loại thực phẩm phù hợp cho việc ngừa mụn 27/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!