laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 loại vitamin cần thiết cho người bị rối loạn tiền đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh rối loạn tiền đình là một trong những bệnh thường gặp và phổ biến hiện nay, bệnh thường gặp ở những người thường xuyên phải lao động trí óc, những người làm việc văn phòng ít vận động, ăn nhiều đồ ăn nhanh, ảnh hưởng của công việc, môi trường thời tiết là những nguyen nhan roi loan tien dinh phổ biến nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Bệnh rối loạn tiền đình khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, công việc của người bệnh. Một số trieu chung benh roi loạn tien dinh thường gặp là chóng mặt, buồn nôn, hoa mắt, nguyên nhân do hệ thống tiền đình ở phía sau ốc ai bị tổn thương khiến cho khả năng thăng bằng của cơ thể kém dần đặc biệt là vùng tổn thương ở dây thần kinh số 8. Người mắc bệnh rối loạn tiền đình thường có triệu chứng vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, khiến cho người bệnh mất ngủ, sáng dậy cảm thấy nặng đầu, đau đầu và chóng mặt. Không thể dậy nổi, nếu cố gắng dậy nguy cơ ngã là rất cao. Chính vì vậy nếu những người có tiền sử bệnh tim, cao huyết áp, tai biến. Không nên đứng dậy một cách đột ngột, khi cảm thấy chóng mặt, hoa mắt nên ngồi hoặc nằm nghỉ ngơi.

    Đối với người bị bệnh rối loạn tiền đình ngoài việc cần phải tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ thì việc có một chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt điều độ là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết để phòng tránh bệnh một cách hiệu quả, giúp giảm nguy cơ bệnh phát triển phòng ngừa tái phát.
    Người bị bệnh rối loạn tiền đình không phải ăn gì cũng đúng, có một số loại thực phẩm và đồ uống mà người bị bệnh rối loạn tiền đình cần tránh và để tìm hiểu thêm người bị benh roi loan tien dinh nen an gi bạn cần tham khảo một số loại thực phẩm tốt cho người bị rối loạn tiền đình dưới đây.

    Các vitamin cần thiết khi bị rối loạn tiền đình

    Vitamin B-6
    Nghiên cứu cho thấy rằng vitamin B-6 có thể khắc phục chứng chóng mặt, một điều kiện cân bằng, ảnh hưởng đến hệ thống tiền đình. Vitamin này có thể được tìm thấy trong thịt gia cầm, nhiều loại hải sản, sữa, pho mát, đậu khô và rau bina.

    Chính vì thế, bị rối loạn tiền đình bạn nên ăn và bổ sung thịt gà, cá, pho mát hợp lý nhất nhé.
    Thịt gà là món ăn tốt cho bệnh nhân rối loạn tiền đình
    Thịt gà là món ăn tốt cho bệnh nhân rối loạn tiền đình

    Vitamin C
    Nhận được nhiều vitamin C trong chế độ ăn uống của bạn có thể là chìa khóa để giảm bớt các triệu chứng đau đầu chóng mặt do hội chứng rối loạn tiền đình gây ra. Nghiên cứu cho thấy nếu một người được bổ sung 600mg vitamin C mỗi ngày cùng với một số các hợp chất khác trong thời gian 8 tuần có thể kiểm soát hiệu quả bệnh rối loạn tiền đình. Tăng tiêu thụ vitamin C bằng cách ăn trái cây họ cam quýt, ớt xanh và đu đủ.
    [​IMG]
    Vitamin D
    Một điều kiện được gọi là xơ cứng tai có thể gây ra tổn thất do tăng trưởng bất thường trong hệ thống tiền đình nghe. Vitamin D có thể giúp giảm bớt tình trạng này. Bạn có thể nhận được vitamin D trong cá và trứng, đây là hai thực phẩm bạn sử dụng mỗi ngày vì thế bị rối loạn tiền đình nên ăn gì không còn khó khăn với bạn nữa.

    Folate
    Theo nghiên cứu cho thấy Folate là một trong những thành phần không thể thiếu cho sự phát triển của cơ thể chính vì vậy mà gần đây các hãng sữa nổi tiếng trên thế giới đã bổ sung thêm rất nhiều folate vào trong sữa. Ngoài ra nếu không có điều kiện bạn cũng có thể sử dụng một số loại thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ quả để có được nhiều folate hơn trong bữa ăn của mình.

    Trên đó là những chia sẻ về một số loại vitamin và thực phẩm hỗ trợ giúp cho người bị bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả. Chúc bạn có một sức khỏe tốt và sớm điều trị được bệnh của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!