laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 lưu ý khi sử dụng bồn tắm hữu dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 28/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là loại sản phẩm đắt khách trên thị trường bây chừ, thuyết phục khách hàng bằng những tính năng hữu ích, bồn tắm đứng INAX đang là từ khóa kiếm của đông đảo người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, khi sử dụng bồn tắm đứng, cần có một số lưu ý dưới đây.

    4 lưu ý khi sử dụng bồn tắm đứng dưới đây sẽ cung cấp thêm kiến thức cho quý vị trong quá trình chọn mua sản phẩm.

    1. Vị trí bồn tắm đứng

    Chọn vị trí chậu rửa đặt bàn là vô cùng quan yếu. Chọn vị trí phải bảo đảm việc cấp thoát nước được tốt. Để tần tiện những khoản tiền không cần thiết, hãy đặt bồn tắm đứng ở gần hệ thống cấp nước, như vậy đường nước đi không quá xa, tránh mất nhiệt và giảm năng lượng tiêu thụ khi sử dụng. ngoại giả việc đi đường ống nước xa chỉ làm nguy cơ tắc nghẽn tăng cao, dò đường ống…khó khăn trong việc bảo dưỡng sau này.

    2. Chọn vách bồn tắm đứng phù hợp

    Đây là bước sau khi chọn được vị trí bồn tắm. Vách bồn tắm có nhiều loại, bán khung, không khung. Khi chọn lọc dựa vào 3 tiêu chí: hoài, thẩm mỹ, kỹ thuật.

    Bồn tắm vách kính INAX( hình minh họa)

    Việc xử lý chống thấm cũng là một vấn đề quan yếu phía trong của bồn tắm đứng. thường nhật, dùng thông dụng nhất là loại gạch ốp từ men, đá tự nhiên, thậm chí bạn có thể dùng cả kính cường lực ốp lên tường để thay thế gạch.

    3. tuyển lựa vòi sen

    Thị trường hiện thời rất đa dạng các loại vòi sen, bạn cần dựa vào các tiêu chí như giá thành, thiết kế, chức năng. ngày nay trên thị trường Việt, các loại vòi sen có nhiều cỗi nguồn khác nhau. Nếu bạn chọn lựa những loại vòi sen có nhiều chức năng như phun sương, massage,.. thì chúng tôi nên khuyến cáo các bạn chọn những sản phẩm có tên tuổi như INAX.

    trải qua với bồn tắm đứng INAX cao cấp

    4. Phụ kiện cho bồn tắm đứng cao cấp INAX

    Các phụ kiện cho bồn tắm đứng nên là inox 304 thật, tránh mua hàng nhái, chúng sẽ bị rỉ sét theo thời gian.

    Đối với vùng khí hậu lạnh, bạn nên dùng thêm đèn sưởi phòng tắm, trên thị trường cũng rất đa dạng và cần phải khảo sát kỹ càng trước khi mua chúng. Ngoài ra bạn cũng nên dùng các bình nóng lạnh gián tiếp. Vì thực tế, khí hậu nước ta không ăn nhập với những loại bình đun trực tiếp, độ bền kém, điện áp không ổn định. Có thể dùng hệ thống bình nước nóng năng lượng kim ô, giúp hà tiện điện một cách hiệu quả nhất.

    Những lưu ý khi dùng bồn tắm đứng cao cấp INAX cũng như những bài viết của chúng tôi về các sản phẩm của INAX như tiểu nam INAX, sen vòi INAX, van xả cảm ứng INAX, sen tắm INAX, bồn tắm cao cấp INAX, phụ kiện phòng tắm INAX,...hi vọng sẽ làm ưng bít tất quý khách.

    Bài viết khác : >> kích thước bồn tắm nằm inax

    >> chậu rửa inax l-2395v
     
Chủ đề tương tự: lưu sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các kiếp nạn sau khi sử dụng máy rửa bát cần lưu ý 25/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 18/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc trị mụn trứng cá và một số lưu ý khi sử dụng 7/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh Cassette 27/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!