laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Lý do mua hàng Quảng Châu Trung Quốc lại có giá thấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daithinhphat, 17/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người cho là của rẻ là của ôi. Chưa hẳn vậy nếu là hàng Trung Quốc có nguồn gốc rõ rang thì chất lượng rất cao. Có khi nào bạn tự hỏi vì sao khi mua hàng Quảng Châu Trung Quốc lại có giá rẻ không. Hãy cùng DCTrans giải đáp thắc mắc này.
    Lí do gì mua hàng Quảng Châu Trung Quốc lại giá thấp như vậy?

    [​IMG]
    Chắc không ai lạ lẫm khi thấy hàng Trung Quốc lúc nào giá cũng rẻ. Nhiều người cho là của rẻ là của ôi. Chưa hẳn vậy nếu là hàng có nguồn gốc thì dù giá rẻ vẫn là đồ tốt. Có khi nào bạn tự hỏi lý do gì khi mua hàng Quảng Châu Trung Quốc lại có giá rẻ không. Hãy cùng DCTrans giải đáp thắc mắc này.
    1. Nhân công dồi dào

    Trung Quốc là quốc gia đông dân nhất thế giới với hơn 1 tỷ dân. Lý do này dẫn đến nguồn nhân công rất dồi dào. Không chỉ dồi dào mà nguồn nhân công giá rất rẻ, giúp các nhà sản xuất bớt chi phí nhân công hạ giá thành sản phẩm.
    2. Nguồn nguyên liệu sẫn có

    Trung Quốc với diện tích rộng đông dân giúp có được những nguồn nguyên liệu trong nước. Chính vì lí do này mà nguồn nguyên liệu luôn được chủ động với chi phí thấp.
    [​IMG]
    3. Chính phủ ưu tiên phát triển doanh nghiệp

    Chính phủ luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp tại Trung Quốc phát triển. Từ việc các ngân hàng luôn ưu tiên cho vay đến hỗ trợ doanh nghiệp nếu không có khả năng chi trả. Vì vậy mà các doanh nghiệp rất an tâm trong sản xuất và có định hướng lâu dài.
    4. Kìm hãm lạm phát mức thấp

    Việc giá trị đồng nhân dân tệ thấp đã góp phần vào việc giúp khi mua hàng Trung Quốc có giá thấp hơn nước khác. Vì vậy, việc duy trì định giá thấp đồng nội tệ ở đây luôn được quan tâm và theo dõi.
    Trên đây là một số nguyên nhân giải đáp vì sao giá cả hàng hóa Trung Quốc lại rẻ như vậy. Vì vậy đã thu hút rất nhiều thương nhân và các của hàng nhỏ lẻ muốn mua hàng trực tiếp tại đây để về kinh doanh trong nước. Nhưng họ vẫn còn e ngại nhiều vấn đề như ngôn ngữ, việc đi lại, vận chuyển hàng Trung Quốc.
    Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển mua hàng Quảng Châu Thâm Quyến uy tín giá rẻ toàn quốc
    Xem thêm:Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ toàn quốc

    Công ty DCTrans chuyên cung ứng dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc. Đảm bảo nguồn hàng hóa của khách hàng trao hàng tận tay trong thời gian nhanh nhất
    Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Vận chuyển Đức Chính

    Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà Đại Thanh Bình, số 911 Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 13725471204 – 09 34 34 34 89
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!