laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 mẹo nhỏ giúp tăng cường sinh lý nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không có cảm giác... đó đều có thể là dấu hiệu của hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới. Thường khi gặp phải những vấn đề này, bản tính của đàn ông khó chấp nhận sự thật, không tìm cách chữa trị sớm làm cho bệnh ngày càng nặng và khó chữa hơn. Chúng tôi khuyên bạn, đừng quá tự ti, khi phát hiện những dấu hiệu dù chỉ là nhỏ nhất hãy áp dụng những phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam sau đây, rất đơn giản nhưng công dụng rất tốt.
    [​IMG]
    1. Tăng mức độ hoạt động thể chất

    Rối loạn chức năng cương dương thường liên quan đến lưu lượng máu và lưu thông. Là ít vận động hoặc thừa cân có thể dẫn đến lưu thông kém, làm tăng nguy cơ ED. Bằng cách giữ cho máu chảy với tốc độ khỏe mạnh, bạn có thể cải thiện hiệu suất tình duc của bạn và là bài thuốc chữa rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả. Cam kết tập thể dục mỗi ngày để cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lý.

    Bạn không cần phải bắt đầu chạy marathon để xem kết quả. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày giảm nguy cơ yếu sinh lý lên đến 40%.

    2. Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh

    Một chế độ ăn uống lành mạnh là tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn và là cách chữa yếu sinh lý nam rất tốt, có lợi cho hoạt động tình duc của bạn. Ăn phải sẽ cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết cho năng lượng và lưu thông tốt, đồng thời còn giúp bạn duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

    Cắt ra chất béo bão hòa, đường xử lý, và lúa mì làm giàu. Những thực phẩm này có thể làm tắc nghẽn động mạch và làm tăng nồng độ cholesterol của bạn. Cả hai sẽ dẫn đến lưu thông máu kém có thể đóng góp để chữa yếu sinh lý.

    Ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Những thực phẩm này sẽ giúp giữ cho cholesterol của bạn thấp, cung cấp cho bạn một huyết áp khỏe mạnh, và cải thiện lưu thông.

    Sự thiếu hụt vitamin B12 bị nghi ngờ đã góp phần tăng cường khả năng. Bạn có thể khắc phục điều này với một hỗn hợp đa vitamin hàng ngày hoặc ăn động vật có vỏ, các sản phẩm từ sữa và ngũ cốc.

    3. Tăng cường cơ xương chậu của bạn

    Những cơ này giúp giữ cho máu trong dương vat để duy trì sự cương cứng. Cơ bắp vùng chậu yếu có thể để cho máu thoát và góp phần tăng cường sinh lý.

    Bạn có thể tăng cường cơ bắp vùng chậu với các bài tập Kegel. Chúng thường được khuyến cáo cho phụ nữ, nhưng nam giới có thể được hưởng lợi từ nó rất tốt, đó được xem như là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả, đơn giản nhất mà bạn có thể làm.

    Để làm Kegels, bạn sẽ phải gồng cơ bắp bạn sẽ sử dụng để giữ nước tiểu bên trong.

    Thắt chặt các cơ bắp trong 5 giây, sau đó thư giãn trong 5 giây. Làm điều này 4 hoặc 5 lần trong một hàng.
    Lặp lại 3 lần mỗi ngày.

    4. Bỏ hút thuốc

    Trong số các vấn đề sức khỏe khác, hút thuốc gây ra lưu thông kém. Điều này sẽ làm giảm lưu lượng máu và làm cho nó khó khăn để có được và duy trì sự cương cứng, có thể gây liệt dương. Nếu bạn hút thuốc, tốt nhất là bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt để được hưởng lợi không chỉ đời sống tình duc của bạn, nhưng sức khỏe tổng thể của bạn.

    Bạn cũng có thể xem đó là những cách chữa liệt dương, bởi rối loạn cương dương nếu để lâu sẽ nặng hơn và trở thành liệt dương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!