laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 món ăn đặc sắc tại Brunei bạn nên thưởng thức

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi quyết định mua vé đến Brunei du lịch, du khách không chỉ được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng mà còn có thời cơ khám phá, tìm hiểu cuộc sống xa hoa, vương giả nơi đây. Đặc biệt, khi mua ve may bay di Brunei gia re để đặt chân đến quốc gia Hồi giáo giàu có này, du khách đừng nên bỏ lỡ bất kì món ăn đặc sắc nào dưới đây.

    Những món ăn lừng danh mà thực khách nhất định phải thử qua đó là món cá nướng truyền thống, bánh bột mỳ nướng và canh Tom Yum. Những món ăn đều mang hương vị độc đáo mà bất cứ ai khi thưởng thức 1 lần rồi sẽ chẳng thể quên được. Cùng tham khảo một số món ăn nổi danh tại Brunei nhé !

    1. Món gà nướng

    Gà nướng Brunei là món ăn thân thuộc của người dân, món này có trong bữa ăn gia đình hay trong các hàng quán từ sang trọng đến bình dân. Thông thường gà sau khi được làm sạch sẽ được đem đi tẩm ướp với nhiều gia vị đặc trưng.

    2. Cá nướng

    Đây là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon và khá lạ miệng với du khách khi ghé thăm Brunei. Món này được chế biến từ những loại cá to, thịt cá nhiều và dày. Món này thường được dùng chung với những nước chấm đặc trưng mà cách pha của mỗi gia đình Brunei lại khác nhau.

    [​IMG]


    3. Canh Tom Yum

    Canh Tom Yum là món canh của người Thái, nhưng cũng rất ưa chuộng ở Brunei nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung. Món canh Tom Yum cần thiết cao nhất là phải có vị chua. Vị chua của các gia vị hòa quyện cùng vị ngọt của tôm của nấm làm món ăn mặn mà.

    4. Bánh bột mì nướng

    Món bánh bột mì nướng là món ăn bình dân của người dân Brunei. Món này rất ngon và dễ chế biến. Bánh được làm từ bột mì nguyên chất được quấy sền sệt với đường rồi cho vào chảo gang nóng để rán lên. Có nhiều hương vị khác nhau bên trong bánh.

    Để có dịp thưởng thức những món ăn đặc trưng tại Brunei, quý khách nên tham khảo một số chi tiết sau :

    Tại Việt Nam, du khách sẽ khởi hành bay tại phi trường Nội Bài (Hà Nội) hoặc phi trường Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) với tấm vé máy bay đi Brunei để đến với quốc gia sung túc này nhé !

    Quý khách hãy truy cập website chính thức của đại lý vé máy bay Én Việt http://vemaybaytructuyen.com để tìm hiểu thêm về lộ trình bay cũng như chi tiết giá vé tại thời điểm quý khách bay hoặc gọi điện thoại đến hotline 1900 1213 để được hướng dẫn trực tiếp và đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ nhanh chóng với mức giá thấp nhất.

    Nguồn : 4 món ăn đặc sắc tại Brunei bạn nên thưởng thức
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Nhìn hấp dẫn quá, không biết khẩu vị có giống với người Việt không?
     
Chủ đề tương tự: món đặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng thức đặc sản Monjayaki cùng Korean Air 7/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng thưởng thức món ăn đặc sản Đà Thành 6/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi 6 món ăn sáng đúng điệu ở Nha Trang 11/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Món ngon Nha Trang 2020 nhấc định phải thử 20/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điểm danh 4 món ẩm thực tuyệt vời USA 6/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!