laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 ngày khám phá Philippines cùng vé rẻ Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 14/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 521

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Philippines là một giang san nhiều đảo, có thế mạnh về du lịch biển đảo, nắng đẹp quanh năm, cùng với ưu điểm phí tổn phượt thấp khiến cho Philippin trở nên lý thú du khách, đặc biệt là hành khách Việt Nam. Tháng 7 này hãy cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Philippines để thực hành lịch trình 4 ngày tìm hiểu lí thú tại giang sơn này.

    Ngày 1: Việt Nam - Manila

    thủ phủ Manila rất rộng lớn và chia thành nhiều khu vực, như Malate City, Makati City, Quezon City, Pasay City, .Bạn có thể thuê nhà nghỉ tại Block Boutique and Residences, ngay gần Makati City Hall, khách sạn Paragon Tower Hotel, hệ thống nhà nghỉ Tune của Air Asia, .....Lúc tôi đi đã đặt phòng trước nên khi đáp xuống sân bay, tôi đến thẳng nhà nghỉ và làm các giấy tờ, dàn xếp đồ đoàn để mở đầu chuyến du lịch.

    Ngày 2: khai phá Manila

    [​IMG]
    thủ đô Manila có rất nhiều địa danh viếng thăm kì thú, dành một ngày để khám phá có thẻ vẫn bên cạnh đó đâu nhé! điểm tham quan thứ nhất mà bạn không thể bỏ qua là thành cổ Intramuros. Con phố cổ với tường thành chung quanh này là địa điểm kỳ thú đông đúc khách du lịch. Con phố với những kết cấu kiến trúc rất vượt trội như nhà thờ Saint Augustin, nhà thờ chính tòa Manila, pháo thủ Fort Santiago. Sau khi khai phá Intramuros, bạn hãy ghé Rizal Park ngay cạnh đó. Đây là một khu công viên với quảng trường, cây xanh, tượng đài. rất xanh mát ngay giữa tấm lòng phố. Buổi chiều, bạn đừng quên đi bộ tới ChinaTown, hẻm ngách Tàu cũ kỹ nhất thế giới. Trong lộ trình, bạn có khả năng tận hưởng đồ ăn Tàu tại các quán ăn như Umbrella Alley, Dong Bei Dumplings, Mezzamme, ...

    Ngày 3: Manila - Taal Volcano

    Hồ núi lửa Taal cách thủ đô Manila khoảng 65km về phía Nam, là một vùng đất địa hình' rất kỳ thú. Điểm đặc sắc' của Taal quan trọng là đây vốn là 1 cái hồ lớn, cảnh vật phải nói là tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có khả năng ăn trưa trong thị trấn, thăm viếng một vải điểm quanh đó như Picnic Grove, Sky Rance, People's Park In the Sky, .

    Ngày 4: du lịch Boracay

    [​IMG]
    Boracay được đánh giá là thiên đường nghĩ dưỡng của Philippines với bãi tắm White Beach - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Du lịch Boracay, bạn có khả năng đắm mình dưới làn nước biển trong veo, tham gia các trò chơi dưới nước như đi thuyền buồm, lướt sóng, chơi thuyền chuối, dù bay, . hành trình tham quan đảo bạn sẽ được chọn đảo Crystal Cove hoặc Crocodile Island, với những hang động thiên nhiên với những công trình nhân tạo bằng đá thú vị.
    Philippines còn vô vàn danh thắng kì thú, bạn hãy lên lịch trình ngay hôm nay để có thể khám phá hết nhé !

    Mua vé Vietnam Airlines đi Philippines

    Bạn có thể liên hệ đại lí Vinajet để có tấm vé Vietnam Airlines đi Manila giá rẻ. Hàng ngũ nhân viên sẽ chỉ bảo và hưởng ứng bạn một cách chi tiết nhất. Bạn cũng có thể truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm tin tức và lựa chọn tờ vé ưng ý.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...-philippines-cung-ve-re-vietnam-airlines.html
     
Chủ đề tương tự: ngày khám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lưu ngay 7+ phòng khám nam khoa quận Tân Phú 5/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí ngay 7 phòng khám phụ khoa Quận 1 đáng chọn, chất lượng 10/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá ngay 5 mẹo vệ sinh bếp gas bạn có thể áp dụng 16/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá ngay cách giặt thú nhồi bông chuẩn không cần chỉnh 7/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá ngay 5 mẹo vệ sinh bếp gas 12/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!