laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 nguyên lý vàng trong những công việc thiết kế quán cafe 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nhahanghanoi, 28/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    nhahanghanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  4 nguyên lý vàng trong những công việc thiết kế quán cafe


    Bạn đang do dự làm thế nào để thiết kế nhà hàng cofee làm thế nào cho hiệu quả and ít tốn kém nhất? Khoảng không bài trí ảnh hưởng rất rộng lớn đến Dùng thử của khách hàng lúc đến với coffee siêu thị của bạn. Thiết kế quán hợp với sở thích, phong cách sống của quý khách hàng thật sự không đơn giản, tiết kiệm ngân sách thiết kê lại càng trở nên khó khăn hơn. Vậy vì sao bạn không vận dụng các kinh nghiệm Sau đây cho không gian cafe của tớ, không những tiết kiệm ngân sách và chi phí mà còn tạo đc những điểm nhấn khác biệt cho công việc sale của tôi.

    1/ Bộ trí quầy bar hợp lý

    Quầy bar không chỉ có nới nhân viên làm việc, đáp ứng đồ uống cho khách mà còn ảnh hưởng đến phong thuỷ của cả quán.

    nói đến chất lượng đáp ứng thì thời gian phục vụ là 1 trong những nhân tố chính yếu không hề xem nhẹ. Bạn nên cân nhắc thật kĩ nên sắp xếp quầy chê biến theo trật tự nào để chuyên viên có thể tho tác 1 cách hiệu quả tốt nhất. Đặt sai vị trí của tủ lạnh, ngăn để nguyên liệu tác động rất đông đến gia tốc dứt order của nhân viên. Không nên để kẹ tủ quá cao, xa với tầm với của chuyên viên, gây khắt khe mất thời gian trong thời gian làm việc. Thêm vào đó, một quầy bar thiết kế hợp lí không hề không nói đến việc bố trí các thiết bị điện & chỗ rửa dụng cụ. Cần cẩn trọng lắp đặt các thiết bị điện tại xa các nơi ẩm mốc vì chúng có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị, hoặc gian truân hơn gây ra cháy nổ. Dọn dẹp và sắp xếp thật sạch quầy chế biến ảnh hưởng rất nhiều đến đánh giá của thực khách so với quán nên bạn không nên xem nhẹ việc này. Hãy luôn nhắc nhở chuyên viên giữ gìn khu vực chế biến một cách thật sạch sẽ.

    Ta có hai cách bố trí quầy bar, đây là gộp quầy bar với quầy thu ngân, hai là bóc riêng quầy bar với quầy thu ngân. So với các nhà hàng cà phê nhỏ có mô hình từ 3 – 4 chuyên viên nên vận dụng cách thứ nhất. Việc gộp quầy pha chế và khu vực tính tiền, không chỉ là giúp tiết kiệm khoảng không của quán mà còn tiện lợi cho các thượng đế mua thức uống đưa về.

    2/ Tạo không gian thoáng mát

    marketing quán cafe, nếu như bạn định nghĩa đúng chuẩn thì đây chưa hẳn là loại hình kinh doanh mặt hàng mà là sale dịch vụ ăn . Nên chất lượng đồ uống không quyết định toàn bộ, thêm vào đó bạn nên quan tâm đến về Trải Nghiệm của thượng đế. Thiết kế cửa sổ thông thoáng theo hướng gió lắp đặt máy lạnh hợp lí ảnh hưởng rất đông đến yếu tố này. Bạn đang kinh doanh tại thành phố sài thành, nơi mà phần lớn lúc nào thì cũng nóng hổi và oi bức, hãy biến quán cà phê của bạn thành nơi thư giãn, bóc biệt với nhiệt độ gay gắt phía bên ngoài. Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh thường xuyên làm sao cho khách hàng của bạn cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Đừng khiến quý khách hàng của bạn run cầm cập sau thời điểm vào quán 15 phút.

    Đừng quá tiết kiệm không gian quán khi sắp xếp bàn ghế 1 cách sum sê và thiếu trật tự. Hãy đặt bàn ghế với lượng vùa dùng theo một trật tự nhất định, tạo khoảng không riêng cho doanh nghiệp thao tác hoặc tâm sự với nhau.

    3/ chú ý đến các cụ thể nhỏ

    Một chậu cây nhỏ hay là 1 đồ vật handmade đều là ý nghĩ hoàn hảo nhất tạo điểm khác biệt cho chiếc bàn hay là một ô cửa sổ đơn giản. Xu hướng selfie, hay chụp lại đồ ăn thức uống hiện nay đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của đại thành phần người trẻ tuổi 8x 9x hiện nay. Chỉ từ các chi tiết nhỏ như 1 chậu cây xương rồng, một loại hình bằng gỗ nhỏ, một bình hoa giả mang kiểu cách nhẹ nhàng hay là 1 kệ sách nhỏ trên cửa sổ đã mang lại Trải Nghiệm độc đáo khi khách của bạn chụp lại các bữa ăn của bọn họ. Trả tiền cho 1 ly cà phê hay trà sữa nhưng quý khách của bạn nhận được nhiều giá trị hơn khi có những tấm hình độc đáo và khác biệt, bố cục hài hoà mang phong cách nhẹ nhàng tao nhã; điều đó bền chắc khiến cho khiến thực khách của bạn có nhu cầu quay về siêu thị vào lần tới.

    những khoảng trông trên tường cũng chính là một nơi phù hợp để bạn thể hiện sự độc lạ của quán. Một bức tranh phong cảnh hay như là một câu đối cân xứng với thiết kế chung của quán cũng đưa đến sự lôi kéo rất to lớn.

    4/ Thiết kế ánh sáng âm thanh hài hoà:

    Trong coffee store nhỏ của mình, bạn nên kết hợp ánh sáng trên trần nhà với ánh sáng phản chiếu trên mặt bàn để cung ứng đủ ánh sáng cần thiết cũng giống như tạo sự mớ lạ và độc đáo, nét đặc sắc.

    hệ thống âm thanh nên được thiết kế với hiệu qua làm sao cho âm thanh được dàn trải đều trong khuôn khổ quám, không có chỗ âm thanh quá lớn, có chỗ âm thanh lại quá nhỏ. Phân mục nhạc nên hợp với phong cách bài trí quan, nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Hay bạn có nhu cầu quan trọng đặc biệt hơn, hãy mở những bài hát hợp với mùa, ngày lễ hay quý khách hàng đang có mặt trong quán ăn của bạn;ví dụ như một bài hát lãng mạn cho những đôi bạn, một bài hát mưa bi tráng trong số ngày sài thành mưa không hoàn thành, những bài hát giáng sinh rộn rã,…

    Xem them cách thiết kế quán cafe tại thietkenhahanghanoi.com/thiet-ke-nha-hang-quan-cafe-tron-goi
     
Chủ đề tương tự: nguyên vàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những nguyên tác “vàng ” giúp giáo dục trẻ đúng cách 28/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất 4 nguyên tắc Vàng giúp đọc sách hiệu quả hơn mỗi ngày 1/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên tắc “Vàng” để bố trí phòng thờ gác lửng hợp Phong Thủy 1/2/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những nguyên tắc vàng khi bố trí phòng thờ gác lửng gia chủ nên biết 11/3/20
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên Tắc Vàng Giúp Chị Em Chọn Mua Bàn Trang Điểm Chất Lượng 13/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!