laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 nguyên tắc làm đẹp da phụ nữ nhất định phải biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thanhphong, 1/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    thanhphong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một làn da trắng sáng, không vết nhăn, nám, mịn màng và khỏe đẹp luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp da được các chị em áp dụng cho bản thân cũng như chia sẻ với bạn bè. Nhưng đâu mới là phương pháp để có thể sở hữu một làn da đẹp toàn diện đảm bảo hiệu quả và an toàn?
    Để có thể sở hữu một làn da đẹp toàn diện bạn nhất định phải biết 5 nguyên tắc sau:

    [​IMG]

    Ảnh minh họa

    1. Chế độ dinh dưỡng hợp lý:

    Cơ thể và làn da đều chịu ảnh hưởng trực tiếp từ chế độ dinh dưỡng. Nếu biết tận dụng nguồn thực phẩm phong phú, bạn hoàn toàn có thể cải thiện làn da từ bên trong.

    Rau xanh và trái cây: rau xanh sẫm màu, cam, bưởi, nho, lựu… là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể. Đây là nhóm thực phẩm mà không nên bỏ qua bởi khoáng chất và chất xơ dồi dào nhóm thực phẩm này mang lại. Hàm lượng vitamin đa dạng giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, đồng thời đào thải những vi khuẩn và độc tố có trong cơ thể giúp làn da luôn khỏe mạnh và trắng sáng.

    Những thực phẩm: Súp lơ xanh, các loại hạt, cá hồi, tinh dầu thực vật, sữa hạt, bơ,… Bạn nên dùng khoảng 3 bữa/ tuần bởi lượng omega 3 có trong những thực phẩm này giúp cải thiện làn da mặt và da toàn thân hiệu quả.

    2. Duy trì bổ sung nước đầy đủ cho da

    Đây là nguyên tắc kiên quyết, đơn giản và cũng quan trọng nhưng cũng là nguyên tắc nhiều chị em bỏ qua. Cơ thể cần đủ 2 lít nước/ ngày để duy trì sự sống, giúp cơ quan hoạt động với hiệu suất cao đồng thời đào thải và thanh lọc độc tố.

    Uống đủ nước giúp da được cấp đủ độ ẩm, tránh tình trạng khô da, bong tróc, làn da khô chính là nguyên nhân khiến quá trình lão hóa đến nhanh hơn bình thường. Đối với người có da dầu, thiếu nước khiến da đổ nhiều dầu và lỗ chân lông có xu hướng to hơn bình thường, chỉ khi da có đủ độ ẩm, tình trạng này mới được cải thiện.

    3.Bổ sung đầy đủ Collagen và Glutathione

    Collagen là thành phần chiếm 70% cấu trúc da, giúp các tế bào liên kết nhau tạo nên sự đàn hồi cho da mặt và da toàn thân. Collagen sẽ đứt gãy, suy giảm khi cơ thể lớn tuổi hoặc các tác nhân từ môi trường xâm nhập và phá vỡ cấu trúc. Khi vấn đề xảy ra với collagen, da mặt sẽ biểu hiện rất rõ ràng, nếp nhăn xuất hiện, da thiếu vẻ tươi sáng, bề mặt thiếu mịn màn

    Glutathione đóng vai trò là chất chống oxy hóa siêu mạnh và có thể khẳng định đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh…

    Glutathione làm sáng, trắng da bằng cách ức chế sự tổng hợp hắc tố làm da sạm, nám và tăng sự tổng hợp sắc tố giúp da trắng, sáng. Ngoài ra, Glutathione còn có tác dụng tái sinh năng lượng, giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại quá trình lão hóa cho da và cho cả cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe da và diện mạo, phòng chống ung thư.

    [​IMG]


    Collagen, Glutathione, Vitamin C…giúp da khỏe đẹp toàn diện (ảnh minh họa)

    4.Chống nắng luôn là cần thiết

    Việc phòng tránh tia UV là một trong những bước chăm sóc da hết sức quan trọng để ngăn ngừa sự lão hóa và suy thoái của làn da.

    Tia UV không chỉ có trong tia nắng mặt trời mà còn được phát ra từ đèn điện, đèn cao áp, màn hình vi tính, màn hình tivi. Chống nắng nhẹ nhàng kể cả vào buổi tối cũng là điều cần thiết. Bên cạnh đó, việc xây dựng một hàng rào chống nắng nội sinh thông qua chế độ dinh dưỡng giàu chất chống oxy hóa, thực phẩm chứa chất chống nắng nội sinh cũng là cách xây dựng hàng rào bảo vệ thứ ba cho cơ thể, bên cạnh trang phục che chắn và kem chống nắng bôi ngoài da.

    Theo các chuyên gia da liễu, ngoài việc tuân thủ 4 nguyên tắc làm đẹp trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm chứa Collagen, Glutathione, vitamin C và tinh dầu hạt lựu, tinh dầu hạt nho…để có một làn da đẹp hoàn hảo, trắng sáng, căng tràn sức sống, không vết thâm nám hạn chế vết nhăn và chống lão hóa da một cách hiệu quả, đơn giản và an toàn.
     
Chủ đề tương tự: nguyên tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên tắc xây dựng thực đơn ăn dặm cho bé 5,5 - 6 tháng 19/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 Tác dụng của tinh bột nghệ nguyên chất 10/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 nguyên tắc vàng để chăm dưỡng làn da đẹp tự nhiên 2/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc nên làm trước và sau khi sử dụng mặt nạ chống lão hóa 13/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những nguyên tắc trẻ hóa da cần ghi nhớ khi bạn bước sang tuổi 30 6/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!