laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 phát hiện ko ngờ về chất Sibutramine có trong những sản phẩm giảm béo

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thienduong001, 27/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    thienduong001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sibutramine gây tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm tăng lượng sérotonine & noradrénaline trong não, từ đó tạo cảm giác no & không thèm ăn.

    Những thuốc giảm béo có chứa sibutramine được nhiều người khen ngợi hết lời vì hạn chế được cảm giác thèm ăn thường xuyên và xuống ký nhanh. Nhưng nếu biết được những sự thật sau chắc chắn các bạn sẽ thay đổi tư duy. Những điều bạn chưa chắc biết về chất sibutramine có trong các mặt hàng giảm cân:

    1. Hoạt chất Sibutramine giúp giảm béo và duy trì trọng lượng hiệu quả

    Theo Cơ quan quản lý dược phẩm & đồ ăn Hoa Kỳ (FDA): Sibutramine là hoạt chất gây tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm tăng lượng sérotonine & noradrénaline trong não, khi đó tạo cảm giác no và không thèm ăn. Uống thuốc giảm béo chứa sibutramine kết hợp cùng với chế độ ăn kiêng và tập thể dục được vận dụng để chữa trị béo phì cho các bệnh nhân có chỉ số BMI ngoài mức cho phép.
    [​IMG]
    Sibutramine giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả cho người bị dư cân, béo phì

    Sibutramine thường được những bác sĩ kê đơn cho một số người béo phì đã thất bại với liệu pháp dinh dưỡng.

    Khi sử dụng sibutramine giảm béo, họ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt: không còn hứng thú với thức ăn như lúc trước, chán ăn, ăn ít & trọng lượng giảm nhanh, duy trì ổn định sau đó 1 thì giờ dài mặc dù không dùng.

    2. Sibutramine từng đc các vận động viên sử dụng

    Nghe có vẻ hơi vô lý vì với vận động viên thì chất này có ảnh hưởng gì, song thực sự là có liên quan đấy.

    Nhiều vận động viên vì mong muốn làm chủ trọng lượng & tạo sự hưng phấn, dẻo dai trong quá trình thi đấu đã dùng sibutramine. Một số thống kê cho thấy, tại ASIAD đã có tình huống bị phát hiện dương tính với sibutramine trong nước tiểu.

    Điều đáng nói là sibutramine được liệt kê vào list những doping trên toàn thế giới, có nghĩa là những vận động viên tuyệt đối không được dùng.

    3. Danh sách các chất cấm đc công bố có tên Sibutramine

    Sibutramine đc dùng phổ biến từ đầu những năm 2000. Tuy nhiên ngay tiếp đến, cơ quan chức năng đã phát hiện ra tác dụng phụ của nó, đặc biệt sau 2 ca tử vong do tim mạch ở Ý thì chúng bị cấm bán ở nước này từ 2002. Tại Pháp, vì nguy cơ đối với tim mạch mà thuốc này cũng bị cấm bán từ 2007.

    Không dừng lại ở đó sibutramine còn đc cho rằng có nguy cơ gây tự tử. Các tác dụng không mong muốn của sibutramine đã có lần đc viết lại thành một danh sách dài trên website của chính phủ Mỹ NIH & AFSSAPS Pháp.
    [​IMG]
    Những mặt hàng giảm béo chứa Sibutramine bị cấm lưu hành

    Tiếp theo cơ quan chế phẩm Châu Âu(AMEA), cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ ( FDA) và các cơ quan quản lý dược một vài nước trên thế giới đã liệt kê Sibutramine là chất cấm, ra khuyến cáo về khả năng làm tăng nguy cơ tiềm ẩn tim mạch và kháng chỉ định nghiêm ngặt ở một vài đối tượng.

    Ở việt nam, từ năm 2010, Cục quản lý Dược, Bộ Y tế đã ngưng cấp phép nhập khẩu nguyên liệu sibutramine. Đến đầu năm 2011, Cục tiếp tục thông báo đình chỉ lưu hành & tịch thu các thuốc chứa hoạt chất Sibutramine do có tác dụng không mong muốn. Cùng lúc, quyết định rút số đăng ký của tất cả những thuốc có chứa hoạt chất sibutramine ra khỏi danh mục những thuốc đc cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường.

    Các cơ sở y tế, viện có sử dụng thuốc này cũng bị Cục yêu cầu dừng ngay việc kê đơn & sử dụng thuốc có chứa chất sibutramine..

    4. Phát hiện nhiều sản phẩm giảm cân hiện nay có chứa Sibutramine

    Sibutramine giúp những người dư thừa cân, béo phì giảm béo mau chóng nhưng lại gây ảnh hưởng xấu đối với tim mạch, đặc biệt nguy hiểm cho những người có tiền sử bệnh tim mạch & huyết áp. Bởi thế, chúng chỉ đc sử dụng lúc có sự tham vấn & chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ.

    Tuy vậy, lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết: thời gian vừa rồi, cơ quan chức năng nhiều địa phương đã phát hiện nhiều đơn vị bất chấp sức khỏe của người tiêu dùng vẫn cố tình vi phạm, sử dụng chất cấm sibutramine này trong các mặt hàng giảm cân.
    [​IMG]
    Tịch thu và xử phạt nhiều mặt hàng xuống cân chứa chất cấm (Ảnh minh họa)

    Sở hữu dáng vẻ thanh mảnh cùng vòng eo thon gọn mà không cần thiết phải ăn kiêng và tập luyện gian khổ là điều người béo nào thì cũng muốn. Tuy nhiên, mà tìm đến một loại sản phẩm giảm béo ẩn chứa quá nhiều mối nguy hại, thậm chí là tính mạng thì đừng nên chút nào. Để loại bỏ mỡ thừa, hãy siêng năng vận động kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để giảm béo khoa học & bảo đảm an toàn.

    Không chỉ có thế, nếu muốn xuống ký nhanh hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu sử dụng thêm viên uống chuyển hóa mỡ có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất cấm sibutramine để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.!
     
Chủ đề tương tự: phát hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các dịch vụ thường sử dụng khi tầm soát, phát hiện sớm ung thư vú 22/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cải thiện vòng 1 kém phát triển 24/5/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giá trẻ hóa vùng kín tại ĐÂY sẽ khiến bạn phát sốt 20/11/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hiệp hội Ung thư Mỹ chỉ cách phát hiện sớm 6 loại ung thư...? 2/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phát hiện hũ đựng hàng trăm đồng xu vàng còn nguyên lành 10/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!