laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 phiên bản Huawei P9 có ngày ra mắt cùng với giá bán

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thông tin từ Phonearena, Huawei P9 - chiếc điện thoại thông minh được bao người mong đợi, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 4 năm nay, tức là chỉ còn đúng 1 tháng nữa. Huawei P9 sẽ được trình làng với 4 bạn dạng: Huawei P9, P9 Max, P9 Lite cùng với bản P9 khác lạ.

    Xem thêm: mua trả góp iphone 6s plus, trả góp iphone 6 plus, trả góp ipad mini.

    [​IMG]

    Được biết, cả P9 Max và biến thể khác lạ của P9 sẽ được trang bị chip lõi 8 Kirin 950. Trong khi đó, còn P9 Lite - bản rẻ hơn, cũng "khiêm tốn" hơn với chip Snapdragon 650.

    Giá bán của các phiên bản này cũng đã được Huawei thông báo trước đó. P9 Lite sẽ được bán với giá 289 USD (khoảng 6.4 triệu đồng), nguyên bản Huawei P9 có giá 444 USD (khoảng 10 triệu đồng), P9 Max và bản đặc biệt - 2 biến thể đắt nhất, sẽ lần lượt có giá 627 USD (xấp xỉ 14 triệu đồng) và 565 USD (khoảng 12 triệu đồng). Giá bán công bố của các vật phẩm này chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển, bởi thế, khi về Việt Nam, giá có thể sẽ thay đổi ít nhiều.

    Huawei P9 sẽ chính thức lên kệ ngày 6 tháng tới
    2015 đã là một năm thành công vang dội cho Huawei khi 108 triệu chiếc smartphone mang logo Huawei đã được bán ra thị trường, điều này đã khiến doanh thu của hãng nhảy vọt, tăng tới 70% so với năm trước đó.

    Tuy nhiên, đó không có nghĩa Huawei sẽ làm được điều gần giống trong năm nay. Một đại diện của hãng cũng mạnh dạn tuyên bố Huawei sẽ hối hả vượt mặt Samsung và Apple trong vòng 5 năm tới, nhưng mà điều này có vẻ không khả quan cho lắm khi mà tại thị trường Mỹ rất ít người thân mật đến cái tên Huawei.

    Vậy hãy cùng chờ xem hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này có thể làm gì để khẳng định địa điểm của mình trên thị trường điện thoại thông minh nhân loại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!