laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Phương pháp thu hút khách hàng spa thúc đẩy doanh số

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ZinSpa, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 780

?

Bạn đã sử dụng phần mềm quản lý spa beauty hay chưa?

  1. Rồi

    0 phiếu
    0.0%
  2. Chưa

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    ZinSpa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhu cầu làm đẹp chăm sóc sức khỏe của chị em tăng cao, chính vì vậy đã có rất nhiều thẩm mỹ viện (spa) ra đời. Ngành kinh doanh này mang lại lợi nhuận khá cao cho doanh nghiệp, tuy nhiên kinh doanh ngành Spa là một lĩnh vực tương đối khó, bạn cần phải hoàn thành quy trình từ việc thu hút khách hàng, tạo dấu ấn, lòng tin và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

    Chị em phụ nữ thường có thói quen chia sẻ những bí quyết làm đẹp, nếu bạn làm hài lòng 1 người, bạn sẽ có thêm 10-100 khách hàng biết đến bạn. Dưới đây sẽ là 4 phương pháp thiết thực và dễ thực hiện cho công tác marketing Spa.

    1. Lập bảng thống kê đánh giá chỉ số kinh doanh thông qua khách hàng

    Việc thống kê các chỉ số là việc làm cần thiết trước khi tiến hành các chương trình marketing. Chỉ khi bạn nắm rõ được lý do vì sao khách hàng đến Spa, thời gian, dịch vụ, tỷ lệ khách hàng quay lại hay nhu cầu của khách hàng là gì?,….khi đó bạn mới có thể đưa ra phương thức kinh doanh tối ưu nhất.


    Thứ 2, đối với việc bạn quản cáo, bạn cần nắm rõ toàn bộ con số để có thể cắt giảm một số phần không phù hợp. Khi bạn đánh trung mục tiêu, đúng nhu cầu khách hàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mà còn tăng doanh thu.

    2. Sử dụng quà tặng miễn phí hoặc giảm giá để thu hút khách hàng

    Tâm lý của khách hàng là thích được nhận quà và mua đồ giảm giá, không những bạn có thể “ lấy lòng” được khách hàng mà còn đem về nguồn lợi nhuận lớn.


    Ngoài ra, việc cung cấp Thẻ khách hàng thân thiết hay thẻ VIP chiết khấu % cũng tạo dựng được mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

    3. Chăm sóc khách hàng

    Để giữ được mối quan hệ dài lâu, bạn cần thường xuyên liên lạc với khách hàng qua điện thoại, email,… Cung cấp thông tin dịch vụ mới hay những chương trình khuyến mãi để khách hàng biết đến.


    Ngoài ra hãy tạo một số bất ngờ như gửi thư cảm ơn vào những dịp đặc biệt hay nhắn tin chúc mừng sinh nhật thông qua điện thoại. Với những việc làm không tốn quá nhiều chi phí mà lại khiến khách hàng quan tâm và tin tưởng đến Spa nhiều hơn.

    4. Marketing thời đại công nghệ 4.0

    Ngày nay, với nền công nghệ hiện đại, việc quản lý và chăm sóc khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, phần mềm quản lý giúp cho bạn và khách hàng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, dễ dàng quản lý sản phẩm, thương hiệu và tiết kiệm chi phí.


    Quản lý Spa hiệu quả với phần mềm quản lý spa ZinSpa là giải pháp tối ưu dành cho các chủ Spa hiện nay.


    Mọi thông tin và thắc mắc vui lòng hỗ trợ:

    Email: [email protected]

    SĐT: 0966.885.959
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!