laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Sai lầm mắc phải khi bảo dưỡng máy xúc

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nguyenhoa658, 13/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    nguyenhoa658 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy xúc hoạt động tốt hay không tốt phụ thuộc vào người vận hành và chăm sóc chúng. Một số sai lầm của tất cả chủ sở hữu và người vận hành rơi vào đó làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ hữu ích của máy đào.
    1. Quên về dầu hộp số trong ổ đĩa cuối cùng
    Thật đáng tiếc khi ổ đĩa cuối cùng có thể rất dễ bị lãng quên khi bảo trì, bởi vì đó là thứ giúp máy đào mini của bạn di chuyển. Bạn nên kiểm tra mức dầu hộp số trong ổ đĩa cuối cùng khoảng 100 giờ một lần. Nếu dầu hộp số bắt đầu xuống thấp và bạn tiếp tục chạy ổ đĩa, bạn sẽ làm hỏng ổ đĩa. Ngoài ra, hãy nhớ rằng dầu hộp số, giống như bất kỳ chất bôi trơn nào, sẽ bắt đầu xuống cấp theo thời gian và khi nó tiếp xúc với nhiệt. Đó là lý do tại sao bạn cũng nên thay dầu bánh ít nhất một lần mỗi năm . Nếu không, bạn sẽ kết thúc với một mớ hỗn độn nghiệt ngã trong trung tâm hành tinh của bạn giống như trong ổ đĩa cuối cùng thất bại được hiển thị bên dưới.
    2. Không bôi trơn chân và ống lót chính xác
    Chốt và ống lót máy xúc nhỏ gọn của bạn cần được bôi trơn mỗi ngày khi làm việc. Một nguyên tắc nhỏ là sử dụng một đến ba lần bôi mỡ. Quá ít dầu mỡ sẽ gây ra mài mòn nhanh vì nó sẽ không cung cấp đủ dầu bôi trơn. Một số người lầm tưởng rằng nếu một chút dầu mỡ có tác dụng tốt, thì lượng dầu mỡ dồi dào thậm chí còn tốt hơn. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều dầu mỡ không giúp bôi trơn - nó tạo ra một mớ hỗn độn, tác động và bẫy các vật liệu mài mòn (bụi, cát, sỏi) có thể gây hại nhiều như không có dầu mỡ, cũng có thể giữ nhiệt ở nơi mà nó sẽ gây ra sự gia tăng ma sát gây mòn.
    3. Không bao giờ thay đổi chất lỏng thủy lực
    Tùy thuộc vào việc thực hiện và sản xuất thiết bị của bạn, các nhu cầu chất lỏng thủy lực phải được thay đổi ra đâu đó giữa 2.000 đến 4.000 giờ - hãy chắc chắn để làm theo khuyến cáo nhà sản xuất về vấn đề này. Giống như dầu hộp số, nó xuống cấp theo thời gian và tiếp xúc với nhiệt độ hoạt động cao. Bạn cũng nên xả sạch hệ thống thủy lực và thêm chất lỏng tươi bất cứ khi nào xảy ra sự cố thảm khốc ở đâu đó trong hệ thống thủy lực, chẳng hạn như với một máy bơm hoặc động cơ du lịch bị hỏng.
    4. Hiếm khi làm sạch bánh xe
    Một cách dễ dàng để đóng góp cho cuộc sống lâu dài của chiếc xe của bạn là làm sạch nó. Khi nó không được làm sạch thường xuyên, các mảnh vụn có thể được đóng gói chặt chẽ - trên thực tế, nó có thể đẩy các con dấu sang một bên và giới thiệu các chất gây ô nhiễm mài mòn nơi chúng có thể gây ra thiệt hại nhiều nhất. Một ví dụ điển hình về điều này được thể hiện trong hình ảnh bên dưới nơi con dấu chính bị buộc tách rời bởi bụi bẩn và bụi bẩn.
    Nếu bánh xe bị bẩn , bạn có thể không phát hiện ra các vấn đề tiềm ẩn, như hao mòn đường ray không đồng đều hoặc chất lỏng bị rò rỉ, trong quá trình kiểm tra hàng ngày hoặc đi bộ . Cuối cùng, càng nhiều mảnh vụn tích tụ - đặc biệt là nếu đó là bùn nặng trộn lẫn với đá hoặc sỏi - thiết bị của bạn sẽ càng nặng, điều này sẽ làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.
    Vì vậy nên thường xuyên chăm sóc để máy đào có thể hoạt động tốt hơn, đặc biệt là quá trình bơm mỡ vào các thiết bị. Nếu bạn khó khăn trong việc tra mỡ thì có thể đầu tư một chiếc máy bơm mỡ bò, hãy yên tâm rằng máy có thể bôi mỡ cho được nhiều thiết bị và tuổi thọ của máy lâu nên không sợ lỗ vốn nhé :)
    Nhanh tay gọi điện đến Điện Máy Bảo Ngọc đặt hàng để được hưởng những ưu đãi đặc biệt Hotline: 0978.455.263
    Hoặc bạn muốn xem thêm thông tin về máy bơm mỡ thì nhấp tại đây: https://maybommobaongoc.blogspot.com/
     
Chủ đề tương tự: lầm mắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bung tuột mắc cài khi niềng răng thì phải làm sao? 24/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm răng sứ nguyên hàm chất lượng 24/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng bị thưa phải làm sao? Chữa trị răng thưa ở đâu uy tín? 8/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2 2/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng vẩu kém thẩm mỹ làm cách nào để khắc phục? 3/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!