laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 Sản phẩm bổ sung hấp dẫn của Nhật Bản dùng cho da sáng, trẻ trung

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi japana, 12/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    japana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều cách chăm sóc da không giống nhau trên toàn cầu, nhưng có một chuyện mà tất cả nữ giới đều để ý, bất kể họ ở đâu đều thích trông trẻ trung.
    Vẻ đẹp không chỉ ở bề ngoài; những gì chúng ta nạp vào cơ thể có thể trực tiếp tác động tới trạng thái của cơ quan bên ngoài rất nhiều. Tìm hiểu bốn thực phẩm bổ sung bậc nhất này từ Nhật Bản có thể là cách cho làn da trẻ trung, làn da căng mịn.
    Immun'Âge
    Thực phẩm bổ sung đu đủ lên men này chỉ mới có cho thị trường Hoa Kỳ. Theo một thông cáo báo chí, sản phẩm sử dụng khả năng chống lão hóa của siêu chất này, chống lại lão hóa ở bên trong lẫn bên ngoài. Nó đã được xác minh lâm sàng tăng sức khỏe đề kháng và chống oxy hóa, cũng như chống lại sự mệt mỏi và stress.
    "Phương pháp chuẩn bị lên men đu đủ và các đặc tính thúc đẩy đề kháng vượt trội của nó có chứa những hợp chất bảo vệ đề kháng vô số bệnh nhiễm khuẩn và bệnh tật và tăng mạnh đề kháng".
    [​IMG]
    Hythiol-C Plus
    Các viên nén này được đóng gói với vitamin C xây dựng collagen, cũng như một axit amin hạn chế phát triển melanin được gọi là L-cysteine.
    Collagen the Shiseido
    Theo Takashi, collagen là thành phần rộng rãi nhất cho thói quen ăn uống bổ sung được bán tại Nhật Bản trong năm 2010. Chất bổ sung này thường được cho là giữ cho da đàn hồi và hạn chế nếp nhăn.
    Nhãn hiệu Shiseido phân phối một sản phẩm bột collagen gọi là The Collagen, loại này hòa tan dễ dàng thành thức uống. Bên cạnh đó còn có các mặt hàng bán tốt nhất bao gồm đồ uống pha chế, viên nén, và nước giải khát.
    Advanta Supplements Green Tea X-tract
    Thực phẩm bổ sung trà xanh có đầy chất chống oxy hoá và chống viêm. Thực phẩm này cũng có thể bảo vệ làn da chống tia cực tím
    Hãy chắc chắn là bạn đã tìm hiểu ý kiến với bác sĩ trước khi sử dụng thói quen ăn uống của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Sản phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Sản phẩm trị mụn trứng cá 16/8/21
Nhất Dáng Nhì Da 10 sản phẩm phục hồi hiệu quả ai cũng cần 11/8/21
Nhất Dáng Nhì Da Dưỡng da trị mụn cùng sản phẩm chính hãng giá bình dân 22/8/20
Nhất Dáng Nhì Da Làm sao để bảo quản và sử dụng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? 28/3/20
Nhất Dáng Nhì Da T-FLO - SẢN PHẨM GIẢM CÂN SỐ 1 TẠI THÁI LAN 30/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!