laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

4 trung tâm mua sắm ở Seoul đẳng cấp nhất

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi trungf, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    trungf Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh các khu chợ, khu phố shopping sầm uất thì các trung tâm mua sắm ở Seoul cũng là nơi tuyệt vời để ghé qua. Không chỉ cung cấp các mặt hàng chất lượng, trung tâm thương mại của thành phố còn là nơi mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm khó quên.

    Cung cấp trải nghiệm mua sắm đa dạng bên cạnh những điểm tham quan hấp dẫn, Seoul đã có một sức hút lớn đối với khách du lịch quốc tế. Trung tâm mua sắm ở Seoul chính là một trong những điểm mua sắm hàng đầu, vừa cung cấp hàng hóa đa dạng, vừa mang đến không gian vui chơi khó quên. Vì thế, bên cạnh tới các khu chợ, khu phố mua sắm truyền thống, bạn có thể sắp xếp thời gian để shopping tại trung tâm thương mại thành phố nhé!
    >>> Tham khảo: https://www.chinaairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my-us-gia-re.html

    Trung tâm mua sắm ở Seoul - Timesquare

    Được mở cửa từ năm 2009, cho đến nay Timesquare vẫn luôn là một điểm mua sắm hàng đầu Seoul. Tại đây có nhiều cửa hàng của thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế, mang đến trải nghiệm mua hàng khó quên. Bên cạnh đó là rạp chiếu phim hiện đại, khu trò chơi rộng lớn, khu vực ẩm thực độc đáo, giúp du khách có được thời gian nghỉ ngơi tuyệt nhất.

    [​IMG]
    Timesquare là một trung tâm mua sắm hàng đầu của Seoul

    Trung tâm mua sắm dưới lòng đất COEX

    COEX là một trong tâm mua sắm ở Seoul được xây dựng dưới lòng đất và là điểm mua sắm lớn nhất ở châu Á theo kiểu này. Địa điểm mua sắm này là nơi có các cửa hàng quần áo, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm,… bên cạnh đó là hàng hóa miễn thuế khác. Bên trong khu thương mại có các khu vực ăn uống, vui chơi, thích hợp làm điểm dừng chân cho chuyến mua sắm của bạn.

    [​IMG]
    COEX là trung tâm mua sắm hiện đại ở Gangnam – Seoul

    Trung tâm mua sắm Central City

    Trung tâm mua sắm ở Seoul – Central City là điểm mua sắm tốt nhất thành phố, có vị trí nằm ngay cạnh bến xe bus lớn nhất Seoul. Trung tâm mua sắm này có thiết kế hiện đại, với nhiều cửa hàng được bày trí đẹp mắt. Đi dạo tại đây, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các thương hiệu hàng đầu như Zara, Chanel, LV,…

    [​IMG]
    Central City là điểm mua sắm đông đúc nhờ vị trí thuận tiện

    Trung tâm mua sắm Lotte Mall

    Lottel Mall là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Seoul và có nhiều chi nhánh khác nhau. Điểm mua sắm này được khai trương vào khoảng cuối năm 2011, nằm cạnh sân bay Gimpo ở Seoul. Với phong cách xây dựng dựa trên kiểu phương Tây cổ điển, Lottel Mall thực sự ấn tượng và mang đến cho du khách một trải nghiệm mua sắm khó quên.

    [​IMG]
    Lottel Mall được xây dựng với không gian hiện đại

    Các trung tâm mua sắm ở Seoul mang đến trải nghiệm mua hàng hoàn toàn khác biệt so với những khu chợ trời hay khu phố mua sắm của thành phố. Để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, bạn có thể đặt vé máy bay đi Seoul dịp cuối năm. Đây là thời điểm có nhiều khuyến mãi, sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Hơn nữa vé máy bay China Airlines thời điểm này cũng không quá cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi đấy!
     
Chủ đề tương tự: trung tâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chuyến đi đế trung tâm mua sắm lý tưởng ở Los Angeles 14/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Houston tham quan trung tâm bướm Cockrell 18/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá khoa học ở trung tâm vũ trụ Houston 14/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chiêm ngưỡng vườn ươm và trung tâm tự nhiên ở Houston 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!