laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 anime được nhiều người xem nhất 2014

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 19/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 690

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là kết quả top 5 phim được nhiều độc giả trang Anime News Network bầu chọn là những phim hoạt hình đáng xem nhất năm 2014.

    Năm 2014 được xem là năm tuyệt vời của phim hoạt hình khi hàng loạt các series phim hay nhất được công chiếu. Đây đã là khoảng thời gian cuối năm, khi mà mọi người tụ tập quanh lò sưởi cùng với bạn bè và gia đình, nhâm nhi ly ca cao nóng, kể với nhau về một năm mình đã “tiêu thụ” một lượng lớn “Best of anime” (Những anime hay nhất) như thế nào.


    Vào những ngày cuối năm nay, Anime Vietsub Online Vui Ghê, một trang web chuyên về anime, manga lớn nhất Việt Nam có trụ sở tại Hồ Chí Minh, đã tiến hành điều tra để tìm ra Bảng xếp hạng 5 anime truyền hình được nhiều người theo dõi nhất năm 2014. Cuộc điều tra đã tiến hành trên 17.005 độc giả của trang với cùng câu hỏi: 5 anime truyền hình bạn thường xuyên theo dõi nhất trong năm 2014 của bạn?

    Điều kiện để các bộ phim tham gia cuộc bình chọn là bộ phim bắt đầu trình chiếu hoặc bắt đầu phát hành phần mới trong năm 2014. Vì vậy những bộ phim kết thúc trong năm 2014 nhưng đã bắt đầu chiếu trước năm 2014 như Kill la Kill, hoặc hàng loạt các OVA, các series đã chiếu rất lâu mà không chia thành các phần khác nhau để bắt đầu trình chiếu trong năm này như phim hoạt hình vua hải tặc thì sẽ không được tham gia bầu chọn.

    Cuối cùng, kết quả top 5 các anime được nhiều người xem nhất năm 2014 đã được công bố với danh sách các phim dưới đây.

    [​IMG]

    1. Parasyte - the maxim

    Đứng đầu danh sách là bộ phim hoạt hình Parasyte - the maxim với 4.402 trên 17.005 phiếu bình chọn, chiếm 25.9% tổng số phiếu bầu. Vốn được chuyển thể từ manga kinh dị viễn tưởng đình đám Parasyte của họa sĩ Iwaaki Hitoshi, từng làm mưa làm gió trên thị trường manga Nhật Bản thời kì những năm 90 của thế kỉ trước, Parasyte - the maxim kể về những sinh vật ký sinh được gửi đến Trái Đất, xâm chiếm cơ thể con người và biến thành những con quái vật chuyên săn lùng, ăn thịt người.

    Bộ phim tạo nên một hấp lực mạnh mẽ cho mọi fan hâm mộ không chỉ vì sự nổi tiếng của manga, mà còn nhờ hình ảnh sống động và diễn biến câu chuyện vô cùng ly kỳ, hấp dẫn khi được chuyển tải bằng ngôn ngữ hình ảnh.

    2. Fate / stay night Unlimited Blade Works

    Xoay quanh cuộc chiến giành chén thánh cứ 60 năm tổ chức một lần, bảy pháp sư được chọn sẽ triệu hồi ra bảy Anh linh chi hồn (anh hùng trong truyền thuyết) và chiến đầu với nhau đến khi chỉ còn một người sống sót,Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works là cao trào của những cảm xúc hồi hộp, căng thẳng, những trận đấu trí tưởng như không hồi kết khiến người xem khó lòng dừng lại. Không ngạc nhiên kh Fate / stay night Unlimited Blade Works về vị trí thứ 2 là với 4.348 phiếu, chiếm 25.6% tổng số phiếu bầu.


    3. No Game No Life

    No Game No Life, bộ phim về thế giới game, nơi mà con người sống và cư xử với nhau bằng game và chỉ game thì họ mới thực sự hiểu và giao tiếp với nhau, nơi mà ai cũng phải từ bỏ mọi thứ, chỉ mong một điều mình sẽ là người chiến thắng vượt lên tất cả.

    Bộ phim đầy kịch tính này cũng giành được số phiếu rất cao với 3795 phiếu, chiếm 22.3% tổng số phiếu bầu và giữ vị trí thứ 3.


    4.Tokyo Ghoul

    Tokyo Ghoul, bộ phim hoạt hình kinh dị được chuyển thể từ manga cùng tên xếp ở vị trí thứ 4 với 3.463 phiếu, chiếm 20.4% tổng số phiếu bầu. Bộ phim xoay quanh thành phố Tokyo tối tăm, nơi xảy ra hàng loạt vụ án mạng giết người man rợ liên quan đến một loại quỷ ăn thịt. Cậu sinh viên Kaneki Ken không may bị một con quỷ tấn công.

    Dù may mắn thoát chết, nhưng cậu trở thành một con quỷ chưa hoàn thiện, vật vã đấu tranh với bản năng săn mồi trong cơ thể mình. Kaneki phải cố gắng thâm nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt để tìm kiếm đồng minh, đồng thời giữ kín thân phận của mình với mọi người xung quanh.

    Phim hoạt hình Tokyo Ghoul được đánh giá là ly kỳ, hấp dẫn không thua gì manga, thậm chí có nhiều trường đoạn còn hấp dẫn hơn do khả năng chuyển tải ngôn ngữ hình ảnh tài tình của Nhà sản xuất.


    5. Space Dandy

    Space Dandy series anime khoa học viễn tưởng, kể về chuyến hành trình trong vũ trụ của anh chàng Dandy , một "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh hấp dẫn khán giả nhờ những tình huống hài hước, những chuyến phiêu lưu khám phá thế giới kì lạ và những con vật có hình dạng khác thường mà chưa ai nhìn thấy… Bộ phim xếp vị trí thứ 5 với 2.856 phiếu chiếm 16.8%.

    Theo trang web Anime Online Vuighe, trong cuộc bình chọn này, rất nhiều phim dù không lọt top 5 vẫn có số phiếu bình chọn rất cao, bao gồm: Log Horizon xếp thứ 6 với 2.819 chiếm 16.6% tổng số phiếu bầu, Sword Art Online II xếp thứ 7 với 2.718 phiếu, chiếm 16.0% tổng số phiếu bầu, Akame ga Kill! Xếp vị trí thứ 8 với 2.703 chiếm 15.9% Psycho-Pass xếp thứ 9 với 2.569 phiếu, chiếm 15.1%, Aldnoah.Zero xếp thứ 10 với 2.551 chiếm 15.0% tổng số phiếu bầu.

    Nguồn vuighe.net
     
Chủ đề tương tự: anime được
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn lọc hình nền anime đẹp cho máy tính 22/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân vật thời trang và quyến rũ nhất trong anime 12/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Anime OnePice: Episode of Chopper tung teaser 29/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Fan nữ gửi thư cho nhân vật hoạt hình gây chấn động cộng đồng Anime 2/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tấm lót sàn nhựa sử dụng được 1 mặt, nhẵn và kín 21/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!