laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 bất cập của thị trường bất động sản

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vanphongchothue, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    vanphongchothue New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  5 bất cập của thị trường bất động sản
    Bộ Xây dựng vừa có Tờ trình đề nghị phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bất động sản lên Thủ tướng Chính phủ. Tờ trình đã nêu rõ 5 bất cập, yếu kém của thị trường bất động sản trong thời gian qua.

    Thứ nhất, thị trường bất động sản mới hình thành nên phát triển còn thiếu ổn định, khi thì phát triển quá "nóng", lúc thì "đóng băng" không có giao dịch. Tình trạng phát triển bất động sản tự phát, theo phong trào còn phổ biến. Nhiều dự án chậm hoàn thành hoặc không đủ điều kiện hạ tầng để đưa vào sử dụng bị bỏ hoang, gây lãng phí nguồn lực của xã hội. Tồn kho bất động sản lớn, phát sinh nợ xấu ảnh hưởng đến ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội.

    Thứ hai, cơ cấu hàng hóa bất động sản, nhất là nhà ở không phù hợp với nhu cầu thị trường, dẫn đến lệch pha cung - cầu. Thị trường dư thừa sản phẩm nhà ở cao cấp, diện tích lớn, giá bán cao, nhưng lại thiếu sản phẩm nhà ở bình dân phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận dân cư đô thị.

    Thứ ba, giá cả hàng hóa bất động sản, nhất là giá nhà ở không ổn định, không phản ánh đúng giá trị thực của bất động sản, cũng như không phù hợp với khả năng chi trả của người dân, với trình độ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của từng địa phương.

    Thứ tư, thị trường bất động sản phát triển thiếu minh bạch, từ khâu quy hoạch, lựa chọn nhà đầu tư, giao dự án đến giao dịch bất động sản. Cơ chế xin - cho trong việc giao dự án bất động sản dễ dẫn đến tham nhũng; giao dịch ngầm dẫn đến hiện tượng làm giá, đầu cơ, lũng đoạn thị trường còn diễn ra tại nhiều dự án.

    Thứ năm, thị trường bất động sản phát triển chưa có sự kiểm soát có hiệu quả từ phía các cơ quan nhà nước, nhất là tại các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương.

    Mọi thông tin về tình hình bất động sản mới nhất sẽ được câp nhật thường xuyên tại websitechothuevanphonggiare.vn. Tại đây, quý khách sẽ có được những thông tin nóng nhất và mới nhất cho quý khách, nhằm mục đích hỗ trợ cho quý khách nắm bắt được những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất để nắm bắt được những cơ hội đầu tư nhanh nhất.
    Ngoài ra, tại website còn cung cấp cho quý khách những thông tin về cho thuê văn phòng giá rẻ tại các quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Đến với công ty chúng tôi, Qúy khách sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất trong việc tìm một địa điểm tốt để đặt văn phòng làm việc cho quý công ty. Chúng tôi có các dịch vụ cung ứng như: cho thuê văn phòng quận 1, cho thuê văn phòng quận 3, cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận, cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh,cho thuê văn phòng quận Tân Bình...và các quận trong thành phố.
     
Chủ đề tương tự: bất cập
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản MerryLand Quy Nhơn Tâm điểm thị trường bất động sản biển cao cấp 18/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP - PHÂN KHÚC DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP 17/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói về đầu tư bất động sản cho thuê 21/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VINACAPITAL ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG HỒ TRÀM 15/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Đang là thời điểm vàng để sở hữu bất động sản cao cấp 5/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!