laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

5 Bí quyết chọn đồ lót mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 28/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồ lót là trang phục không thể thiếu với chúng ta, đồ lót gắn bó với ta trong thời gian dài từ lúc sinh ra đến khi về già. Chúng giúp chúng ta trở nên tự tin, thoải mái hơn khi vận động và quan trọng là bảo vệ sức khỏe. Vậy bạn đã biết cách chọn đồ lót phù hợp với cơ thể, an toàn sức khỏe cũng như giúp tôn lên nét đẹp của mình hay chưa? Hãy cùng SKIVA tìm hiểu nguyên tắc trong việc lựa chọn đồ lót nhé!

    1. Chất liệu đồ lót
    [​IMG]
    Nhiều phụ nữ chọn nội y theo thẩm mỹ, tức là chỉ cần thấy vừa mắt là mua, bất kể chất liệu gì, có phù hợp với mình hay không. Nhưng họ không biết được chất liệu đồ lót vô cùng quan trọng. Những đồ lót kém chất lượng, thấm hút mồ hôi kém, gây cảm giác khó chịu đặc biệt đây cũng là nguyên nhân khiến cô bé của bạn bị kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Những đồ lót có chất lượng màu nhuộm kém khiến cho da bạn dễ bị kích ứng với phẩm nhuộm. Vì vậy việc lựa chọn chất liệu vải Microfiber sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó bạn nên chọn đồ lót có than tre hoạt tính, kháng khuẩn, khử mùi, sạch sẽ khô ráo cả ngày đây cũng là 1 trong những điểm khác biệt của thương hiệu SKIVA

    Microfiber nằm trong top những chất liệu nội y tốt nhất.Những loại đồ lót làm từ microfiber có sự co dãn, đàn hồi và thông thoáng khí tốt nhất, ngoài ra còn rất dễ dàng giặt sạch. Chất liệu này thích hợp cho những món nội y mặc hằng ngày hoặc khi tập thể dục.

    2. Chọn áo đúng kích thước với ngực
    [​IMG]
    Rất nhiều bạn chọn chiếc áo lót bé hơn ngực của mình và lầm tưởng rằng nó sẽ khiến ngực trở nên đầy đặn quyến rũ hơn điều đó hoàn toàn sai lầm.Và đây là một sai lầm nếu như ngực bạn quá to so với áo lót, chúng sẽ khiến bạn bị đau lưng và cản trở sự lưu thông của máu. Mặc chiếc áo lót phù hợp sẽ ngăn tình trạng chảy xệ sớm. Bạn nên chọn áo lót có lớp than hoạt tính ngăn ngừa mùi hôi, ngăn vi khuẩn phát triển, đệm 3D mỏng nhẹ và gọng titan mềm dẻo tạo cảm giác thoải mái đây cũng là điểm nổi bật của thương hiệu SKIVA

    Tương tự khi bạn chót quần lót quá chật có thể gây áp lực lên bụng khiến người mặc có nguy cơ bị trào ngược axit dạ dày. Nếu quần chật ngay dưới thắt lưng sẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, tạo cảm giác kích ứng, tê hoặc ngứa ran.

    3. Phải thay đồ lót định kì
    [​IMG]
    Có nhiều người chỉ loại bỏ quần áo lót khi nó đã giãn, rách, hỏng chun và không thể mặc được. Việc sử dụng đồ lót trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đây chính là con đường lan truyền vi khuẩn, nấm hay bệnh phụ khoa. Bạn nên kiểm tra những chiếc áo lót hay quần lót có bị giản hay ố màu để loại bỏ và thay thế chúng khỏi tủ quần áo. Việc thay đồ lót định kì sau khi dùng chúng từ 3 đến 5 tháng là điều nên chú ý.

    4. Hạn chế mặc quần lót lọt khe
    [​IMG]
    Miếng tam giác quá bé không che hết được vùng nhạy cảm làm cho khu vực này phải chịu nhiều ma sát do tiếp xúc với những bề mặt quần, váy thô ráp hoặc các bề mặt khác chứa nhiều vi khuẩn, gây ra nguy cơ tổn thương và nhiễm trùng. Ngoài ra sử dụng thường xuyên, các vi khuẩn ở hậu môn dễ dàng xâm nhập vào vùng kín dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.

    5. Chọn đồ lót chuyên dụng khi chơi thể thao
    [​IMG]
    Khi bạn chơi thể thao cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi. Quần lót có chất liệu ren hoặc lụa thấm hút mồ hôi kém, người mặc dễ bị nhiễm trùng âm đạo. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia bạn nên lựa chọn đồ lót có chất liệu: cotton, microfibers, hoặc polyester. Bên cạnh đó bạn nên chọn đồ lót có than tre hoạt tính, kháng khuẩn, khử mùi, sạch sẽ khô ráo cả ngày đây cũng là 1 trong những điểm khác biệt của thương hiệu SKIVA
     
Chủ đề tương tự: quyết chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông Mày Ngang: Bí Quyết Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn mùi nước hoa phù hợp cho phái nữ 11/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa chia sẻ bí quyết giảm 20kg nhanh chóng của Ca sĩ Siu Black 14/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chống lão hóa tại nhà giúp phụ nữ Hàn Quốc trẻ mãi không già 26/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chọn mẫu bikini cho cô nàng ngực lép 20/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!